พามารู้จักกับหนุ่มหล่อครบสูตร ริว-วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล

พามารู้จักกับหนุ่มหล่อครบสูตร ริว-วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล

พามารู้จักกับหนุ่มหล่อครบสูตร ริว-วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครบรอบด้านไม่ว่าจะเป็นทั้งร้อง เต้น และมีดีกรีเป็นนักกีฬาทีมชาติอีกด้วย

   
ต้อนรับศักราชใหม่ด้วยพระเอกหนุ่ม ริว-วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล พระเอกน้องใหม่แห่งช่อง 3 ที่พึ่งผ่านพ้นกับการเป็นพระเอกเต็มตัวเรื่อกแรกอย่าง "รักแท้แค่เกิดก่อน" ผลงานของผู้จัด โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล โดยคู่กับนางเอก แยม-มทิรา ตันติประสุต และแม้ว่าจะต้องประกบดาราท็อปฟอร์มอีกมากมาย แต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้รัศมีของหนุ่มริวนั้นหายไปเลย เพราะด้วยหน้าตา รูปร่าง ที่เรียกได้ว่าหล่อครบสูตร กับส่วนสูงที่พกมาถึง 186 เซนติเมตร อีกทั้งความสามารถที่ครบรอบด้านไม่ว่าจะเป็นทั้งร้อง เต้น และยังรวมไปถึงมีดีกรีเป็นนักกีฬาทีมชาติอีกด้วย


 โดยหนุ่มริวเริ่มต้นมาจากการเป็นพระเอกมิวสิควีดีโอ ถ่ายแบบ และโฆษณา โดยผลงานที่สร้างชื่อเสียงก็คือการรับบทบาทเป็น "มาเก๊า" จากซีรีส์ เลือดข้นคนจาง และการเป็นหนึ่งในสมาชิก 9x9 ที่ทำให้ความสามารถในเรื่องของการร้อง เต้น ไม่เป็นรองใคร จึงทำให้ในเรื่อง รักแท้แค่เกิดก่อน ที่นอกจากจะทำหน้าที่เป็นพระเอก หนุ่มริวยังร้องเพลง "Summer Rain" ประกอบละครอีกด้วย 


 สาเหตุที่หนุ่มริวนั้นมีดีกรีเป็นถึงนักกีฬา เนื่องด้วยตอนเด็กนั้นค่อนข้างติดเกม จึงทำให้คุณพ่อลองให้เล่นกีฬาแทนการเล่นเกม ที่ทดลองมากมากหลายชนิด อาทิ ว่ายน้ำ, ฟุตบอล, เทควันโด, แบดมินตัน และจนท้ายที่สุดก็มาเจอกับกีฬาปิงปอง ที่ทำให้ได้พัฒนาไปถึงการเป็นนักกีฬาปิงปองเยาวชนทีมชาติ  


 หากใครอยากติดตามความหล่อครบสูตรนี้ สามารถติดตามได้ที่อินสตาแกรม  @ryu_vachirawich 


 ช่างภาพ : คเชนทร์ วงศ์แหลมทอง
ดิจิทัลไดเร็กเตอร์และสไตลิสต์ : ธนฤทธิ์ แสงสิน
กรูมมิ่ง : ภิญโย ลิไธสง
เสื้อผ้า : Burberry, Shone Puipia และ Versace
   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook