GUESS Mickey & Friends แคปซูลคอลเลคชั่นพิเศษวางขายเฉพาะในเอเชียเท่านั้น

GUESS Mickey & Friends แคปซูลคอลเลคชั่นพิเศษวางขายเฉพาะในเอเชียเท่านั้น

GUESS Mickey & Friends แคปซูลคอลเลคชั่นพิเศษวางขายเฉพาะในเอเชียเท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในฤดูใบไม้ผลิ 2021 GUESS ขอเปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษครั้งใหม่ที่จะทำให้ทุกคนต้องตั้งตาคอยอย่าง “GUESS / Mickey & Friends” แคปซูลคอลเลคชั่นรุ่นลิมิเต็ดที่จะวางขายเฉพาะในเอเชียเท่านั้น 

ด้วยการร่วมมือกันระหว่างสองแบรนด์ระดับตำนานอย่าง GUESS และ Disney ที่มีถิ่นกำเนิดเดียวกันคือสหรัฐอเมริกาและสร้างปราฏการณ์เป็นที่รู้จักและนิยมไปทั่วโลก โดยคอลเลคชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากเหตุการณ์สำคัญระดับโลกที่เกิดขึ้นในช่วงปีที่ผ่านมา นั่นคือภาวะวิกฤติทางสาธารณสุขซึ่งถือเป็นช่วงเวลาอันยากลำบากของทุกๆ คน ทำให้พวกเราตระหนักรู้ถึงความสำคัญของความสัมพันธ์ระหว่างผู้คนในครอบครัวและเพื่อนฝูง แคปซูลคอลเลคชั่นนี้ได้สนับสนุนให้เราเรียนรู้ที่จะเอนจอยไปกับช่วงเวลาอันล้ำค่าที่เราแบ่งปันกับคนที่เรารักในแต่ละวัน ด้วยการร่วมมือกันระหว่างสองแบรนด์อันเป็นสัญลักษณ์ของสไตล์วินเทจและเรโทรย้อนยุคซึ่งผสมผสานกันอย่างลงตัว สำหรับในประเทศไทย GUESS / Mickey & Friends เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านเสื้อผ้า GUESS ทั่วประเทศ รวมถึงเว็บไซต์ Central Online และ Line Official @guessthailand 

 

สำหรับแคปซูลคอลเลคชั่นนี้ ได้นำเสนอไอเท็มชิ้นเด่นอย่างแจ็กเก็ตเดนิมทรงยอดฮิตในยุค ‘90s  ซึ่งเป็นยุคที่ Mickey & Friends ได้เริ่มปรากฏตัวและเป็นที่รู้จักของผู้คนทั่วโลก  บวกกับเสื้อฮู้ดโอเวอร์ไซส์พรินต์ลายพลาสติซอล, เสื้อแขนพอง และไอเท็มที่แต่งลายพรินต์ทั้งตัวด้วยลวดลายย้อนยุคแบบโอลด์สคูลของ Mickey & Friends โดยแจ็กเก็ตเดนิมนั้นได้มีการปักโลโก้และด้ายไหมปักเข้ากับเสื้อแขนพองพรินต์ลายเพื่อระดับการผสมผสานทั้งของ GUESS และ Disney เข้าด้วยกัน ซึ่งโทนสีที่เลือกใช้นั้นก็จะเป็นโทนออกเขียวหม่นไปจนถึงสีดำซีดๆ ที่ให้ฟีลลิ่งของเฉดสี “ของเก่า” แบบตั้งใจ และเป็นคอลเลคชั่นที่เหมาะแก่การสวมใส่เพื่อใช้เวลาอย่างเพลิดเพลินไปกับครอบครัวและเพื่อนฝูง 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ GUESS Mickey & Friends แคปซูลคอลเลคชั่นพิเศษวางขายเฉพาะในเอเชียเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook