10 ผู้ชายเจ้าเสน่ห์แห่งปี 2021

10 ผู้ชายเจ้าเสน่ห์แห่งปี 2021

10 ผู้ชายเจ้าเสน่ห์แห่งปี 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าปีนี้มีหนุ่มหล่อมากความสามารถเป็นที่พูดถึงมากมาย ทั้งในแวดวงสังคม วงการบันเทิง หลายคนเป็นน้องใหม่แจ้งเกิดจากผลงานสุดปัง บางคนเคยมีผลงานมาแล้วในอดีตแต่กลับมาดังเปรี้ยงในปีนี้ หรืออีกหลายคนก็เก็บประสบการณ์จนกลับมาเป็นขวัญใจมหาชน

ในปี 2021 จะมีรายชื่อของผู้ชายคนไหนติดเข้ามาในลิสต์ 10 รายชื่อบ้างไปติดตามกันเลย

แพท พาวเวอร์แพท

แพท พาวเวอร์แพทpat__powerpatแพท พาวเวอร์แพท

หลังจาก แพท พาวเวอร์แพท หรือ วรยศ บุญทองนุ่ม ได้รับอิสรภาพกลับคืนมาอีกครั้ง หลังจากที่ได้เข้าไปอยู่ในเรือนจำเป็นเวลาเกือบ 17 ปี ในคดียาเสพติด แพท เปิดใจว่าเขามีความตั้งใจเอาไว้อยู่ไม่กี่อย่างที่จะทำ คือการดูแลครอบครัว บวชทดแทนคุณพ่อคุณแม่ และทำงานเพลงที่เขารัก

ซึ่งหลังจากได้ชีวิตใหม่กลับมาแพทก็เริ่มทำทุกสิ่งที่กล่าวมาเริ่มตั้งแต่ดูแลคุณพ่อคุณแม่ บวชทดแทนคุณ จากนั้นก็กลับมารวมวงพาวเวอร์แพทอีกครั้งในสังกัด ข้าวสาร เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ปล่อยงานเพลง "ต้องคำสาป" ที่เป็นเหมือนการบอกเล่าความรู้สึกของคนที่ต้องอยู่ห่างไกลจากคนรัก ซึ่งในมิวสิควิดีโอแพทก็ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของผู้ต้องขังที่ได้รับโอกาสให้กลับมาอยู่กับคนที่เขารักอีกครั้ง และล่าสุดมิวสิควิดีโอในยูทูบยอดวิวทะลุ 15 ล้านครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ แพท ยังมีผลงานโฆษณามากมาย งานเพลงต่อเนื่อง แถมงานการกุศลหนุ่มคนนี้ก็ช่วยเหลือเต็มที่เช่นกัน

ตงตง กฤษกร

ตงตง กฤษกรtongtong_thestar12ตงตง กฤษกร

นักแสดงดาวรุ่งที่ปีนี้ถือเป็นปีทองอีกหนึ่งคน ตงตง กฤษกร หนุ่มหล่อที่เริ่มเข้าสู่วงการจากการเข้าประกวด เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 12 หลังจากนั้นก็มีผลงานถ่ายแบบ โฆษณา ทั้งยังได้เล่นมิวสิกวิดีโออีกหลายตัว จนกระทั่งมีผลงานละครเรื่องแรก คือ Lady Boy Friends The Series เพื่อนกัน มันส์ดี ในปี 2558 จากนั้นก็มาผลงานมีละครเรื่องอื่นๆ ตามมา

จนปีนี้ ละครเรื่อง "วันทอง" เรียกว่าแจ้งเกิด ตงตง อีกครั้ง กับบท "พลายงาม" (จมื่นไวยวรนาถ) ลูกของขุนแผนกับนางวันทอง ให้กลับมาเป็นที่ถูกถึง ทั้งการแสดงที่พัฒนาขึ้นมาก และเสน่ห์ที่ไม่ธรรมดา เรียกว่าหลังจากละครออกอากาศก็มีผลงานอื่นๆ ตามมามากมาย ด้านความรัก หนุ่มตงตงกำลังศึกษาดูใจกับ เบสท์ รักษ์วนีย์ ลูกสาวนักชกเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก สมรักษ์ คำสิงห์ ทำให้ปีนี้ทั้งลัคกี้อินเกม และลัคกี้อินเลิฟเลย

นุ๊ก ธนดล

นุ๊ก ธนดลnook.thanadonนุ๊ก ธนดล

นักร้องหนุ่มเจ้าเสน่ห์ นุ๊ก ธนดล ศิริแวว ศิลปินค่ายสิงห์ มิวสิค เจ้าของยอดผู้ติดตามบน Tiktok กว่า 4 ล้านคน เป็นตัวการันตีความฮอตของผู้ชายคนนี้ได้เป็นอย่างดี และด้วยความที่มีความใฝ่ฝันและรักในการร้องเพลง นุ๊กจึงเริ่มทำตามความฝันด้วยการเดินสายเป็นนักร้องประกวด จนกระทั่งไปเข้าตาผู้บริหารค่ายเพลง และชวนมาเป็นศิลปินในสังกัด จนมีโอกาสออกซิงเกิลเป็นของตัวเอง ส่วนจุดเริ่มต้นกระแสคู่จิ้นของ "นุ๊กปาย" เกิดขึ้นหลังจากที่ทั้งสองถ่ายคลิปแนวกุ๊กกิ๊กลง TikTok ปรากฏว่ากลายเป็นไวรัล

จนกระทั่งกลางปี 2563 นุ๊กและปาย ได้ร่วมทำเพลง "รักนะต้าววาฬ" ที่ปัจจุบันยอดวิววิ่งไป 67 ล้านแล้ว จากนั้นทั้งคู่ก็มีงานทั้งร้องเพลงและโชว์ตัวร่วมกัน และครองความนิยมต่อเนื่อง ด้านเรื่องราวความรักปีนี้นุ๊ก ได้เลิกรากับแฟนสาวกลับมาครองสถานะโสดอีกครั้ง

ก๊อต จิรายุ

ก๊อต จิรายุgodfather1632ก๊อต จิรายุ

เชื่อว่าแฟนๆ ละครคงคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มคนนี้มานานพอสมควร แต่สำหรับหลายคนที่ไม่ค่อยได้ติดตามวงการบันเทิงมากนักอาจจะเริ่มรู้จักเขาจากบท "หลวงสรศักดิ์" ในละครเรื่อง บุพเพสันนิวาสที่ดังไปทั่วบ้านทั่วเมืองเมื่อหลายปีก่อน จนมาปีนี้ ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล แสดงพลังทางการแสดงกับบท "อำพน" จนได้รับเจ้าฉายา "สามีแห่งชาติ" จากละครเรื่องกระเช้าสีดา ที่เพิ่งลาจอไป ซึ่งจากความโด่งดังทำให้ปีนี้ ก๊อต มีงานโฆษณาเข้ามาจำนวนมาก แถมยังเดินสายให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนอีกมากมาย

ส่วนใครที่อยากรูปร่างดีแบบ ก๊อต ลองทำตามคำแนะนำนี้ดู "อย่างผม อาทิตย์หนึ่งผมกินคลีน 3 วัน ส่วนวิธีเบิร์นไขมัน ผมจะเบิร์นทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นตอนเช้า ตอนไหนก็แล้วแต่ อย่างน้อยช่วงเวลาละ 3 นาที 5 นาที 10 นาที แต่ขอให้เหงื่อได้ออกกำลังกาย เพราะผมรู้ว่าถ้าเหงื่อออกและผมกินคลีน มันจะให้ไขมันของผมลดลง และผมก็สร้างกล้ามเนื้อเรื่อยๆ  ทำแบบนี้สะสมไป สักวันหนึ่งซิกแพคคุณจะมาเอง"

กระทิง ขุนณรงค์

กระทิง ขุนณรงค์kratinggกระทิง ขุนณรงค์

พระเอกดาวรุ่งของช่อง 3 ที่กำลังมาแรงมากในปีนี้ กระทิง-ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ เป็นที่พูดถึงทั้งจากละครเรื่อง "พราวมุก" และ "แค้นรักสลับชะตา" จนขึ้นแท่นหนุ่มในฝันของสาวๆ หลายคน กระทิง เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงจากอาจารย์ที่รู้จักกับ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ และ แดง ธัญญา แนะนำให้มาลองแคสติ้งเป็นนักแสดง หลังจากนั้น กระทิง ก็ได้เรียนการแสดงจนมีโอกาสได้แสดงละครเรื่องแรกเรื่อง "เลือดมังกร" แต่เริ่มเป็นที่รู้จักจากการแสดงในละครเรื่อง "ลิขิตรัก" จากนั้นจึงก้าวมาเป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรก ในละคร เทพธิดาปลาร้า และโด่งดังสุดขีดจากละคร "พราวมุก" และ "แค้นรักสลับชะตา"

ขณะที่นอกจากงานแสดง กระทิง ยังมีความสามารถด้านกีฬาโดยเฉพาะกีฬาบาสเกตบอลที่เขาเล่นมาตั้งแต่เด็กและเขายังเคยเป็นหนึ่งในนักกีฬาสังกัด Dunkin Raptors ทีมบาสเกตบอลอาชีพที่แข็งขันใน Thailand Basketball League อีกด้วย

มิว ศุภศิษฏ์

มิว ศุภศิษฏ์mewsuppasitมิว ศุภศิษฏ์

เก็บประสบการณ์ในวงการบันเทิงมาหลายปี ค่อยๆ เรียนรู้และพัฒนาตัวเอง จากที่หลายคนรู้จัก มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ จากซีรีส์วาย TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ ที่แสดงคู่กับ กลัฟ คณาวุฒิ จนกลายเป็นคู่จิ้นสุดฮอต "มิว-กลัฟ" มาถึงทุกวันนี้

จากนักแสดงหน้าใหม่ วันนี้ผู้ชายคนนี้แสดงความสามารถอีกหลายด้านให้ทุกคนได้เห็น โดยหลังจากครบรอบ 1 ปีกับก้าวแรกบนเส้นทางสายดนตรี เขาเปิดตัวอัลบั้มเต็มครั้งแรกในชีวิต อัลบั้ม 365 (Three Six Five) นอกจากนี้ยังเป็นเจ้าของ MewSuppasit Studio สตูดิโอผลิตผลงานของตัวเอง เรียกว่าพยายามเรียนรู้ทุกมิติในวงการบันเทิง ไม่แปลกที่ไม่ว่าหนุ่มคนนี้ปล่อยผลงานอะไร หรือแม้แต่เปลี่ยนสีผม สไตล์การแต่งตัว ก็มักจะขึ้นเป็นเทรนด์ในทวิตเตอร์เสมอ

กลัฟ คณาวุฒิ 

กลัฟ คณาวุฒิ gulfkanawutกลัฟ คณาวุฒิ

เป็นดาวรุ่งมาแรงมากๆ อีกคนของปีนี้ สำหรับหนุ่ม กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ นักแสดงหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ที่เป็นที่รู้จักจากซีรีส์ TharnType TheSeries เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ ที่ทำเอาแฟนๆ ฟินจิกหมอนกันทั่วบ้านทั่วเมือง จนกลายเป็นคู่จิ้นเบอร์ต้น มีแฟนคลับทั้งในและต่างประเทศคอยติดตามและสนับสนุนอย่างล้นหลาม

ขณะเมื่อช่วงต้นปี 2564 กลัฟ ได้เปิดตัวในฐานะนักแสดงใหม่ได้ของช่อง 3 หลังจากที่เคยมีผลงานการแสดงเรื่องแรกในละครเลือดมังกร ตอน สิงห์ ในบท ทรงกลด หรือที (วัยหนุ่ม) โดยผลงานชิ้นแรกหลังจากเซ็นสัญญา กลัฟ รับบทพระเอกประกบ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ในละครโรแมนติกดราม่า มัดหัวใจยัยซุปตาร์ เรียกว่ากระแสฮอตร้อนแรงกลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ตั้งแต่ละครยังไม่ได้ออกอากาศเลยทีเดียว

ริท เดอะสตาร์

ริท เดอะสตาร์ritz_rueangritzริท เดอะสตาร์

เป็นคุณหมอคนเก่งที่บริหารคลินิกพ่วงด้วยงานในวงการบันเทิง โดยเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา ริท เดอะสตาร์ ทุ่มเงินกว่า 50 ล้านบาท ทำฝันของตัวเองให้เป็นจริงในการเปิดคลินิกเป็นของตนเอง แต่ปีนี้มีวิกฤตโควิด-19 หนุ่มคนนี้ก็ยื่นมือเข้ามาเป็นอีกหนึ่งช่องทางเพื่อผู้ป่วย งานนี้ถือเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ที่ ริท เดอะสตาร์ มีให้ทุกคนโดยตลอด โดย หมอริท ทำโครงการ หมอริทช่วยโควิด จัดยาที่จำเป็นต่อการรักษาเพื่อส่งต่อให้ผู้ป่วยโควิด-19 ที่รักษาตัวที่บ้านแบบฟรีๆ โดยยาเหล่านี้ได้มาจากการบริจาคของผู้มีจิตศรัทธา เพื่อส่งต่อให้ผู้ป่วยที่รักษาตัวแบบ Home Isolation

สำหรับ ริท เดอะสตาร์ เป็นที่รู้จักจากการมาประกวด The star ปีที่ 6 เป็น 1 ใน 3 คนของแก๊งอสรพิษซึ่งเกิดจากการรวมตัวกันในช่วงแข่งขันรายการเดอะสตาร์และยังคงคบหาสนิทสนมกันจนมาถึงปัจจุบัน

บิวกิ้น พุฒิพงศ์

บิวกิ้น พุฒิพงศ์bbillkinบิวกิ้น พุฒิพงศ์

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ไม่พูดถึงไม่ได้ สำหรับ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล นักแสดงและนักร้องหนุ่มมาแรง โดยหลายคนรู้จักเขาครั้งแรกจากบทของ "หมอเต่า" ในซีรีส์ "รักฉุดใจนายฉุกเฉิน My Ambulance" กับบทนักศึกษาแพทย์สุดขี้เล่น ทำให้หลายคนตกหลุมรักและติดตามผู้ชายที่ชื่อ บิวกิ้น ตั้งแต่นั้นมาถึงซีรีส์ "แปลรักฉันด้วยใจเธอ I told sunset about you"

ขณะที่นอกจากการแสดงแล้ว บทบาทอื่นๆ อย่างการเป็นนักร้อง บิวกิ้น ก็ทำได้ดีเช่นกัน ด้วยน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์  ร้องเพลงช้าก็เข้าถึงอารมณ์ ขณะที่ปรับโหมดมาเป็นเพลงเร็วก็ทำได้ดีเช่นกัน ไม่แปลกที่ปีนี้ บิ้วกิ้น มีผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแต่ละเพลงก็ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยเมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวก็ปล่อยเพลงใหม่อย่าง "I ไม่ O (IXO)" ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน

พีพี กฤษฏ์

พีพี กฤษฏ์pp.krittพีพี กฤษฏ์

ปิดท้ายด้วย พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ที่เข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นนักแสดงในสังกัดนาดาวบางกอก หลังจากนั้นก็เริ่มมีงานเดินแบบ ถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา และมีผลงานการแสดง ก่อนที่จะเริ่มมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากการรับบทเป็น "ทิวเขา" ในละครเรื่อง "My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน" จากนั้นก็มีผลงานร่วมกับ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ในซีรีส์ "แปลรักฉันด้วยใจเธอ - I told sunset about you"

นอกจากผลงานทางด้านการแสดงแล้ว พีพียังมีความสามารถด้านการร้องเพลง เป็นหนึ่งในศิลปินค่าย นาดาวมิวสิค และมีผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเพลงประกอบซีรีส์ หรือเพลงประกอบโฆษณา โดยปีนี้ พีพี ยังคว้ารางวัล Asian Star Prize เวที Seoul International Drama Awards 2021 อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook