H&M Town square แห่งแรกในเอเชีย มิติใหม่แห่งการช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์

H&M Town square แห่งแรกในเอเชีย มิติใหม่แห่งการช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์

H&M Town square แห่งแรกในเอเชีย มิติใหม่แห่งการช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

H&M Town square แห่งแรกในเอเชียเปิดตัวขึ้นแล้วที่ชั้น 1 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยพื้นที่มิกซ์ยูสแห่งใหม่นี้เป็นจุดหมายแห่งไลฟ์สไตล์ที่ได้รวบรวม H&M Fashion H&M Music Studio D’ARK Café และ H&M HOME ไว้ด้วยกันอย่างครบครัน บนพื้นที่ขนาด 4,000 ตารางเมตรภายในศูนย์กลางค้าทำเลใจกลางเมือง

H&M Town square เป็นที่ตั้งของ H&M Fashion ที่ปรับโฉมใหม่ทั้งหมด ใช้สีสันที่อ่อนลงและจัดวางเพื่อผสมผสานพื้นที่ใหม่ธรรมชาติ หลอมรวมโลกภายในและภายนอกเข้าด้วยกัน ผ่านการตกแต่งพื้นที่สีเขียว  ต้นไม้ที่ใช้ในการตกแต่งนั้นมาจากแหล่งเพาะปลูกภายในประเทศ และหากมีต้นไม้ตันใดต้นหนึ่งเริ่มสุขภาพไม่แข็งแรงก็สามารถส่งกลับไปรักษาและฟื้นฟูก่อนจะนำกลับมาที่ร้านอีกครั้ง การนำพื้นที่สีเขียวมาเป็นส่วนหนึ่งของร้าน ช่วยทั้งในเรื่องการสร้างอากาศบริสุทธิ์และเติมความสวยงามให้กับพื้นที่ และสื่อถึงความมุ่งมั่นด้านความยั่งยืนของ H&M อีกด้วย พื้นที่อันแสนโปร่งสบายและเขียวสบายตาแห่งนี้จะเชิญชวนให้ลูกค้าเลือกซื้อสินค้าอย่างสบายใจและค้นหาสไตล์ที่ตอบโจทย์ตนเองผ่านคอลเลกชั่นต่าง ๆ ของ H&M ที่ร่วมรังสรรค์กับดีไซเนอร์ชื่อดัง รวมถึงชุดกีฬาที่สร้างแรงบันดาลใจ เสื้อผ้าสำหรับชีวิตประจำวันในราคาที่จับต้องได้ และของใช้สไตล์เก๋

อีกหนึ่งไฮไลท์ของ H&M Town square ก็คือการเปิดตัว H&M HOME คอนเซ็ปต์สโตร์แห่งแรกในเอเชีย พร้อมมอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่และน่าสนใจให้แก่ลูกค้า ด้วยคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดจาก H&M HOME ท่ามกลางบรรยากาศที่ได้แรงบันดาลใจจากบ้านและโรงแรมในมหานครยุคใหม่ ในช่วงที่ยังไม่สามารถเดินทางไปต่างประเทศได้สะดวกอย่างตอนนี้ สถานที่แห่งนี้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ช่วยให้คลายความคิดถึงจากการเดินทางได้บ้าง ด้วยสินค้าที่จะช่วยให้คุณตกแต่งบ้านได้ตามสไตล์เมืองที่คุณชอบ สร้างบรรยากาศราวกับได้เดินทางจริง ๆ นอกจากนี้ยังมีร้านดอกไม้ที่เต็มไปด้วยกลิ่นหอมจากช่อดอกไม้และต้นไม้อีกด้วย เป็นการเติมเต็มความสดชื่นได้เป็นอย่างดี

เพื่อเป็นการฉลองการเปิดร้าน H&M HOME ได้จัดเวิร์กช็อปการจัดดอกไม้เพื่อให้ลูกค้าได้ลองใช้ความคิดสร้างสรรค์เพื่อรังสรรค์ช่อดอกไม้ของตัวเองและเพลิดเพลินไปกับงานอดิเรกใหม่  นอกจากนี้ยังมีบริการพิเศษอื่น ๆ เช่น การสแตมป์สบู่เป็นชื่อของคุณเอง และบริการปักชื่อสำหรับลูกค้าที่ช้อปปิ้งสินค้าประเภทผ้าในทุกรูปแบบ 

H&M Town square ผสมผสานประสบการณ์การช้อปปิ้งเข้ากับศิลปะ อีกทั้งยังมี H&M Music Studio แห่งแรกและแห่งเดียวของโลก H&M Music Studio เป็นสตูดิโอเอนกประสงค์ที่สามารถใช้เป็นห้องคาราโอเกะ ห้องสตูดิโอสำหรับทำพอดแคสต์ อัดเสียง ซ้อมดนตรี  จัดไลฟ์สตรีมมิ่ง หรือเล่นดนตรีก็ได้อีกด้วย ซึ่ง H&M Music Studio นี้เปิดโอกาสให้ทุกคนได้เข้ามาใช้บริการได้ ไม่ว่าจะเป็นมือสมัครเล่นหรือมืออาชีพ เหมาะกับการจัดงานเปิดตัววงดนตรีหรืองานมีทแอนด์กรี๊ดกับศิลปิน และยังเป็นห้องอัดเพลงให้กับศิลปินทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ ที่สำคัญสถานที่แห่งนี้จะเป็นจุดนัดพบของคนรักดนตรีและนักดนตรีเพื่อเฉลิมฉลองพลังแห่งเสียงดนตรีไปด้วยกัน

เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ทุกประสาทสัมผัส ภายในร้าน H&M Town square ยังมี D’ARK Café ร้านอาหารและสถานที่ชิลล์เอาท์ชื่อดังของกรุงเทพฯ โดดเด่นด้วยเมนูกาแฟที่ใช้เมล็ดคั่วบดเองประจำร้านและขนมแสนอร่อย สร้างบรรยากาศสบาย ๆ ด้วยเสียงผู้คนและเสียงเครื่องเอสเพรสโซตั้งแต่
เช้าถึงค่ำ

ประสบการณ์ที่ลูกค้าจะได้รับเมื่อเข้ามาใช้บริการที่ H&M Town square นั้น เปี่ยมไปด้วยจุดให้บริการที่นำเทคโนโลยีล้ำสมัยมาผสมผสานกับบริการจากพนักงาน ไม่ว่าจะเป็นหุ่นยนต์อัจฉริยะคอยให้ข้อมูลต่าง ๆ พร้อมให้บริการสไตล์คอนเซียร์จให้แก่ลูกค้า บริการซ่อมแซมดูแลผลิตภัณฑ์เพื่อทำให้สินค้าแฟชั่นชิ้นเก่ากลับมามีชีวิตใหม่ และบริการจัดส่งสินค้าถึงบ้านหรือโรงแรมอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ H&M Town square แห่งแรกในเอเชีย มิติใหม่แห่งการช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook