Terrae Essence น้ำหอมผู้ชายตัวใหม่ของ Bvlgari มอบกลิ่นแบบดินแดนเพาะปลูก

Terrae Essence น้ำหอมผู้ชายตัวใหม่ของ Bvlgari มอบกลิ่นแบบดินแดนเพาะปลูก

Terrae Essence น้ำหอมผู้ชายตัวใหม่ของ Bvlgari มอบกลิ่นแบบดินแดนเพาะปลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Bvlgari Man Terrae Essence คือกลิ่นหอมที่ดําดิ่งสู่ความงดงามที่แท้จริงและกลิ่นอายดั้งเดิมของพื้นดิน Tuscan soil ที่มีความอุดมสมบูรณ์อันเป็นสัญลักษณ์ของความสุขที่แท้จริง สิ่งนี้คือแรงบันดาลใจที่อยู่เบื้องหลังน้ำหอมใหม่ใน Bvlgari Man Collection พลังชีวิตของธรรมชาติเคลื่อนตัวผ่านภูมิประเทศ ที่ปรากฏเป็นเนินเขาและต้นไซเปรส, ดอกไม้และพื้นดิน มันคือพลังชีวิตที่ฝังแน่นซึ่งเต็มไปด้วยสีสันและกลิ่นหอมอันเป็นสัญลักษณ์ประจําภูมิภาค

น้ำหอมใหม่ที่รวบรวมพลังชีวิตของพื้นดินที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น, ความงดงาม และสัญชาตญาณ ด้วยแนวกลิ่น woody vetiver ที่มีรูปแบบราวกับพิธีกรรมอย่างแท้จริงที่ชวนให้นึกถึงดินแดนแห่งการเพาะปลูก

Terrae ซึ่งเป็นคําภาษาละตินที่มีความหมายว่า “พื้นดิน” เป็นรากฐานของเอกลักษณ์ที่แท้จริงของผู้ชายทุกคนความผูกพันของเรากับดินแดนอันอุดมสมบูรณ์นั้นมีความคุ้นเคยและด้วยสัญชาตญาณดั้งเดิมที่เป็นเส้นแบ่งตั้งแต่สมัยโบราณจนถึงปัจจุบัน เราสามารถสัมผัส, รับกลิ่น, เพาะปลูกบนดิน เพื่อให้ได้วัตถุดิบและสมบัติอันล้ำค่าที่ช่วยหล่อเลี้ยงเราซึ่งเป็นแหล่งที่ดีที่สุดแห่งความงาม, ความคิดสร้างสรรค์ และความรู้สึกอบอุ่น ที่ช่วยปลุกตัวเองให้ฟื้นคืนกลับมาได้ตลอดเวลา

ผู้ชายในยุคสมัยใหม่เรียนรู้ที่จะหล่อหลอมของขวัญจากธรรมชาติเพื่อดึงเอาแรงบันดาลใจจากความงามงดงามของดินแดนและเปลี่ยนองค์ประกอบที่ใช้เป็นส่วนผสมให้กลายเป็นผลงานสร้างสรรค์ที่งดงาม Bvlgari Man Terrae Essence เชื่อมโยงเราอีกครั้งด้วยค่านิยมที่แท้จริงและลึกซึ้งที่สุด นําเรากลับมาสู่ตัวตนที่แท้จริงของเราซึ่งเป็นพลังแห่งชีวิต สัญชาตญาณการดํารงรักษาเหล่านั้นที่มนุษยชาติเจริญเติบโต เป็นกลิ่นหอมที่หวนคืนสู่ต้นกําเนิดและกระตุ้นให้เราค้นพบความอุดมสมบูรณ์ภายใต้ฝ่าเท้าของเรา

ความอุดมสมบูรณ์ของพื้นดินที่ได้รับการตีความว่าเป็นน้ำหอม woody vetiver ตามสัญชาตญาณแห่งความ ทันสมัย สง่างาม เรียบหรู Alberto Moillas (Master Perfumen ได้รังสรรค์ด้วยส่วนผสมพิเศษที่อยู่รอบๆ ตัว เกิดขึ้นเป็นกลิ่นหอมที่เปล่งประกายและงดงาม

เปิดสัมผัสแรกด้วยกลิ่นหอมที่ชวนให้นึกถึงทิวทัศน์ของอิตาลีที่มีต้นซิตรัสและแสงสีทองสาดส่องลงมา ตามด้วยฮาร์ทโน๊ตเผยให้เห็นถึงการผสมผสานกันอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อนของส่วนผสมจาก vetiver 2 ชนิดที่ช่วยเพิ่มความเข้มข้นของกลิ่น

vetiver root ที่มาจากชวาอันทรงพลังและอีกด้านมีความเป็นสโมกกี้ อีกส่วนมาจากเฮติที่แสดงถึงแก่นแท้ของป่าในฤดูใบไม้ร่วงที่มีแสงแดดสาดส่องด้วยกลิ่นหอมจางๆ ของ earthy ที่ตัดกับความละมุนดุจกำมะหยี่

การเก็บเกี่ยว vetiver ต้องใช้ความเชี่ยวชาญและความรู้อย่างแท้จริง เป็นพืชที่มีรากที่แข็งแรงมากที่ช่วยให้ดินมีเสถียรภาพ, ป้องกันการกัดเซาะและน้ำท่วมอยู่ในสภาพอากาศในเขตร้อน เกษตรกรในเฮติและชวาเข้าใจสิ่งนี้และการจัดการการฟื้นคืนใน 12 เดือนหลังจากการปลูก ซึ่ง vetiver root จะถูกดึงออกจากดินในช่วงฤดูแล้งโดยเกษตรกรที่ตัดและชะล้างด้วยความระมัดระวัง ในส่วนที่ไม่ได้ใช้แล้วจะถูกปลูกใหม่สำหรับการเก็บเกี่ยวครั้งต่อไปเป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของวิธีที่เราปกป้องโลกและเป็นความอุดมสมบูรณ์ที่มอบให้เรา

ในท้ายสุด น้ำหอมเผยให้เห็นถึงความพิเศษของ Bvgari Terae Accord ที่ไม่เคยมีมาก่อนในการรังสรรค์ประกอบด้วย Woodleather, Geonol และ Carrot Essence ที่รังสรรค์ขึ้นจากความแตกต่างที่มีความพิเศษ 3 ประการ ทำให้เกิดความเป็นเอกลักษณ์ Woodleather ให้กลิ่นหอมที่เข้มข้น นุ่มลึก และกลิ่นหอมคล้ายกลิ่นสัตว์ จากนั้นเรายึดรากไว้กับพื้นด้วย Geonol ซึ่งเป็น earthy molecule ประกอบด้วยมอสและแพทซูลี่ ในท้ายสุด
เพื่อเป็นการแสดงความเคารพต่อพื้นดิน Terae accord ยังประกอบด้วย carrot essence ที่มีความเป็นรุ๊ตตี้และเปล่งประกายที่บ่งบอกถึงรากเหง้าและการทำงานของพื้นดินซึ่งท้ายสุดก็นำมาสู่ส่วนผสมที่มีความกลมกลืนกันในเบสโน๊ต

BVLGARI MAN TERRAE ESSENCE EDP วางจำหน่ายแล้ว ในราคา 4,900 บาท สำหรับขนาด 100 ML และ 3,700 สำหรับขนาด 60 ML

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook