แว่นกันแดด Oakley Kato พร้อมเลนส์ Prizm 24K เปิดตัวในโอลิมปิก 2020

แว่นกันแดด Oakley Kato พร้อมเลนส์ Prizm 24K เปิดตัวในโอลิมปิก 2020

แว่นกันแดด Oakley Kato พร้อมเลนส์ Prizm 24K เปิดตัวในโอลิมปิก 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Oakley® Kato พร้อมเลนส์ Prizm™ 24K เปิดตัวบนเวทีแข่งกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกในโตเกียวช่วงฤดูร้อนนี้ ผู้เข้ารอบสุดท้ายของทีม Oakley ในซัมเมอร์เกมส์นี้ใส่แว่นกันแดด Oakley Kato พร้อมเลนส์ Prizm 24K เพื่อปลดล็อกศักยภาพอันยอดเยี่ยมของตนในการมุ่งคว้าเหรียญทองแห่งชัยชนะ แว่นกันแดด Oakley Kato พร้อมเลนส์ Prizm 24K ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมมาเพื่อทลายขีดจำกัดของศักยภาพในการเล่นกีฬา พร้อมทั้งปฏิวัติวงการกีฬาอย่างต่อเนื่องและช่วยให้ผู้สวมใส่มีความมั่นใจในการทำให้ดีที่สุด

แว่นกันแดด Oakley Kato ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมเพื่อขยายขีดความสามารถด้วยการออกแบบที่สร้างขึ้นตามวัตถุประสงค์ที่สอดคล้องกับรูปทรงของใบหน้าเพื่อให้ได้รูปทรงที่ราบเรียบ โครงสร้างแว่นแบบไร้กรอบ ฟังก์ชันการเอียงของแว่นที่เป็นนวัตกรรมใหม่ และแผ่นรองจมูกหลายอัน ซึ่งล้วนมีการออกแบบสำหรับการสวมครอบสุดล้ำและแปลกใหม่ จะช่วยให้ใส่ได้พอดีโดยมีการปรับให้เหมาะสม โดยแว่นกันแดด Oakley Kato ผสานกับเทคโนโลยีเลนส์ Prizm และช่วยเสริมศักยภาพให้นักกีฬาด้วยการสวมครอบที่พอดี มุมมองที่กว้างขึ้น และเลนส์ที่ออกแบบมาเพื่อปรับปรุงสีและการตัดแสงซึ่งช่วยให้เห็นรายละเอียดได้มากขึ้น

แว่นกันแดด Oakley Kato ใช้เทคโนโลยี PhysioMorphic Geometry ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในการออกแบบแว่นจาก Oakley ซึ่งเทคโนโลยี PhysioMorphic Geometry ได้ดำเนินรอยตามนวัตกรรมก่อนหน้าของ Oakley โดยได้รับแรงบันดาลใจจากประสบการณ์ของผู้ใช้และกฎธรรมชาติต่างๆ เพื่อสรรค์สร้างแว่นตาที่ออกแบบและพัฒนาแบบไร้ขีดจำกัด โดยแว่นกันแดด Oakley Kato มีเทคโนโลยีนี้ที่ช่วยให้สามารถออกแบบเลนส์ให้มีการสวมครอบที่ขยายขึ้นและมีความแข็งแรงตรงบริเวณที่สำคัญ ซึ่งเลียนแบบคุณสมบัติเชิงโครงสร้างของกรอบแว่น

แว่นกันแดด Oakley Kato พร้อมเลนส์ Prizm 24K จะวางจำหน่ายในร้าน Oakley บางแห่งตั้งแต่วันที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

การออกแบบ: แว่นกันแดด Oakley Kato มีการออกแบบที่ล้ำสมัยและแปลกใหม่เพื่อให้พอดีกับเลนส์และใกล้ชิดใบหน้ามากที่สุด โดยมีการสวมครอบที่พอดี มุมมองที่กว้างขึ้น การคงกรอบแว่นไว้ และการป้องกันการกระแทก

เลนส์: ความก้าวหน้าล่าสุดในการออกแบบแว่นของเราทำให้สามารถใช้เทคโนโลยี PhysioMorphic Geometry ในการผลิตเลนส์ที่ได้รับการออกแบบให้มีการสวมครอบที่ขยายขึ้นและมีความแข็งแรงตรงบริเวณที่สำคัญ ซึ่งเลียนแบบคุณสมบัติเชิงโครงสร้างของกรอบแว่น

กลไกของการเอียง: กลไกการสวมใส่ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ช่วยให้สามารถเอียงเลนส์เพื่อปรับให้เข้ากับใบหน้าได้มากขึ้นอย่างเหมาะสมและสะดวกสบาย

แผ่นรองจมูก: มาพร้อมกับแผ่นรองจมูก Unobtainium® สามชิ้นที่มีความหนาและความลึกต่างกันเพื่อสร้างความสมดุลที่แตกต่างกันเพื่อให้คุณสวมใส่ได้พอดีตามต้องการ โดยมีการจับยึดที่กันแว่นไหลตก

เทคโนโลยีเลนส์ Prizm: ใช้ได้กับเลนส์ Prizm™ ที่ออกแบบมาเพื่อปรับปรุงสีและการตัดแสงเพื่อให้คุณสามารถมองเห็นรายละเอียดได้มากขึ้น

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แว่นกันแดด Oakley Kato พร้อมเลนส์ Prizm 24K เปิดตัวในโอลิมปิก 2020

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook