Fossil แนะนำคอลเลคชั่นล่าสุด รับเทศกาลแห่งความสุข

Fossil แนะนำคอลเลคชั่นล่าสุด รับเทศกาลแห่งความสุข

Fossil แนะนำคอลเลคชั่นล่าสุด รับเทศกาลแห่งความสุข
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฉลิมฉลองเทศกาลของขวัญที่กำลังจะมาถึงนี้ ทาง Fossil นำเสนอสินค้าคอลเลคชั่นล่าสุด ด้วยการออกแบบที่หรูหราและมีคุณภาพสูง พร้อมด้วยรายละเอียด และรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมคอนเซป Gift Destination ด้วยบริการ Custom Service ที่สามารถรังสรรค์ของขวัญชิ้นพิเศษให้คนสำคัญของคุณผ่านการสลักและปั๊ม ตัวอักษรหรือรูปemoji  (Engrave and Emboss) ลงบนสินค้าต่างๆของ Fossil ทั้งนาฬิกา เครื่องหนัง และสินค้าอื่นๆ  เพื่อเพิ่มคุณค่าทางจิตใจให้กับของขวัญชิ้นพิเศษ และยังทำให้ของขวัญของคุณเป็นของขวัญที่มีชิ้นเดียวในโลก

Fossil แนะนำนาฬิการุ่นขายดีของเราเช่น Gabby ที่มากับโทนสีเบอร์กันดีที่เข้มข้น Everett นาฬิกาคุณสุภาพบุรุษแนวสปอร์ตที่ปรับโฉมใหม่ ด้วยกลไกการเคลื่อนไหวที่ออกแบบมาสำหรับเทศกาลเฉลิมฉลองที่กำลังมาถึง และ Carlie & Stella การจับคู่ความคลาสสิกและความหรูหราได้อย่างลงตัว ยังมีของขวัญสำหรับเทศกาลสุดคลาสสิกอื่นๆ กับโดดเด่นด้วยวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยหนัง Eco-Leather และกระเป๋าที่ทำจาก Cactus Leather อันน่าภาคภูมิใจของ Fossil

นอกจากนี้ Fossil ยังตระหนักถึงปัญหาทั้งทางสังคมและสิ่งแวดล้อมในปัจจุบัน บริษัทได้ให้คำมั่นสัญญาที่จะทำงานอย่างแข็งขันเพื่อทำให้โลกเป็นสถานที่ที่ดีขึ้น โดยการนำเสนอสินค้ากลุ่มเครื่องหนัง Pro-Planet Eco-Leather ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

90% ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการริเริ่มระดับโลกปัจจุบันเราจัดหาเครื่องหนังมากกว่า 90% จากโรงฟอกหนังที่ผ่านการรับรองจาก Leather Working Group นั่นหมายความว่ากระบวนการฟอกหนังนี้ผ่านข้อกำหนดที่เข้มงวดในการใช้น้ำอย่างมีความรับผิดชอบ การปล่อยน้ำเสีย การใช้พลังงาน การจัดการสารเคมี และ การปล่อยอากาศที่ไม่ทำร้ายสิงแวดล้อม

40% นอกจากนี้เรายังตั้งเป้าหมายที่จะมีผลิตภัณฑ์เครื่องหนังของเราอย่างน้อย 40% ที่ทำจาก Litehide ซึ่งเป็นหนังอีโคที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยลดการใช้น้ำในขั้นตอนการผลิต และลดมลพิษในน้ำเสียการปล่อย CO2 การใช้เกลือ และ ของเสียที่เป็นพิษต่อสิ่งแวดล้มตั้งแต่ปี 2020

ในปี 2021 นี้เพื่อสานต่อแนวคิด Pro-Planet Eco-Leather ฟอสซิลนำเสนอเครื่องหนังรุ่นใหม่ Joshua Vegan Cactus Front Pocket Wallet กระเป๋าหนังทำจากกระบองเพชร ถูกผลิตขึ้นด้วยความยั่งยืนในระดับแนวหน้าของการออกแบบ เมื่อเก็บเกี่ยวแล้วใบกระบองเพชรจะถูกตากแดดเป็นเวลา 3 ถึง 6 วัน เทคนิคนี้ช่วยให้ประหยัดพลังงานและเพิ่มประสิทธิภาพในกระบวนการผลิต ลำต้นของกระบองเพชรแต่ละต้นยังคงสภาพเดิมเพื่อให้สามารถเก็บเกี่ยวซ้ำได้หลังจากที่ใบงอกใหม่แล้ว ซึ่งใช้เวลา 6 ถึง 8 เดือน กระบวนการผลิตหนังกระบองเพชรที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมช่วยให้เราทิ้งรอยเท้าที่เล็กลงและปราศจากสารกำจัดวัชพืช ยาฆ่าแมลง และการชลประทาน เรามุ่งมั่นที่จะออกแบบและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อให้คุณสร้างสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณ

ช้อปสินค้า! Fossil  ได้ที่ : Central Online

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ Fossil แนะนำคอลเลคชั่นล่าสุด รับเทศกาลแห่งความสุข

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook