Skechers X We Bare Bears คอลเลคชั่นชวนซ่ากับแก๊งสามหมีจอมป่วน

Skechers X We Bare Bears คอลเลคชั่นชวนซ่ากับแก๊งสามหมีจอมป่วน

Skechers X We Bare Bears คอลเลคชั่นชวนซ่ากับแก๊งสามหมีจอมป่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Skechers นำเสนอคอลเลคชันเสื้อผ้าสไตล์สตรีท ที่ผสานความน่ารักเต็มอัตรากับ We Bare Bears แอนิเมชั่นเรื่องราวของหมีสามพี่น้อง Grizz, Pan Pan, และ Ice Bear ที่แฟนคลับทั่วโลกตกหลุมรัก

ครั้งแรกของ สเก็ตเชอร์ส (SKECHERS) แบรนด์กีฬาและไลฟ์สไตล์ชั้นนำ กับการสร้างสรรค์คอลเลคชันร่วมกับ We Bare Bears (วีแบร์แบร์ส) สามหมีจอมป่วน กับการ์ตูนที่มีภาพจำอันโด่งดังเป็น หมีแสนน่ารัก 3 ตัวที่ต่อหลังซ้อนกัน จนกลายเป็นอีกหนึ่งคาแรคเตอร์ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบที่สุดในโลกอินเทอร์เน็ต ผลงานแอนิเมชันจากการ์ตูนเน็ตเวิร์ค สตูดิโอ (Cartoon Network Studio)  โดยคอลเลคชัน Skechers X We Bare Bears Collection เปิดตัวให้ทุกคนได้สัมผัสกับความน่ารักผ่านเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่มีให้เลือกหลากหลายทั้งสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ และสามารถจับจองเป็นเจ้าของกันได้ตังแต่วันนี้ ผ่านทาง ร้านสเก็ตเชอร์สทุกสาขา และช่องทางออนไลน์

เมื่อแก๊งป่วนก๊วนหมี 3 พี่น้องมาวาดลวดลายความซ่ากับสเก็ตเชอร์สรับรองว่าไม่ธรรมดา เพราะทุกตัวนั้นมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง เริ่มจาก “กริซซ์” (Grizz) พี่คนโตสีน้ำตาล, “เเพนเเพน” (Pan Pan) หรือ แพนด้า น้องหมีคนกลาง และสุดท้ายหมีขาวสุดน่ารักอย่าง “หมีเเข็ง” หรือ “ไอซ์เเบร์” (Ice bear) ที่มาโลดแล่นอย่างมีชีวิตชีวา เป็นลายการ์ตูนปรากฏอยู่บนเสื้อยืดในคอลเลคชัน Skechers X We Bare Bears โดยมีให้เลือกทั้งหมด 6 แบบ เป็นดีไซน์สำหรับผู้ใหญ่ 4 แบบ และสำหรับเด็ก 2 แบบ มาในโทนสีขาว, สีดำ, สีเหลือง และสีเทา สะท้อนถึงความสนุกสนานร่าเริง และสวมใส่ได้ทุกโอกาส นอกจากนี้ยังมีกระโปรงดีไซน์สุดเก๋ สำหรับสาว ๆ ให้สามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อยืด และสำหรับคุณหนู ๆ ก็สามารถสวมเสื้อคู่กับกางเกงขาสั้นลำลองได้

We Bare Bears หรือ สามหมีจอมป่วน  เป็นแอนิเมชันที่ถ่ายทอดเรื่องราวการผจญภัยของเจ้าหมีขนปุยทั้งสามตัว ที่พยายามจะใช้ชีวิตแบบมนุษย์ในยุคปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นการมีปฏิสัมพันธ์กับผู้คนในสังคม ดิ้นรนหาอาชีพเลี้ยงตัวเอง หรือแม้กระทั่งการพยายามเป็นเน็ตไอดอล เป็นต้น ซึ่งคาแรคเตอร์ที่น่าหยิกแกมหยอกแบบนี้นี่เองที่ทำให้แฟน ๆ ทั่วโลกต่างตกหลุมรัก และยังติดตามเอาใจช่วยไปกับการผจญภัยของสามหมีจอมป่วน ซึ่งคุณเองก็สามารถร่วมการผจญภัยไปกับ กริซซ์, เเพนเเพน และ ไอซ์เเบร์ (Ice Bear)  ด้วยการหยิบเอา Skechers X We Bare Bears collaboration มามิกซ์แอนด์แมทช์ได้ในทุกวัน

ร่วมผจญภัยไปกับสามหมีจอมป่วนในคอลเลคชัน  “Skechers X We Bare Bears Collection” พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ณ ร้าน SKECHERS และห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ รวมทั้งช้อปออนไลน์ที่ www.skechers.co.th

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Skechers X We Bare Bears คอลเลคชั่นชวนซ่ากับแก๊งสามหมีจอมป่วน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook