TAG Heuer เผยโฉมภาพแคมเปญโฆษณาใหม่ Aquaracer Professional 300: Beyond the Edge

TAG Heuer เผยโฉมภาพแคมเปญโฆษณาใหม่ Aquaracer Professional 300: Beyond the Edge

TAG Heuer เผยโฉมภาพแคมเปญโฆษณาใหม่ Aquaracer Professional 300: Beyond the Edge
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

TAG Heuer ก้าวไปอีกขั้นในเรื่องของการสร้างมาตรฐานความงดงามในโลกนาฬิกา ดังเช่น การเลือกใช้สีเข้มสดที่สะท้อนถึงพลังในภาพยนตร์แคมเปญโดย Jonas Egi นักสร้างภาพยนตร์ชาวสวิส สามนักกีฬาผู้มีฝีมือโดดเด่นได้ออกมาแสดง

พลังในการก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง ได้แก่ Kai Lenny นักกระดานโต้คลื่นชาวอเมริกันซึ่งเป็นแอมบาสเดอร์ของแบรนด์มาอย่างยาวนาน  Julie Gautier แชมป์ฟรีไดฟ์ ช่างวิดีโอ และเฟรนด์ของแบรนด์ และ Robin George นักดำน้ำ ทั้งสามได้ไต่ขึ้นสู่ปลายสุดของคลื่นยักษ์ ดิ่งลึกลงไปในมหาสมุทร และล่องลอยอยู่ในอากาศ...

ภาพการเล่นกีฬาเอ็กซ์ตรีมนี้ถ่ายทำขึ้นที่เมืองนีซ ประเทศฝรั่งเศส เมืองนาซาเร ประเทศโปรตุเกสและเกาะฮาวาย เป็นภาพที่ท้าทายธรรมชาติ ไต่สูงขึ้น ไกลขึ้น และดำดิ่งลึกลงไปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

เมื่อคุณฝ่าฟันขีดจำกัดของความเป็นไปได้ เวลาก็จะหยุดนิ่ง หรือเคลื่อนที่ช้าลงในทางจิตวิทยา เรียกช่วงนี้ว่า ภาวะลื่นไหล (flow state) หรือ การอยู่ในโซน ที่ถือเป็นสภาวะจิตแห่งความสำเร็จเป็นสภาวะที่เรามีสมาธิขั้นสูงสุด ก่อให้เกิดความรู้สึกพิเศษจากการจดจ่ออยู่กับปัจจุบันขณะ

การก้าวออกมาจากพื้นที่ปลอดภัย หรือ คอมฟอร์ตโซนเพื่อพัฒนาตนเองให้กลายเป็นตัวคุณในเวอร์ชันที่ดีที่สุด คือแนวคิดในเรื่องของประสิทธิภาพและประสบการณ์ทางด้านจิตวิญญาณซึ่งไม่จำกัดแค่เพียงนักกีฬาระดับแชมป์เท่านั้น

“เรารู้สึกภูมิใจและตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้สร้างสรรค์แคมเปญเปิดตัวผลงานใหม่ในคอลเลกชั่นTAG Heuer Aquaracer แนวคิดเบื้องหลังแคมเปญนี้คือการนำผู้ชมออกเดินทางไปให้ไกลเกินขอบเขตของกีฬาเอ็กซ์ตรีม เราอยากสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ชมด้วยการให้ความสำคัญกับช่วงเวลาพิเศษเหล่านี้เมื่อนักกีฬาชั้นนำระดับโลกฝ่าฟันขีดจำกัดของตัวเองและก้าวเข้าสู่มิติใหม่ และด้วยเส้นเรื่องนี้เรายังสามารถนำเสนอคุณภาพชั้นยอดของนาฬิกา Aquaracer รุ่นใหม่ได้ด้วย” George Ciz ผู้บริหารฝ่ายการตลาดของ TAG Heuer กล่าว

“การตัดสินใจนำเสนอภาพที่มีความเข้มข้น ใช้เฉดสีที่สดเข้ม และสไตล์แอบสแตรกต์ที่ดูคาบเกี่ยวกับภาพแนวไซไฟตัดด้วยภาพกีฬาโต้คลื่นและภาพมหาสมุทรที่เราคุ้นเคย เราจึงรู้สึกเหมือนถูกดึงเข้าสู่อีกมิติดิ่งลึกลงไปในจินตนาการ”

“เราตั้งใจนำเสนอภาพกีฬาและความหรูหรา ความแม่นยำ และมุมมองทางศิลปะ คุณอาจจะเรียกว่าหยินหยางหรือจะเรียกว่าการผสมผสานสิ่งที่สุดขั้วเข้าด้วยกันก็ได้ ซึ่งนั่นเป็นเอกลักษณ์ของ TAG Heuer” อเล็กซานเดอร์ คาลเชฟ ผู้บริหารฝ่ายครีเอทีฟ จากเอเจนซี่ครีเอทีฟ DDB Paris กล่าว

นอกจากภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำเสนอนาฬิกาในฐานะอุปกรณ์ที่มีฟังก์ชั่นใช้งานได้จริงแล้ว  TAG Heuer ยังตอกย้ำการแสวงหาความท้าทายอย่างไม่สิ้นสุด โดยเชิดชูความแข็งแกร่งของจิตใจที่มีอยู่ในตัวเราทุกคนเรียกได้ว่าเป็นการให้ความสำคัญกับการส่งสารที่มีความหมายกว่าครั้งไหนๆ

“ตอนที่ผมสวมเว็ทสูท สัญชาตญาณในการเอาตัวรอดของผมมันพลุ่งพล่านขึ้นพร้อมกับจิตวิญญาณในการแข่งขัน แต่การแข่งขันนี้ไม่ใช่การเอาชนะผู้อื่น แต่เป็นการผลักดันตัวเองให้ฟันฝ่าขีดจำกัดพยายามแสดงศักยภาพของตัวเองออกมาอย่างเต็มกำลัง Beyond The Edge จึงเป็นจุดขั้นสุดของช่วงเวลาที่เราไม่มีทางย้อนกลับ เมื่อคุณมุ่งมั่นเต็มร้อย และ ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากเชื่อมั่นในตัวเองอย่างถึงที่สุด มันไม่ใช่แค่ตัวคุณ คุณยังสัมผัสได้ถึงพลังที่อยู่รอบตัว

แล้วหลังจากนั้น มันจะรู้สึกเหมือนว่าคุณเพิ่งหลุดไปอีกโลกหนึ่ง คุณจะมองเห็นสิ่งที่ไม่เคยสังเกตมาก่อน” Kai Lenny แชมป์กีฬาโต้คลื่น วินด์เซิร์ฟ และไคท์เซิร์ฟ และแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ TAG Heuer กล่าว

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ TAG Heuer เผยโฉมภาพแคมเปญโฆษณาใหม่ Aquaracer Professional 300: Beyond the Edge

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook