CPS Coffee x BENZILLA เปิดตัวแฟชั่นไอเทมที่ผสมผสานระหว่างศิลปะและไลฟ์สไตล์

CPS Coffee x BENZILLA เปิดตัวแฟชั่นไอเทมที่ผสมผสานระหว่างศิลปะและไลฟ์สไตล์

CPS Coffee x BENZILLA เปิดตัวแฟชั่นไอเทมที่ผสมผสานระหว่างศิลปะและไลฟ์สไตล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากพูดถึงไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ก็คงจะหนีไม่พ้น การกินดื่ม และ แฟชั่น อย่างแน่นอน โดยล่าสุด CPS Coffee ได้ร่วมมือกับศิลปินหนุ่มแนวสตรีทอาร์ตชื่อดัง “BENZILLA” สร้างสรรค์คอลเลกชั่น “CPS Coffee x BENZILLA” ที่สื่อกลิ่นอาย ความอาร์ท ศิลปะ และเสียงเพลงผ่านไอเทมสุดพิเศษที่น่าเก็บสะสม 

แรงบันดาลใจในการออกแบบ “CPS Coffee x BENZILLA”  คุณเบนซ์ได้นำลวดลายซิกเนเจอร์ที่เป็นคาแรคเตอร์มนุษย์ต่างดาวผสมกับ DNA ของ CPS Coffee ได้อย่างลงตัว คุณเบนซ์ได้กล่าวถึงเรื่องราวและแรงบัลดาลใจในการออกแบบว่า ตัวมนุษย์ต่างดาวนั้นมีนาวว่า "LOOOK" ที่ได้มาอาศัยอยู่บนโลกและใช้ชีวิตแบบมนุษย์ ซึ่งเจ้า LOOOK เป็นตัวแทนของคุณเบนซ์นั่นเอง คุณเบนซ์ได้ออกแบบ LOOOK ให้เข้ากับ CPS Coffee โดยใช้การผสมผสานความเป็น CPS Coffee ลงไปได้อย่างเท่ ไม่เหมือนใคร การใช้ Symbol สายฟ้าฟาดซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่สื่อถึงความตื่นตัว กระปรี้กระเปร่า สดชื่น ทันทีที่ได้ดื่มเครื่องดื่มหรือดื่มกาแฟของ CPS Coffee คุณเบนซ์ได้ถ่ายทอดความรู้สึกส่วนตัวผ่านลวดลายและตัวคาแร็คเตอร์ LOOOK ลงบนชิ้นงาน โทนสีหลักที่นำมาใช้ในการออกแบบคือสีดำและสีคอปเปอร์ซึ่งเป็นสีของแบรนด์ CPS Coffee ที่นอกจากจะถ่ายทอดความเท่ห์ ความเป็นแบรนด์แฟชั่นของ CPS CHAPS ที่ทันสมัยแล้ว ยังสามารถสื่อสารถึงกาแฟและความมีสไตล์ของแบรนด์ CPS Coffee ได้อย่างลงตัวและสมดุลอีกด้วย

ผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ (Lifestyle Products) มีทั้งหมด 7 ชนิด ได้แก่

1. เสื้อยืดแขนสั้น สีดำพิมพ์ลายซิกเนเจอร์ CPS Coffee x BENZILLA ใช้ผ้า Cotton 100% ขน Blush ที่ให้เนื้อสัมผัสนิ่มสบายเวลาสวมใส่ มาในทรง Relax Fit ไซส์ S และ M และใช้เทคนิคการพิมพ์งานสกรีน Offset ที่ทำให้ได้สีสันสวยงามคมชัด ลวดลายออกมามีมิติ มีการไล่เฉดสีเงาที่สวยงาม ด้านหลังเป็นสกรีนฟรอย Dark Copper สำหรับเสื้อยืดแขนสั้น มาในแพ็คเกจ Vinyl พิมพ์ฟรอย และเทคนิคพิมพ์ Spot UV เหมาะอย่างยิ่งสำหรับแฟนๆ ที่ชอบเก็บสะสม ราคา 1,190 บาท

2. เสื้อยืดแขนยาว ผ้า Cotton 100% สีดำ พิมพ์ลายซิกเนเจอร์ CPS Coffee x BENZILLA ไซส์ S และ M เนื้อผ้าจะค่อนข้างหนากว่าเสื้อยืดแขนสั้น ทรง Relax fit สวมใส่สบาย เทคนิคพิมพ์กำมะหยี่ Dark grey และมีดีเทลสกรีนฟรอย Dark Copper ที่เขนเสื้อ สำหรับเสื้อยืดแขนยาว มาในเพ็คเกจ Vinyl แบบด้านให้อีกอารมณ์ พร้อมเทคนิคพิมพ์ Spot UV ราคา 1,390 บาท

แบรนด์ CPS Coffee ให้ความสำคัญกับ Packaging เราจึงได้ออกแบบซองใส่เสื้อมาเป็นรูปแบบไวนิล (Vinyl) ที่สื่อสารถึงดนตรีซึ่งเป็น identity ของแบรนด์ CPS CHAPS นอกจากนี้ลูกค้าสามารถสะสมหรือนำมาใช้ใส่ของที่บ้านหรือตกแต่งบ้านต่ออีกด้วย งานนี้แฟนคลับ Benzilla และสาวก CPS Coffee พลาดไม่ได้

3.  ผ้ากันเปื้อน (Apron) พิมพ์ลายซิกเนเจอร์ CPS Coffee x BENZILLA ผ้าแคนวาสพิมพ์ลาย ตกแต่งด้วยหนังแท้ (genuine leather) สีน้ำตาล ปั๋มโลโก้ CPS Coffee x BENZILLA ใช้ผ้า Cotton Twill เนื้อหนา สกรีนลายทั้งหมดด้วยสียาง มาพร้อมกับ Pocket และสายตกแต่งด้วยหนังแท้ทั้งชิ้น ราคา 1,290 บาท

4. หมวกแก็ป (Cap) พิมพ์ลาย CPS Coffee x BENZILLA ทรงหมวกเป็น Six-panel Pattern ใช้เทคนิคการพิมพ์สกรีนกำมะหยี่ ราคา 990 บาท

5. แก้วน้ำพกพาทรงสั้น และทรงยาว (Tumbler) CPS Coffee x BENZILLA เทคนิคสกรีน Offset เพื่อให้ได้สีสันและลวดลายที่คมชัด ชัดเจน วัสดุทำมาจาก Stainless Steel 18/8 สามารถเก็บได้ทั้งร้อนและเย็น 6 – 12 ชั่วโมง ราคาแก้วน้ำพกพาทรงสั้น ราคา 1,090 บาท ราคาแก้วน้ำพกพาทรงยาว ราคา 1,290 บาท

6. ถุงผ้า Reusable Shopping Bag พิมพ์ลาย CPS Coffee x BENZILLA วัสดุทำจากผ้าร่มเนื้อบางเบาคุณภาพสูง ใช้เทคนิคพิมพ์ลาย Offset เพื่อให้ได้ลวดลายคมชัดสวยงาม ราคา 990 บาท

สินค้าเริ่มวางจำหน่ายในเดือนธันวาคม 2564 เป็นต้นไป ที่ร้าน CPS Coffee ทุกสาขา

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ CPS Coffee x BENZILLA เปิดตัวแฟชั่นไอเทมที่ผสมผสานระหว่างศิลปะและไลฟ์สไตล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook