เรเก-ฌอน เพจ (Regé-Jean Page) โกลบอลแอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ Longines

เรเก-ฌอน เพจ (Regé-Jean Page) โกลบอลแอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ Longines

เรเก-ฌอน เพจ (Regé-Jean Page) โกลบอลแอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ Longines
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Longines (ลองจินส์) ประกาศเปิดตัว เรเก-ฌอนเพจ (Regé-Jean Page) นักแสดงหนุ่มตัวท็อป เป็นแอมบาสเดอร์ออฟเอเลแกนซ์ (Ambassador of Elegance) คนล่าสุดอย่างเป็นทางการ ด้วยความสามารถที่ไม่ได้มีดีแค่ฝีมือการแสดงที่สมบทบาทเท่านั้น แต่ยังมีสไตล์โดดเด่นเต็มไปด้วยความหรูหราสง่างามซึ่งเป็นที่ยอมรับจากแฟนๆทั่วโลกทำให้เขาเหมาะสมที่สุดกับการเป็นแอมบาสเดอร์คนล่าสุดของแบรนด์นาฬิกา Longines นั่นเอง

ผลงานการแสดงในบทบาทดยุคออฟเฮสติ้งส์ใน Bridgerton ซีรีส์ดราม่า ย้อนยุคสุดฮิตของ Netflix ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลของ เรเก-ฌอน เพจสร้างความประทับใจแก่ผู้ชมทั่วโลกส่งให้เขากลายเป็นนักแสดงที่ได้รับเสียงชื่นชมมากที่สุดคนหนึ่งของโลกและได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลด้านการแสดงมากมายทั้งรางวัล Emmy Awards และScreen Actors Guild Awards รวมไปได้รับรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมจากเวทีNAACP Image Awards อีกด้วย

Matthias Breschan (แมทเธีย สเบรเชน) ซีอีโอของลองจินส์กล่าวถึงการร่วมงานกับนักแสดงชาวอังกฤษชื่อดังในฐานะแอมบาสเดอร์ออฟเอเลแกนซ์ของลองจินส์ว่า “เขาเป็นนักแสดงที่มีทั้งความสามารถและเพียบพร้อมด้วยรูปลักษณ์ซึ่งความสง่างามแบบ เรเก-ฌอน น้อยคนที่จะมีครบแบบนี้เขาเป็นนักแสดงที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากและเห็นได้ชัดว่านี่เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของเส้นทางสู่การเป็นดาวค้างฟ้าในอาชีพนักแสดงอันยาวไกลของเขาเท่านั้นพูดได้ว่าเขาสร้างนิยามของความหรูหราสง่างามขึ้นมาใหม่และเราทุกคนที่ลองจินส์ตื่นเต้นยินดีอย่างมากที่ได้ต้อนรับเขาเข้าสู่ครอบครัวของเรา”

ทางด้านเรเก-ฌอนเพจเมื่อได้ร่วมงานกับลองจินส์เขากล่าวถึงความชื่นชอบที่มีต่อแบรนด์ว่า “ง่ายๆเลยครับลองจินส์สร้างสรรค์นาฬิกาที่สวยมากๆและผมถือว่านี่คือโอกาสพิเศษมากที่ได้ทำงานร่วมกับสิ่งที่นำความประณีตสวยงามมาสู่โลกใบนี้”

ผลงานต่อไปของเรเก-ฌอนคือบทนำใน Dungeons and Dragons ภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์เรื่องใหม่ของค่ายพาราเมาท์พิคเจอร์สและเพิ่งถ่ายทำ The Gray Man ของสองพี่น้อง ผู้กำกับโจและแอนโทนีรุสโซให้กับ Netflix เสร็จสิ้นไปนอกจากนี้เขายังมีแผนที่จะรับบทแสดงนำและนั่งแท่นเอ็กเซคิวทีฟโปรดิวเซอร์ให้กับThe Saint ที่เตรียมสร้างใหม่ให้กับค่ายพาราเมาท์ พิคเจอร์สอีกด้วย

ก่อนหน้านี้ เรเก-ฌอน ร่วมแสดงในซีรีส์ดราม่าด้านกฎหมาย For the People ของชอนด้าไรห์มส์ในปี 2018 และเมื่อปี 2016 เรเก-ฌอนเ ป็นที่รู้จักของผู้ชมทั่วโลกในบทบาทชิคเก้นจอร์จใน Roots ซีรีส์ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลEmmy Awards ในส่วนงานภาพยนตร์ผลงานล่าสุดของ เรเก-ฌอน คือหนังรักยุค Jazz Age เรื่อง Sylvie’s Love ของค่าย Amazon Studios ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy Awards อีกเช่นกัน

เรเก-ฌอน ได้รับเกียรติจากนิตยสาร TIME ให้เข้าไปอยู่ใน100 Next ลิสต์ซึ่งเป็นการจัดอันดับประจำปีของนิตยสารที่เสนอชื่อ ผู้ที่มีบทบาทสำคัญในการสร้างแนวทางแห่งอนาคตให้กับแวดวงของตนเองและวางบทบาทผู้นำสำหรับเจเนอเรชั่นใหม่ให้กับวงการ

หลายปีที่ผ่านมาลองจินส์ยืนยันแนวคิดที่ว่า “ความหรูหรา สง่างามคือทัศนคติ”เมื่อถามเรเก-ฌอนว่าเขาคิดว่าตนเองหรูหราสง่างามหรือไม่นักแสดงหนุ่มยิ้มและตอบว่า “คำถามนี้ตอบยากมากเลยครับผมคิดว่าผมมีความหรูหราสง่างามได้และผมมีมาตรฐานของความหรูหราสง่างามที่ผมพยายามรักษาไว้นั่นหมายถึงการที่ผมใช้ชีวิตตามแนวคิดที่ดีส่วนหนึ่งคือความเอื้ออาทรและการช่วยเหลือผู้อื่นซึ่งผมคิดว่าสามารถนำความสวยงามมาสู่โลกของเราได้”

 ลองจินส์เห็นด้วยกับคำกล่าวนี้และภูมิใจอย่างมากที่ได้ต้อนรับ เรเก-ฌอน เข้าสู่ครอบครัวของแอมบาสเดอร์ออฟเอเลแกนซ์

สามารถเป็นเจ้าของ นาฬิกาลองจินส์ ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือทางออนไลน์ที่ Longines Official Store @Lazada และ @Shopee สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.longines.co.th และ http://www.facebook.com/LonginesTH และ Line official : @Longines_th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook