Emporio Armani คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง ฤดูหนาว 2021

Emporio Armani คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง ฤดูหนาว 2021

Emporio Armani คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง ฤดูหนาว 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับ Emporio Armani นั้น การผสมผสานรูปทรงและความหรูหราที่แฝงไว้ด้วยความผ่อนคลาย ซึ่งเปรียบเสมือนหัวใจสำคัญของ Armani จะถูกนำเสนออย่างปราดเปรียว โดดเด่น และมากไปด้วยกลิ่นอายของความเป็นเมือง พร้อมกันนั้นก็จะแฝงรายละเอียดต่างๆ เอาไว้อย่างชาญฉลาด

Emporio Armani ในซีซั่นล่าสุดนี้ได้รับแรงบันดาลมาจากคำศัพท์หนึ่งของ Armani อันได้แก่ เอกลักษณ์ของยุค 80s ความโดดเด่นของช่วงเวลาที่เห็นได้อย่างเด่นชัด ซึ่งถูกดัดแปลงออกมาเป็นลูกเล่นต่างๆ Emporio Armani นำลำแสงที่มากไปด้วยสีสันและเครื่องประดับที่ดูแปลกตามาใช้ เพื่อสานต่อความตั้งใจในการสะท้อนรายละเอียดระหว่างชายและหญิง การถ่ายทอดคอลเลคชั่นสำหรับทั้งผู้ชายและผู้หญิงจะมีรูปแบบเช่นเดียวกัน ซึ่งเป็นการใช้ลวดลายกราฟฟิคขนาดใหญ่ ดัดแปลงแรงบันดาลใจหลักเพื่อให้เกิดเสื้อผ้าสำหรับออกงานในช่วงกลางคืนที่หรูหราสง่างาม รวมถึงลูกเล่นอันคาดไม่ถึง

 

โดยเสื้อผ้าสำหรับผู้ชายนั้น ความอ่อนนุ่มได้ถูกตีความผ่านรูปทรงและฟังก์ชั่นในแบบใหม่ โครงร่างจะถูกเพิ่มความพลิ้วไหวและผ่อนคลาย เสื้อแจ๊คเก็ตจะมาพร้อมขนาดที่กว้างและไหล่ที่ลู่ลง เดินเส้นบริเวณขอบเสื้อด้านในด้วยขน เพื่อให้สามารถใช้แทนเสื้อโค้ทได้ ในขณะที่เสื้อโค้ทซึ่งถูกตัดเย็บหรือทออย่างประณีตด้วยผ้านิตจะช่วยให้รู้สึกสบายและอบอุ่นราวกับสวมชุดคลุมตัวยาว เพื่อความคล่องตัว ช่วงลำตัวของเสื้อจะถูกเพิ่มความเพรียวเพื่อให้ง่ายต่อการเคลื่อนไหว กางเกงที่ตัดเย็บจากผ้าเนื้อนุ่มจะถูกเพิ่มลูกเล่นด้วยการพับขาและเอวสูงที่เข้ารูปไปกับช่วงตัว

นอกจากนี้ Emporio Armani ยังได้รับแรงบันดาลใจมาจากชุดนอนที่มากไปด้วยความหรูหรา ซึ่งก่อให้เกิดเสื้อเบลเซอร์ไร้ปก ที่เหมาะแก่การสวมเป็นเสื้อแจ็คเก็ตสำหรับออกงานในช่วงกลางคืน ซึ่งผสมผสานรวมไว้กับกลิ่นอายในแบบสปอร์ต เสื้อพูลโอเวอร์และแจ๊คเก็ตตัวหนาอย่าง anoraks ซึ่งตัดเย็บจากขนแกะหรือผ้าวูลลายเฮอร์ริงโบน เสื้อ blousons ที่ตัดเย็บจากผ้านิตและประดับด้วยผ้าขนแกะจะช่วยสร้างแพทเทิร์นสไตล์ทหารที่แตกต่างออกไปจากเดิม ในส่วนของเสื้อสูทนั้นจะถูกตัดเย็บอย่างประณีตด้วยเนื้อผ้าที่เคลือบให้ดูคล้ายกับเดนิม และสำหรับการออกงานในช่วงกลางคืน Emporio Armani ได้ใช้สีดำเป็นหลัก แลดูสุขุมหากแต่เปล่งประกายด้วยผิวสัมผัสของกำมะหยี่ รองเท้าประจำซีซั่นจะถูกประดับด้วยส้นรองเท้าแบบหนา ในขณะที่กระเป๋าจะมีขนาดที่กว้างหากแต่พับเก็บได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook