กลิ่นบำบัด วู้ดดี้ ส่ง SleepDee และ Scenez Aroma Roller เอาใจสายสุขภาพ

กลิ่นบำบัด วู้ดดี้ ส่ง SleepDee และ Scenez Aroma Roller เอาใจสายสุขภาพ

กลิ่นบำบัด วู้ดดี้ ส่ง SleepDee และ Scenez Aroma Roller เอาใจสายสุขภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มต้นปีด้วยสิ่งดี ๆ จากสลีปดี ผู้ช่วยในการนอน สุขภาพการนอนของคุณเป็นเช่นไร มาเปลี่ยนประสบการณ์การนอนของคุณให้ดีขึ้นด้วยกลิ่นบำบัดจากธรรมชาติ ไม่ต้องใช้ยานอนหลับ

สำหรับ SleepDee วู้ดดี้ วุฒิธร พัฒนาสูตรเอง ทดลองใช้เองเพื่อช่วยแก้ปัญหาการนอนที่กำลังประสบอยู่ จนเห็นผล พบว่ามีการนอนที่ดีขึ้น ปัญหานอนไม่หลับ หลับยาก หลับไม่สนิท ตื่นกลลางดึก จะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป ยิ่งอายุมากขึ้นช่วงเวลาหลับลึกยิ่งน้อยลง ช่วงหลับลึกร่างกายเราจะซ่อมแซมอวัยวะต่างๆ และสร้างภูมิคุ้มกันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด เมื่อนอนดี ตื่นเช้าสมองปลอดโปร่ง ให้คุณใช้ชีวิตระหว่างวันได้อย่างเต็มที่ มีพลังกระปรี้กระเปร่า เพียงแค่สเปรย์ก็จบทุกปัญหาการนอน ส่วนประกอบทั้งหมดมีผลวิจัยว่ามีส่วนช่วยในเรื่องการนอนหลับ ช่วยให้ผ่อนคลาย ช่วยเรื่องการหายใจ คลลายกังวล และช่วยเรื่องผิวแข็งแรงด้วย ที่สำคัญคือไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ จึงเป็นมิตรต่อผิว ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย ด้วยคุณสมบัติมากมายจากส่วนผสมพรีเมี่ยมที่คัดสรรมาอย่างดี เพียงแค่ฉีดที่หมอน 1-2 สเปรย์ ทิ้งไว้ 5-10 นาที และนอนได้เลย

นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งตัวช่วย เป็นการบำบัดอาการต่างๆ ด้วยกลิ่นและน้ำมันสกัดจากธรรมชาติ Scenez Aroma Roller อโรม่าลูกกลิ้งหิน ช่วยบรรเทาอาการต่างๆที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันเช่น บรรเทาความเครียด คลายกังวล เพิ่มสมาธิ บรรเทาอาการปวดเมื่อย อักเสบของกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังช่วยสร้างสมดุลในจิตใจให้รู้สึกสงบ และช่วยผ่อนคลาย มึนหัว เพิ่มประสิทธิภาพในการหายใจ เพิ่มความสดชื่นให้ความรู้สึกปลอดโปร่ง ปัญหาความเครียดเป็นภัยเงียบของวัยทำงาน ปัญหาเหล่านี้จะไม่มารบกวนการใช้ชีวิตประจำวันของคุณอีกต่อไป ไม่ต้องพึ่งยา สกัดจากธรรมชาติ ทำจากน้ำมันหอมระเหยแท้ 100% พร้อมเสริมพลังบวกด้วยหินธรรมชาติ ใช้สูดดมโดยตรง หรือทาแต้มตามจุดชีพจร มีให้เลือกถึง 3 รุ่น

CALM จบความเครียด เพิ่มความสุข สงบ ผ่อนคลาย
FOCUS มีสมาธิ เพิ่มการจดจำ ตื่นตัว พร้อมเรียนรู้
OS-FREE ลดปวดเมื่อย อักเสบ อาการ ออฟฟิสซินโดรม และไมเกรน

อย่าปล่อยให้ปัญหาเหล่านี้มารบกวนการใช้ชีวิตประจำวันของคุณ ให้ศาสตร์แห่งการบำบัดด้วยกลิ่นเป็นผู้ช่วยที่จะทำให้ชีวิตคุณดีขึ้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อที่แอดไลน์ @wandothailand หรือคลิก https://lin.ee/qfKYeqp

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook