ยูนิโคล่ เปิดสาขาแรกในจังหวัดอยุธยา ที่เซ็นทรัล อยุธยา พร้อมโปรลดราคาเพียบ

ยูนิโคล่ เปิดสาขาแรกในจังหวัดอยุธยา ที่เซ็นทรัล อยุธยา พร้อมโปรลดราคาเพียบ

ยูนิโคล่ เปิดสาขาแรกในจังหวัดอยุธยา ที่เซ็นทรัล อยุธยา พร้อมโปรลดราคาเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยูนิโคล่ เปิดสาขาล่าสุด และนับเป็นสาขาแรกในจังหวัดอยุธยา ที่เซ็นทรัล อยุธยา พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ไลฟ์แวร์ (LifeWear) ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทุกเพศ ทุกวัย โดยร้านยูนิโคล่ เซ็นทรัล อยุธยา เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สำหรับ ยูนิโคล่ เซ็นทรัล อยุธยา ถือเป็นร้านยูนิโคล่สาขาที่ 55 ในประเทศไทย ชูคอนเซ็ปต์ “เติมเต็มความสุขทุกช่วงเวลาไปกับเสื้อผ้ายูนิโคล่” เจาะกลุ่มครอบครัว วัยทำงาน และวัยรุ่น ในจังหวัดอยุธยา และจังหวัดใกล้เคียง ให้ได้เพลิดเพลินไปกับเสื้อภาพคุณภาพสูง เปี่ยมด้วยนวัตกรรมและฟังก์ชั่นการใช้งาน ในราคาจับต้องได้ เป็นเหมือนหนึ่งแลนด์มาร์กที่ต้องแวะเมื่อมาที่เซ็นทรัล อยุธยา

และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดสาขาใหม่ของร้านยูนิโคล่ เซ็นทรัล อยุธยา ยูนิโคล่ได้เตรียมสินค้าไลฟ์แวร์ราคาพิเศษ และโปรโมชั่นฉลองเปิดสาขาใหม่เท่านั้นไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น รับฟรี! เซ็ทกระเป๋าจัดระเบียบการเดินทาง 1 เซ็ท ประกอบไปด้วยกระเป๋า 3 ใบ มูลค่า 890 บาท ให้คุณเตรียมพร้อมไปเที่ยวในทุกทริป เริ่มตั้งแต่ 30 พฤศจิกายนเป็นต้นไป และรับกระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิดีไซน์พิเศษ มูลค่า 990 บาท เริ่มตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคมเป็นต้นไป เมื่อช้อปครบทุกๆ 2,500 บาท จนถึงวันที่ 6 ธันวาคมนี้เท่านั้น

 

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการสนับสนุนผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นและชุมชนในจังหวัดอยุธยา ยูนิโคล่ได้นำผลิตภัณฑ์จากชุมชมเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้ายูนิโคล่ที่ซื้อสินค้าที่ร้าน ยูนิโคล่ เซ็นทรัล อยุธยาอีกด้วย อาทิ ลูกค้า 100 บิลแรก โดยไม่มีขั้นต่ำของทุกวัน จะได้รับของสมนาคุณพิเศษอย่างขนมไทยประจำวันจาก ‘ร้านบ้านข้าวหนม’ ร้านขนมชื่อดังในจังหวัดอยุธยา ที่คัดสรรขนมขึ้นชื่อของร้านมาให้ลูกค้ายูนิโคล่ได้ลิ้มรสฟรี ตั้งแต่ 30 พฤศจิกายน – 6 ธันวาคม 2564

และพิเศษด้วยสายคล้องแมสผักตบชวา ที่รับฟรี เมื่อซื้อ AIRism Mask ที่สาขานี้เท่านั้น โดยสายคล้องแมสจากผักตบชวานี้จัดทำขึ้นโดยกลุ่มครูและนักเรียนจาก กศน. หนองน้ำใส ที่ร่วมกันนำผักตบชวาซึ่งหาได้ง่ายในท้องถิ่น มาแปรรูปและพัฒนาต่อเป็นสายคล้องแมสที่ทั้งสวยงามและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับการใช้ชีวิตประจำวันในยุคนี้อีกด้วย

พบกับร้านยูนิโคล่ เซ็นทรัล อยุธยา ได้ที่ชั้น G ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ ยูนิโคล่ เปิดสาขาแรกในจังหวัดอยุธยา ที่เซ็นทรัล อยุธยา พร้อมโปรลดราคาเพียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook