SWATCH CLEAR คอลเลคชั่นที่คลีนที่สุด และบ่งบอกความเคลียร์ในสไตล์คุณ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/me/0/ud/15/76965/swatch-clear.jpgSWATCH CLEAR คอลเลคชั่นที่คลีนที่สุด และบ่งบอกความเคลียร์ในสไตล์คุณ

    SWATCH CLEAR คอลเลคชั่นที่คลีนที่สุด และบ่งบอกความเคลียร์ในสไตล์คุณ

    2022-01-11T08:37:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    SWATCH (สวอท์ช) ชวนคุณมา RESET. GO CLEAR. เผยตัวตนและเริ่มต้นปีใหม่ด้วยความเรียบง่ายอย่างมีสไตล์ไปกับ Swatch CLEAR คอลเลคชั่นล่าสุดจาก Swatch ที่ชวนคุณมาเปิดรับสิ่งดีๆ เผยตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมเผยโฉมนาฬิกาทั้ง 4 โมเดล ในดีไซน์สุดคลีนแบบไม่ซ้ำใคร

    ปี 1985 ถือเป็นครั้งแรกที่ Swatch ได้เปิดตัวนาฬิกาในลุคโดดเด่นที่มากับดีไซน์โปร่งใสสุดไอคอนิคในโมเดล GENT กลับมาในปี 2022 นี้ พร้อมเฉลิมฉลองให้กับการเริ่มสิ่งใหม่ๆ ไปกับนาฬิกาในหลากหลายโมเดลไม่ว่าจะเป็นโมเดลสุดฮิตอย่าง BIG BOLD, SKIN, GENT และ NEW GENT จากคอลเลคชั่น Swatch CLEAR ที่เผยให้เห็นถึงความมินิมอลอันแสนเรียบง่าย แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ชัดเจน รวม DNA ทั้งหมดของ Swatch เข้าไว้ด้วยกันทั้งหน้าปัดที่โชว์กลไก พร้อมลูกเล่นเข็มชั่วโมง นาที และวินาทีที่มาในแม่สี สีแดง น้ำเงิน เหลือง เพิ่มความโดดเด่นด้วยสายพลาสติกใสที่ทำจากนวัตกรรมวัสดุไบโอซอร์สพลาสติกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในการผลิตได้อย่างสมบูรณ์แบบ

    เริ่มกันที่ CLEARLY BOLD กับโมเดล BIG BOLD ที่โดดเด่นสะดุดตาด้วยสายซิลิโคนกึ่งโปร่งแสง สีขาว ตัวเรือนทำจากพลาสติก และยังมากับบัคเคิลอะลูมิเนียม สีเงิน บ่งบอกความเคลียร์สุดเท่ในสไตล์คุณ

    และสำหรับอีก 3 เรือน ก็พิเศษไม่แพ้กัน มาพร้อมกับสายและบัคเคิลพลาสติกเงา แบบโปร่งใสสุดชิค หน้าปัดโชว์กลไก ตัวเรือนทำจากไบโอซอร์สพลาสติก ที่ประกอบไปด้วย CLEARLY SKIN ในโมเดล SKIN ที่สามารถสัมผัสได้ถึงความบาง ให้ความรู้สึกเบา สบายเมื่อสวมใส่ CLEARLY GENT ในโมเดล GENT ในสไตล์สุดมินิมอลและสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดกับ CLEARLY NEW GENT ในโมเดล NEW GENT ในลุคที่เรียบง่าย ซึ่งเรียกได้ว่าเป็น 4 ไอเทมสุดคลีนที่จะพาคุณตั้งต้นใหม่ พร้อมเปิดรับสิ่งดีๆ เข้ามาอีกครั้งหนึ่ง

    เริ่มต้นปีใหม่ด้วยความเคลียร์ในสไตล์คุณไปกับคอลเลคชั่น Swatch CLEAR วางจำหน่ายแล้ววันนี้ CLEARLY BOLD หน้าปัดขนาด 47 มม. ในราคา 3,700 บาท CLEARLY SKIN หน้าปัดขนาด 34 มม. ในราคา 3,950 บาท CLEARLY GENT หน้าปัดขนาด 34 มม. ในราคา 2,500 บาท และ CLEARLY NEW GENT หน้าปัดขนาด 41 มม. ในราคา 2,800 บาท พร้อมบริการเปลี่ยนถ่านฟรีตลอดอายุการใช้งาน ที่ร้าน Swatch  ทุกสาขา และ Official Online Store “swatch.com”

    อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ SWATCH CLEAR คอลเลคชั่นที่คลีนที่สุด และบ่งบอกความเคลียร์ในสไตล์คุณ