Netflix จับมือ Carnival เปิดตัวคอลเลคชั่น GU TING YANG WA รับกระแสสามซีรีส์เกาหลีมาแรงแห่งปี

Netflix จับมือ Carnival เปิดตัวคอลเลคชั่น GU TING YANG WA รับกระแสสามซีรีส์เกาหลีมาแรงแห่งปี

Netflix จับมือ Carnival เปิดตัวคอลเลคชั่น GU TING YANG WA รับกระแสสามซีรีส์เกาหลีมาแรงแห่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Netflix ร่วมกับ Carnival แบรนด์สตรีทแฟชั่นชั้นนำของไทย เผยโฉมคอลเลคชั่น ‘GU TING YANG WA’ ที่อัดแน่นดวยเครื่องแต่งกายสายสตรีทและไอเทมสุดคูล

ประกาศศักดาความเป็นแฟนพันธุ์แท้ของคอนเทนต์เกาหลีบน Netflix ที่ฮิตติดลมบนจนเป็นกระแสไปทั้งบนโซเชียลและออฟไลน์เรียกได้ว่าป้ายยากันจนตอนนี้ใครๆ ก็แทบจะกลายเป็น “ติ่ง” กันหมดแล้ว โดยคอลเลคชั่นนี้ เตรียมเปิดให้จับจองเป็นเจ้าของได้พร้อมกันทั่วประเทศ 30 ตุลาคมนี้ในราคาเริ่มต้นที่ 890 บาท ผ่านทาง เว็บไซต์ http://carnivalbkk.com หรือแอปพลิเคชั่น Carnival และร้าน Carnival สาขาเซ็นทรัลเวิลด์

จากกระแสฮันรยูในประเทศไทยที่มาแรงต่อเนื่องดังที่เห็นได้ชัดว่า 10 อันดับสูงสุดบน Netflix ในไทยมักมีผลงานจากเกาหลีติดอันดับอยู่เสมอ ซึ่งผลงานที่ได้รับความนิยมสูงไม่ได้จำกัดอยู่แต่เพียงแนวรักโรแมนติก สะเทือนอารมณ์ดังที่อยู่ในภาพจำของใครหลายคนเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงซีรีส์และภาพยนตร์แนวระทึกขวัญ และวิพากษ์สังคมที่นำเสนอได้โดนใจจนได้รับการพูดถึงอย่างกว้างขวาง ความหลากหลายของคอนเทนต์จากเกาหลีใน Netflix ทำให้ฐานผู้ชมคอนเทนต์เกาหลีทุกวันนี้ขยายวงกว้างขึ้น และไม่ได้จำากัดอยู่แต่ เพียงแวดวงใดแวดวงหนึ่งอีกต่อไป

Netflix จึงร่วมกับ Carnival หยิบเอาความสำเร็จตรงนี้มาเป็นแรงบันดาลใจในการต่อยอดให้กับผลงานที่มี ทั้งความเป็นสากล แต่ขณะเดียวกันก็มีเอกลักษณ์และเสน่ห์ของความเป็นเกาหลีอยู่อย่างชัดเจน โดยในการร่วมงานครั้งนี้กับ Carnival ก็ได้เลือกนำเอากิมมิคจากซีรีส์เกาหลีที่มาแรงแห่งปีมาถ่ายทอดเป็นคอลเลคชั่น เครื่องแต่งกายสายสตรีท ส่งเสริมให้แฟนซีรีส์ภูมิใจที่จะสวมใส่ประกาศตัวตนและความชอบอย่างมั่นใจ ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด (Kingdom) ซีรีส์ซอมบีย้อนยุคสุดระทึกขวัญ, D.P. หน่วยล่าทหารหนีทัพ (D.P.) ซีรีส์ที่ตีแผ่กองทัพและสังคมทหารเกณฑ์ของเกาหลีใตัได้อย่างเจ็บแสบ หรือ ล่าสุดกับ สควิดเกม เล่นลุ้นตาย (Squid Game) ซีรีส์แนวเซอร์ไววัลเรื่องที่สร้างปรากฏการณ์กลายเป็น กระแสฮิตไปทั่วโลก

ไฮไลต์สุดโดดเด่นในคอลเลคชั่นนี้คือเสื้อยืดที่หยิบเอาคอนเซ็ปต์ Netflix and Ramyeon ที่มีนัยของ Netflix and Chill ในวัฒนธรรมร่วมสมัยของเกาหลีมาผสานกับกิมมิคการคืนชีพจากซีรีส์ผีดิบคลั่ง บัลลังก์ เดือด (Kingdom) นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสให้แฟนๆ ของ Netflix ได้ลองสวมใส้เสื้อผ้าที่ได้แรงบันดาลใจ จากเสื้อผ้าของทหารจากกองทัพเกาหลีใต้ในซีรีส์ D.P. หน่วยล่าทหารหนีทัพ (D.P.) รวมทั้งไอเทมสุด ฮิตจากซิรีส์สควิดเกม เล่นลุ้นตาย (Squid Game) ที่ตอนนี้รับรองว่าไม่มีใครที่ไม่รู้จัก ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตา เด็กหญิงสุดหลอนในเกม ‘เออีไอโอยู’ และพิเศษสุดๆ กับเสื้อยืดสกรีนหมายเลข 001 ถึง 456 ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากยูนิฟอร์มผู้เขาแข่งขัน “สควิดเกม” ที่มีจำกัดเพียง 456 ตัว และจะเป็นการจำหน่ายในรูปแบบของการสุมหมายเลขบนเสื้อเท่านั้น! เรียกว่าทุกไอเทมคัดสรรมาแล้วว่าเห็นปุ๊บก็รู้ปั๊บว่านี่แหละคนอินซีรีส์ของแท์!้

นอกจากนี้ทาง  Carnival  ยังได้พลิกโฉมหน้าร้านสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ต้อนรับการเปิดตัวคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้โดยเฉพาะด้วยการตกแต่งในสไตล์เกาหลีที่ทั้งเท่และคูล คงคอนเซปต์ความอินไปกับกระแสฮันรยูให้แฟนๆ ที่มาเยี่ยมชมร้านได้ถ่ายรูปอวดโซเชียลประกาศความอินให้หายคิดถึงเกาหลีกันไปเลย

คอลเลคชั่น ‘GU TING YANG WA’ เปิดตัวมาในราคาเริ่มต้นที่ 890 บาท แฟนๆ เตรียมกดสั่งซื้ออได้ทางเว็บไซต์ http://carnivalbkk.com หรือแอปพลิเคชั่น Carnival และร้านCarnival สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป อย่าลืมถ่ายรูปไอเทมสุดฮิตพร้อมติดแฮชแท็ก #เกาสุดติ่ง แล้วป้ายยาเพื่อนๆ ให้ไปชมซีรีส์เกาหลีสุดฮิตที่เป็น แรงบันดาลใจของคอลเลคชั่น ‘GU TING YANG WA’ ได้แล้ววันนี้ที่ Netflix เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ Netflix จับมือ Carnival เปิดตัวคอลเลคชั่น GU TING YANG WA รับกระแสสามซีรีส์เกาหลีมาแรงแห่งปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook