Ray-Ban ปล่อยแว่นตารุ่นประจำฤดูร้อนปี 2021

Ray-Ban ปล่อยแว่นตารุ่นประจำฤดูร้อนปี 2021

Ray-Ban ปล่อยแว่นตารุ่นประจำฤดูร้อนปี 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Ray-Ban เผยคอลเลคชันล่าสุดได้รับแรงบันดาลใจจากรุ่นยอดนิยมดั้งเดิม ซึ่งจะช่วยเปิดโลกทัศน์ใหม่ด้วยสไตล์เฉพาะตัวที่แท้จริง

แว่นตารุ่นใหม่นี้สร้างขึ้นเพื่อผู้ที่มีวิสัยทัศน์ในการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ ซึ่งมีการตกแต่งดีไซน์ที่มุ่งเน้นไปที่รูปทรงด้วยแนวคิดแบบย้อนยุคและสีสันที่สดใหม่ ตั้งแต่รุ่นที่โดดเด่นอย่าง club ในยุคใต้ดิน 50 ไปจนถึงรุ่นที่มีมุมรูปตัววีที่โฉบเฉี่ยวในยุค 60 และรุ่นอะซิเตทอันทรงพลัง แว่นตาเหล่านี้จะช่วยมอบความโดดเด่น ความเชื่อมั่นในตัวเอง และความแปลกใหม่สะดุดตา ทั้งยังคงความเป้นเอกลักษณ์เอาไว้เช่นเดิม

RB 2201 - LARAMIE

 

กรอบแว่นรุ่นนี้ออกแบบมาเพื่อให้สะท้อนถึงความโฉบเฉี่ยวอย่างท้าทายของผู้ที่ไล่ตามความฝันแม้จะต้องฝ่าฟันทุกอุปสรรค จนออกมาเป็นรูปลักษณ์โฉมใหม่ของความคลาสสิก ทรงขอบด้านบนรูป “ตัววี” ที่สูงชันและโดดเด่น สะท้อนถึงการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ในยุค 60 โดยมาในรูปแบบกรอบอะซิเตทสีสันหลากหลายและสีฮาวานาลายทาง พร้อมเลนส์กันแดดแบบใสไล่ระดับสีและเลนส์โพลาไรซ์ที่จะช่วยมอบเสน่ห์ดึงดูดใจในแบบที่ต้องมี

RB 2199 - ORION

 

สีสันสดใหม่จัดจ้านแต่ยังคงความมั่นใจไร้กังวลในตัวเองได้ช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับพื้นผิวแบบย้อนยุค เพื่อให้รูปทรงที่โดดเด่นจากการออกแบบดั้งเดิมในยุค 50 นี้กลายเป็นสไตล์ที่พลาดไม่ได้ในปัจจุบันและเป็นรุ่นแห่งอนาคต ซึ่งการจับคู่สีฮาวานาเฉดใหม่กับเลนส์กันแดดไล่ระดับสีอ่อนสุดทันสมัยหรือโทนสีย้อนยุคกับเลนส์โพลาไรซ์โทนสีเข้ม ต่างทำให้แว่นมีสไตล์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร จึงช่วยคงเอกลักษณ์ของ Ray-Ban เอาไว้เหมือนเดิมไม่มีผิดเพี้ยนในทุกลุค

RX 5398 - HAWKEYE

 

แว่นตา Ray-Ban ทรงดั้งเดิมรุ่นนี้กลับมาพร้อมกับกลิ่นอายย้อนยุคที่ไม่เหมือนเคย พร้อมให้ผู้สวมใส่มองไปยังอนาคตด้วยสไตล์ที่ได้รับความนิยมตลอดกาล สีอันเดอร์โทนโปร่งใสเฉดใหม่แกะกล่องที่เสริมทั้งความดูดี ความมั่นใจ และความไม่ธรรมดา จะช่วยยกระดับกรอบทรงอะซิเตทที่สวมใส่สะดวกสบายได้กับทุกเพศด้วยเสน่ห์ในแบบที่ต้องมี ทั้งยังมาในสีฮาวานาที่เรียบง่ายและหมุดขัดเงาซึ่งจะช่วยมอบสไตล์ที่โดดเด่นเกินต้านทาน 

 RB 3016 - CLUBMASTER

 

ด้วยความใฝ่หาสิ่งแปลกใหม่ ความสร้างสรรค์ และความโดดเด่นที่โฉบเฉี่ยวตลอดกาล ทำให้สไตล์ Ray-Ban ที่ชัดเจนที่สุดได้รับการปรับปรุงใหม่ในแบบที่น่าสนใจ เพื่อให้แว่นรุ่นนี้โดดเด่นท่ามกลางรุ่นอื่นๆ ที่มีสไตล์อยู่เสมอ โดยการเพิ่มสีสันให้กับโทนสีฮาวานาแบบย้อนยุคและแบบไล่ระดับ จนกลายเป็นสีฮาวานาแบบใหม่ในเฉดสีชมพู สีเทา และสีเหลือง รวมถึงเลนส์กันแดดใสแบบไล่ระดับสีที่ทำให้แว่นไม่มีวันตกยุค                            

RX 5154 - CLUBMASTER

 

สไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของศิลปินผู้บุกเบิกและจิตใจที่แกร่งกล้า ทำให้รุ่น Clubmaster คือสัญลักษณ์ทางวัฒนธรรมของความคิดสร้างสรรค์ที่เหนือกาลเวลาและจะยังคงก้าวล้ำต่อไปในอนาคต แรงบันดาลใจจากปัญญาชนที่กล้าหาญในยุค 50 ทำให้แว่นสีฮาวานาโฉมใหม่ล่าสุดและหมุดอันเป็นเอกลักษณ์ช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับแว่นสไตล์ขอบบนที่มีความหนา ทั้งยังมีขอบโลหะบางที่ช่วยให้แว่นทรงดั้งเดิมมีความเบาสบายแต่ยังคงให้ลุคที่ทรงพลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook