หนุ่มๆ ควรรู้ ฝึกยังไงให้มีเซ็กซ์ได้นานขึ้น "หลั่งช้าลง"

หนุ่มๆ ควรรู้ ฝึกยังไงให้มีเซ็กซ์ได้นานขึ้น "หลั่งช้าลง"

หนุ่มๆ ควรรู้ ฝึกยังไงให้มีเซ็กซ์ได้นานขึ้น "หลั่งช้าลง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องเซ็กซ์เป็นเรื่องของคนสองคน เราคงไม่สามารถไปกะเกณฑ์ได้ว่าต้องมีความสุขกันนานเท่าไหร่ เนื่องจากมันขึ้นอยู่กับสถานการณ์และอารมณ์ แต่จากการสำรวจพบว่าค่าเฉลี่ยของหนุ่มๆ อยู่ที่ประมาณ 3 นาที แต่ถึงกระนั้นก็ยังมีอีกหลายคนที่ไปไม่ถึงจุดนั้น วันนี้ Sanook มีวิธีฝึกตัวเองให้มีความสุขได้ยาวนานขึ้นมาฝาก

คุณหมอ กัมปนาท พรยศไกร ศัลยแพทย์ระบบทางเดินปัสสาวะ เจ้าของเพจ Sarikahappymen ซึ่งเป็นเพจให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพเพศชาย ได้โพสต์ความรู้นี้ไว้โดยอธิบายว่า

“จริง ๆ เวลาบอกว่าเร็วหรือช้า ไวหรือนานนี่ เค้าจะนับแค่ช่วงเวลาสอดใส่นะครับ ประเภทเริ่มนับตั้งแต่เปิดประตูดูทีวีอาบน้ำจนถึงเช็ดทิชชู่ทิ้งแล้วบอกเป็นชม.นี่ก็ไม่เอานะ ซึ่งถ้านับแค่ช่วงเวลาสอดใส่จริง ๆ นี่ค่าเฉลี่ยของผู้ชายทั้งโลกอยู่ที่ประมาณ 3 นาทีเอง ซึ่งถ้าทำได้เกินนี้ไปก็แปลว่าเราอยู่ในค่าเฉลี่ยของคนทั้งโลกแล้วหละครับ

หลายคนบอก หืม แค่สามนาทีเองรึ ทำไมในหนังหรือในสื่อบอกเป็นชม.หรือเป็นวันเลย โม้เปล่า อันนี้ก็ต้องบอกว่าเป็นตัวเลขค่าเฉลี่ยนะครับ อาจมีคนนานกว่านั้นหรือเร็วกว่านั้น และเป็นข้อมูลที่เค้าบันทึกจริง ๆ มีคลิปยืนยัน ไม่ใช่โพสกันลอย ๆ ข่มกันในวงเหล้า และจากสถิติของสาว ๆ เค้าก็พบว่าจริง ๆ ถ้ากระตุ้นให้ถูกจุดตรง ๆ เน้น ๆ นี่ แค่ 7-12 นาทีก็สามารถส่งเธอไปได้ไหนต่อไหนแล้ว ไม่ต้องเป็นชม.หรือเป็นวันหรอกครับ

และเชื่อไหมครับ ขนาดบอกว่าค่าเฉลี่ยแค่ 3 นาทีนี่ ยังมีผู้ชายอีก 1 ใน 3 ของโลกที่ประสบปัญหาหลั่งเร็วหรือปืนลั่นคือเข้าไปไม่ถึงหนึ่งนาทีก็เรียบร้อยแล้ว ซึ่งตรงนี้ก็เลยเป็นปัญหาใหญ่ในความสัมพันธ์ที่ทำให้เกิดภาวะจู๋หงอยหอยเฉาจนต้องแบกมาปรึกษาแพทย์นี่แหละครับ ซึ่งสาเหตุส่วนใหญ่ที่เค้าพบก็คือตื่นเต้น เครียด ไม่ได้ใช้งานนาน หรือช่วยตัวเองเร็วจนติดเป็นนิสัย ก็เลยทำให้เวลาลงสนามจริงก็เลยคุมตัวเองไม่อยู่ก็เลยเกิดภาวะหลั่งเร็วครับ

ทีนี้เมื่อมาปรึกษาแพทย์ ส่วนใหญ่การรักษาก็มักจะเป็นให้คำแนะนำ อย่าตื่นเต้น หรือหายาชามาทามาพ่น หรือใส่ถุงยางหนา ๆ เพื่อลดความรู้สึก อีกอย่างนึงที่เรามักแนะนำให้คนไข้ก็คือให้กลับไปฝึกครับ

วิธีที่แนะนำมากสุดก็คือ squeez method ซึ่งเป็นวิธีช่วยชะลอการหลั่งที่ใช้กันมากที่สุด โดยเมื่อไหร่ที่ใกล้จะถึงจุดแล้วก็ให้ใช้นิ้วหัวแม่มือและนิ้วชี้บีบตรงโคนหรือหัวของน้องชาย ประมาณ 3–4 วินาที เพื่อช่วยลดอาการตื่นเต้น และเมื่อความรู้สึกอยากจะไปลดลงแล้วค่อยเริ่มใหม่ครับ

กับวิธีที่สองก็คือการฝึกขมิบก้นครับ ก็ช่วยได้เนื่องจากเป็นการบริหารกล้ามเนื้อหูรูดบริเวณอุ้งเชิงกราน ซึ่งจะทำหน้าที่ควบคุมการหลั่ง โดยวิธีฝึกก็สามารถทำได้ง่าย ๆ เหมือนตอนเราอั้นอึก็คือขมิบค้างไว้แล้วนับ 1–10 ในใจอย่างช้า ๆ แล้วคลายออกนับเป็น 1 ครั้ง ทำแบบนี้วันละ 10–20 ครั้ง ว่างก็ทำไปนะครับ

ซึ่งทั้ง 2 วิธีนี้ก็แนะนำให้ฝึกบ่อย ๆ ร่วมกันนะครับเวลาช่วยตัวเอง คือก็ชักไปปกติจนใกล้เสร็จก็หยุดด้วยการบีบร่วมกับขมิบจนเจ้าหนูมันเริ่มผ่อนคลาย จากนั้นก็เริ่มชักใหม่ ทำซ้ำไปเรื่อย ๆ ให้ได้ 10-15 นาทีค่อยปล่อย โดยในแต่ละครั้งก็พยายามเข้าใกล้จุดสุดยอดให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ จะได้รู้จุดและคุมจังหวะของตัวเองถูก แล้วฝึกบ่อย ๆ จนเป็นนิสัย เมื่อถึงเวลาต้องลงสนามจริงจะได้ไม่ตื่นเต้นบังคับได้ มีความสุขไปด้วยกันทั้งสองฝ่ายครับ”

ได้ทราบข้อมูลจากคุณหมอไปแล้ว ยังไงหนุ่มๆ ก็เอาไปปรับใช้กันดูนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook