Outdoor Botanica ชวนสายแคมป์ปิ้งช้อปสินค้าลดสูงสุด 70% พร้อมอัปเดตเทรนด์ New Item 2022

Outdoor Botanica ชวนสายแคมป์ปิ้งช้อปสินค้าลดสูงสุด 70% พร้อมอัปเดตเทรนด์ New Item 2022

Outdoor Botanica ชวนสายแคมป์ปิ้งช้อปสินค้าลดสูงสุด 70% พร้อมอัปเดตเทรนด์ New Item 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Outdoor Botanica โดย Element 72  ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Urban Outdoor และ Urban Lifestyle แถวหน้าของประเทศไทย ชวนมาฉลองครบรอบ 1 ปี  จัดงาน E-Outside Expo 2021 #2  ตั้งแต่วันที่ 26-30 พฤศจิกายน 2564  กับเทศกาลแคมป์ปิ้งสุดยิ่งใหญ่ที่รวบรวม Outdoor Gear  ของสายเอ้าท์ดอร์มาไว้ในงานนี้ กับแบรนด์ดังระดับโลก อาทิ Keen, Stanley, Yeti, Otter Box, Kelty, Topo Designs, Earthwell, Gramicci, Oakley, Grayl, UCO Gear, Light My Fire, Gosili, Biolite, Goal Zero, Lifestraw, Houdini, Chrome, 47Brand, Boblbee, Sierra Designs, Melin, Kaenon, Olukai และ Cobian พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่ขนมาเซอร์ไพรส์แบบจัดเต็ม ท่ามกลางบรรยากาศกลิ่นอายของโกดังแนวอินดัสเตรียลจากโรงงานพิมพ์ผ้าเก่าบนพื้นที่กว่า 2,000 ตร.ม

พร้อมกันนี้ยังถือเป็นการเปิดตัวและอัปเดตไอเทมสุดปังแห่งปี 2022 New Item ! 2022 จาก แบรนด์ดัง อาทิ

1) Keen New Material : ซีซั่น SS22 เมื่อ Keen ออกคอลเลคชั่นของรองเท้ารุ่นสุดฮิตในตำนานอย่างรุ่น Uneek ที่ปรับเปลี่ยนแมททีเรียลใหม่ โดยใช้วัสดุที่ทนทาน และมีเอกลักษณ์เฉพาะของตัวเอง

2) Topo Designs x Keen คอลเลคชั่นแห่งความสนุกสุดคัลเลอร์ฟูลที่ได้ 2 แบรนด์ดังอย่าง Topo Designs แบรนด์กระเป๋าสะพายสุดคูลจับมือกับ KEEN ปล่อยคอลเลคชั่นที่สอดไส้ความรีไซเคิลอยู่ในทุกไอเท็ม! Topo Designs x KEEN สีสันสะดุดตา

3) YETI: Yeti Hopper Flip คูลเลอร์ขนาดกระทัดรัดที่เริ่มเป็นที่คลั่งไคล้ของใคร หลายคน ด้วยคุณภาพที่ทนทาน ถือเป็นซอฟท์ คูลเลอร์ ที่เป็น Product Recommended ที่ทางแบรนด์แนะนำ

4) Stanley 108th Anniversary Limited Edition ถือว่าเป็นรุ่น Iconic ที่หลายๆคนต้องมีหากคุณเป็นแฟน Stanley เก็บความร้อนได้ดี และเก็บความเย็นได้ยอดเยี่ยม ไม่ผิดหวัง และได้ออกรุ่นครบรอบ 108 ปีมาในวันนี้ มีจำนวนจำกัดแค่ 108 ชิ้น รวมถึง Stanley Titanium Series กระบอกน้ำและแก้ว ที่สามารถเก็บได้ทั้งความร้อนและความเย็น ทำจากวัสดุสุดพรีเมี่ยมอย่างไทเทเนี่ยม ทนทาน รับการกระแทกได้ดี อีกทั้งยังมีน้ำหนักเบา และนอกจากนี้ยังมีคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ที่ตอบโจทย์กระบอกน้ำพกพาได้ดีเยี่ยม กับรุ่น The Iceflow Flip Straw Tumbler ที่มีหูหิ้ว พกพาได้สะดวก และหลอดในตัวกระบอก  

5) Kelty Backpack Limited Edition 100th Anniversary แบรนด์ผู้นำด้านอุปกรณ์เอาท์ดอร์จากอเมริกา ที่ทนทานและมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ผู้ชื่นชอบในกิจกรรมผจญภัย ฉลองครบรอบ 100 ปี ผลิต Kelty Pack รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น โดยกระเป๋าแต่ละใบจะมีหมายเลขตั้งแต่ 1 ถึง 100 ผลิตด้วยแผ่นโลหะที่มีลายเซ็นพร้อมกับหมายเลขประจากระเป๋าที่ไม่ซ้ำกัน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 พ.ย.64 ที่ผ่านมาได้มามีการจัดกิจกรรมรอบ Exclusive Member เฉพาะสมาชิก Element 72 ให้ได้ช้อปรองเท้าแบรนด์ดังอย่าง Keen รุ่น Uneek สีใหม่ โดยมีคุณชนิน ชาร์ลส ปิณฑานนท์ กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยทีมผู้บริหารแห่ง Element 72  และนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดีสายแคมปิ้งและสายกาแฟอย่างหนุ่ม ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ ที่หลงใหลกิจกรรมเอ้าท์ดอร์มาร่วมอัปเดทเทรนด์และไอเทมใหม่ในปี 2022 จากสินค้าแบรนด์ดังระดับโลกที่มีความโดดเด่นน่าสนใจของฟังก์ชั่นสำหรับการท่องเที่ยวแบบเอ้าท์ดอร์ที่กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นในปัจจุบัน

นอกจากนี้ยังได้พบกับกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ (30 พ.ย.64) พบกับบล็อคเกอร์สายลุยอย่าง คุณเบ็นซ์ จากเพจไกจิน ทริป ที่ล่าสุดได้รับรางวัล Best Travel Influencer ในปี 2021 มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน เบ็นซ์ ไกจิน ทริป แฟนคลับสายเอ้าท์ดอร์ห้ามพลาด! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและตารางกิจกรรมได้ทาง https://www.facebook.com/Element72Store

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ Outdoor Botanica ชวนสายแคมป์ปิ้งช้อปสินค้าลดสูงสุด 70% พร้อมอัปเดตเทรนด์ New Item 2022

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook