COMME des GARCONS BLACK คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2021

COMME des GARCONS BLACK คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2021

COMME des GARCONS BLACK คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021 ของ COMME des GARCONS BLACK กลับมาพร้อมความเท่ สะดุดตา มีลูกเล่นให้ค้นหามากมาย เริ่มตั้งแต่การทำงานของทีมดีไซเนอร์ของกอมม์  เดส์ การ์ซงส์  ไปจนถึงการจับมือร่วมงานกับอาร์ติสท์ และแบรนด์ที่มีชื่อเสียง สร้างสรรรค์ผลงานใหม่ๆออกมารับฤดูกาลที่ต้องการสิ่งสวยงามมาสร้างความอบอุ่นให้ร่างกายและจิตใจ

ภาพรวมๆของคอลเลคชั่นอาจจะดูเข้ม ขรึม ย้อนยุค แต่เป็นเสน่ห์ของฤดูกาลนี้ก็ว่าได้ จุดเด่นที่เห็นได้ชัดคือเรื่องของเนื้อผ้า กอมม์ เดส์ การ์ซงส์ แบล็ค เลือกผ้าสำหรับตัดสูท (Suit  Fabric) ที่มีหลากหลายเท็กซ์เจอร์มาใช้เป็นธีมในการคัดสรรผ้าเพื่อใช้ในการตัดเย็บเสื้อแจ็คเก็ต กระโปรง กางเกง

 

อีกจุดเด่นของฤดูกาลนี้  คือการนำตัวเลขตัวโปรดของแบรนด์คือ 1 3 5 7 9 หรือเลขคี่ มาเป็นลายกราฟฟิกจัดวางในรูปแบบต่างๆและพิมพ์ลงบนผ้า ชวนให้ติดตาม

อย่างที่รู้กันดีว่าสีดำของเรย์  คาวาคูโบะ ไม่ได้มีแค่เฉดเดียว  จึงสามารถสร้างความแตกต่างในเรื่องของสีดำได้อย่างน่าสนใจ  ซึ่งในคอลเล็คชั่นนี้มีสีขาวกับสีกรมท่ามาเสริมบ้าง  ทั้งเสื้อเชิ้ตตัวยาว  สูทตัวโคร่ง กางเกงทรงฮาเร็ม ทรงขากว้าง กระโปรงหลายๆแบบ กับชุดเอี๊ยม ไปกันได้ดีในทุกลุค สามารถจับมาสร้างลุคใหม่ๆได้ตามใจคุณ

ที่พิเศษคือการร่วมงานกับ Filip Pagowski อาร์ติสต์ชาวโปแลนด์ผู้ออกแบบโลโก้หัวใจมีตาให้กับ COMME des GARCONS PLAY ครั้งนี้เขาออกแบบลายพิมพ์บนเสื้อเชิ้ตสีขาว และเสื้อยืดหลายแบบด้วยการใช้คำพูด และตัวอักษรมาเป็นลายกราฟฟิก

 

ในขณะที่ NIKE เลือกนำลายพิมพ์วินเทจที่เคยใช้ในช่วงปี 1970-1980 กลับมาดีไซน์ใหม่บนเสื้อยืด พร้อมกับหยิบรองเท้าสนีกเกอร์ย้อนยุครุ่น Eagle สีดำ  มาเป็นไฮไลต์ของคอลเล็คชั่น

นอกจากระเป๋าผ้าลวดลายตัวเลขแบบต่างๆแล้ว ยังมี Backpack ของ Porter แบรนด์กระเป๋าชื่อดังจากญี่ปุ่นที่ใส่หัวใจและจิตวิญญาณในทุกฝีเข็มเพื่อเย็บกระเป๋าคุณภาพทุกใบมานานถึง 80 ปี การร่วมงานกับกอมม์ แบล็ค ครั้งนี้ Porter ออกแบบ  Vintage  Clumbing  Backpack ให้ได้ตรียมออกท่องเที่ยวกัน

กลิ่นอายเก่าๆ แต่มีเสน่ห์กลับมาสร้างความรู้สึกโหยหา  คงอยากทำให้คุณลุกขึ้นมาแต่งตัวกันอีกครั้ง แม้จะ Stay Home หรือ  Work from Home และยังต้อง Social Distancing อยู่ก็ตาม

พบกับ COMME des GARCONS BLACK Autumn/Winter 2021 ได้แล้ววันนี้  ที่ร้าน COMME des GARCONS Siam Discovery สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line OA : @cdg_th

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ COMME des GARCONS BLACK คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2021

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook