DKNY X JEREMYVILLE คอลเลคชั่นแคปซูลลิมิเต็ดอิดิชั่น

DKNY X JEREMYVILLE คอลเลคชั่นแคปซูลลิมิเต็ดอิดิชั่น

DKNY X JEREMYVILLE คอลเลคชั่นแคปซูลลิมิเต็ดอิดิชั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

DKNY ชวนคุณก้าวสู่รูปโฉมใหม่ของมหานครนิวยอร์ก พบกับการตีความอันใหม่แบบสุดโต่งและแสนประทับใจของเมืองต้นกำเนิดแบรนด์ DKNY ผ่านการสร้างสรรค์โดยศิลปินชื่อดังแห่งย่านบรูคลิน (Brooklyn) อย่าง JEREMYVILLE ด้วยภาพประกอบที่เปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ของเขา ผสานกับมุมมองที่เด่นชัดของแบรนด์ DKNY ที่มีต่อมหานครนิวยอร์ก คุณจะได้พบกับคอลเลคชั่นแคปซูลที่สะท้อนทั้งความเร่งรีบ วุ่นวาย และมุมมองอันงดงามของมหานครนิวยอร์ก

 

คอลเลคชั่นแคปซูลที่เป็นลิมิเต็ดอิดิชั่นนี้ ถูกออกแบบขึ้นมาให้มีความ Unisex โดยได้รวบรวมดีเทลสุดเอ็กซ์คลูซีฟเอาไว้บนผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นหมวกทรงบัคเก็ตลายกราฟฟิกสีขาวดำ เสื้อทีเชิ้ตหลากหลายลวดลาย  และเสื้อแจ็คเก็ตผ้าเดนิม ทุกสไตล์สะท้อนจินตภาพของคาแรกเตอร์และไอคอนประจำมหานครนิวยอร์กในด้านที่แปลกและแตกต่างออกไป อย่างเช่น ท่อระบายน้ำ รถแท็กซี่ บรูคลิน-บริดจ์ และอีกมากมาย ยังมีวลีคุ้นหูอย่าง “HOPES AND DREAMS - ความหวังและความฝัน”, “SPREAD HUGS – ส่งต่ออ้อมกอด” และ “STAY ALIVE IN THE 9 TO 5 – การมีชีวิตรอดในชั่วโมงทำงาน” เพื่อมอบให้แก่หญิงและชายของ DKNY สำหรับการเป็นนักฝันผู้เปี่ยมไปด้วยความสามารถและทักษะในหลากหลายมิติ ผู้ที่พร้อมจะทุ่มเทให้กับงานอย่างเต็มที่แต่ก็ขอสนุกแบบไม่ยั้งตามแบบฉบับของการ WORK HARD AND PLAY HARDER

 

สำหรับการร่วมมือกันในครั้งนี้ ศิลปิน JEREMYVILLE ได้กล่าวไว้ว่า “ผมต้องการเก็บมุมมองของเมืองที่ผมรัก และเรียกได้ว่าเป็นบ้านหลังหนึ่งที่มีสไตล์และมีความโดดเด่นแตกต่างอย่างชัดเจน เช่นเดียวกับท่วงทำนองเพลงแจ๊ส หรือคนเดินถนนที่เต้นรำไปตามทางเดินที่คลาคล่ำไปด้วยผู้คน

ผมได้รับแรงบันดาลใจจากคาแรคเตอร์ต่าง ๆ ที่พบเห็นได้ตาม “ข้างทาง” ป้ายไฟนีออน ตึกสูงระฟ้า และสัญลักษณ์ของความเป็นมหานครนิวยอร์กสุดคลาสสิก ผมจึงตรงไปที่คาเฟ่ที่อยู่แถวบ้านผม แล้วลงมือสเก็ตช์ภาพด้วยพลังความคิดสร้างสรรค์และความรู้สึกที่มีสีสัน มีชีวิตชีวาของย่านดาวน์ทาวน์ในนิวยอร์ก”

 

DKNY X JEREMYVILLE พร้อมวางจำหน่ายที่บูติคบางสาขาทั่วโลก และจำหน่ายในประเทศไทยที่ช้อปของ DKNY ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2021 นี้

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ DKNY X JEREMYVILLE คอลเลคชั่นแคปซูลลิมิเต็ดอิดิชั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook