คอลเลคชั่นเสื้อผ้า-รองเท้า Converse The Space Jam: A New Legacy

คอลเลคชั่นเสื้อผ้า-รองเท้า Converse The Space Jam: A New Legacy

คอลเลคชั่นเสื้อผ้า-รองเท้า Converse The Space Jam: A New Legacy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในขณะที่ภาพยนตร์เรื่อง Space Jam: A New Legacy กำลังจะเข้าฉาย โปรดิวเซอร์อย่าง Maverick Carter หวังให้ผู้คนได้รับความสนุกตลอดการดูหนังเรื่องนี้ ไม่ใช่แค่เพียงดูหนังที่ LeBron James และ the LooneyTunesจับมือกัน สร้างจักรวาลของการ์ตูนสุดอลังการนี้ขึ้นเท่านั้นแต่เขาอยากให้ผู้ชมเพลิดเพลินไปกับการเดินทางของตัวละครในเรื่องมีอารมณ์ ร่วมไปตามจังหวะการแสดงของตัวละครและปิดฉากสุดท้ายของภาพยนต์ที่อยู่เหนือกาลเวลาด้วยความสนุกสนาน

 

ด้วยพลังแห่งความเป็นตัวเองและไม่ซ้ำใครของ Converse ทำให้เกิดเป็นคอลเลคชั่นเสื้อผ้า และรองเท้าที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ให้ความรู้สึกสนุกไปกับการค้นหาศักยภาพของตัวเองเพราะทุกศักยภาพ ล้วนเกิดขึ้นได้

“ช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของตัวละครในเรื่องคือช่วงเกมสุดท้าย” Carter ได้กล่าวอีกว่า“มันเป็นการปิดมหากาพย์ การแข่งขันสำหรับผู้เล่น ซึ่งเมื่อเด็กๆได้เห็นตัวละครใส่คอลเลคชั่นของ Nikeจินตนาการของพวกเขา จะเชื่อมโยงว่า Nike นั้นให้เครื่องมือที่จะทำให้ผู้คนค้นพบตัวตนในรูปแบบที่ดีที่สุด”

คอลเลคชั่นรองเท้านี้ทำให้แฟนคลับรุ่นใหม่ได้เข้าถึงโลกของ Looney Tunesซึ่งประกอบไปด้วยสีสันและกราฟฟิคที่ แสดงถึงเอกลักษณ์ของตัวละครแต่ละตัว นอกจาก Nike ในขณะเดียวกัน Converseได้ใส่ใจที่จะนำรายละเอียดของการ์ตูน ดังมาเป็นเค้าโครงของไลฟ์สไตล์ อย่างรุ่น Lola Bunny Pro Leather มาพร้อมกับดีไซน์ที่ละเมียดละไมของหนังเจาะรูคู่กับโลโก้ ขนสัตว์ ปักกราฟฟิคดีไซน์การ์ตูน Lola บนส้น อีกทั้งตกแต่งขอบด้วยผ้าตาข่ายสีชมพู

Space Jam: A New Legacy จาก Warner Bros. Pictures เข้าฉายในโรงภาพยนต์ทั่วโลกในวันที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

คอลเลคชั่น Converse The Space Jam: A New Legacy วางจำหน่ายพร้อมกัน 24 กรกฎาคม ที่ ร้าน Converse Online ใน Lazada  และร้าน Carnival, Atmos, Pronto และ Siwilai

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ คอลเลคชั่นเสื้อผ้า-รองเท้า Converse The Space Jam: A New Legacy

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook