G2000 คอลเลคชั่นใหม่ ชุดทำงานฟังก์ชั่นครบ เน้นความสบายในลุคซัมเมอร์

G2000 คอลเลคชั่นใหม่ ชุดทำงานฟังก์ชั่นครบ เน้นความสบายในลุคซัมเมอร์

G2000 คอลเลคชั่นใหม่ ชุดทำงานฟังก์ชั่นครบ เน้นความสบายในลุคซัมเมอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไปทำงานเจอเดดไลน์โหดๆ ว่าเครียดประมาณนึงแล้ว ยิ่งพอเจออากาศร้อนๆแบบนี้คิดว่าจะใส่อะไรไปดียิ่งเครียดเข้าไปใหญ่เพราะในฤดูกาลนี้การจะเลือกสวมใส่ชุดทำงานแบบ “เต็มรูปแบบ” ก็อาจจะอึดอัดได้ ถ้ามีเบลเซอร์ที่ทำจากวัสดุที่ช่วยให้รู้สึกเย็นสบายขณะสวมใส่ไปดด้วยได้ก็คงดีซึ่งเราได้คัดสรรและออกแบบ เบลเซอร์สำหรับร้อนนี้ให้ตอบโจทย์ด้วยคัตติ้งที่ไม่เป็นทรงแข็งทื่อและมีแผ่นเสริมไหล่แบบน้อยๆ ให้มีความนุ่มนวลและเคลื่อนไหวได้สะดวกที่สุด ยิ่งเมื่อทั่วโลกต้องประสบปัญหาดรึระบาดการเลือกสวมใส่ อะไรที่ง่ายดายแต่ยังดูดีนั้นย่อมตอบความต้องการได้ดีกว่า เช่น ชุดสูทที่สามารถซักได้ด้วยเครื่องซักผ้าที่ของคุณเองสะดวกสุดและยังช่วยประหยัด ค่าบริการซักแห้งไปได้มากโขทั้งยังช่วยคุมลุคให้ดูดีมีความโปรฯ และสมาร์ทเช่นเคย! ด้วยเนื้อผ้าเบาสบายระบายอากาศได้ดีอย่างเบลเซอร์ลินินที่สวมใส่เย็นสบายโดยยังคงลุคสมาร์ทเรียบเท่ไว้ได้อย่างครบครัน

การเลือกสวมใส่กางเกงที่ใช่จะช่วยลดปัญหาในชีวิตไปได้มาก โดยเฉพาะเรื่องไซส์และสไตล์ ดีไซเนอร์ของเราจึงออกแบบกางเกงทุกตัวอย่างพิถีพิถันและแม่นยำ  ด้วยรูปทรงและไซส์ที่หลากหลายเช่นเดียวกับดีเทล ของกางเกงที่ตอบได้ทุกความต้องการของชายหนุ่มทุกคน ไม่ว่าจะเป็นรุ่นคลาสสิคที่อยู่มาทุกยุค (Comfort, Regular, Smart and Slim Fit) ไปจนถึงงานสายแฟฯ แบบ Ultra Slim Fit และหากต้องการความสบายเป็นพิเศษก็ต้องเลือกช่วงเอวแบบยืดได้อย่าง Flexi-waist Smart Fit พูดง่ายๆว่า ไม่ว่าความต้องการของคุณจะ เป็นอย่างไรเราก็มีกางเกงแบบที่ตอบโจทย์ได้ตรงใจคุณอย่างแน่นอนรวมถึงสายคาดเอวแบบยืดได้ในกางเกงรุ่นยอดนิยมอย่าง Smart Fit ที่แม้จะเป็นกางเกงทำงานแต่สวมใส่ตอนไปเที่ยวพักผ่อนก็ยังเหมาะเพราะสวมใส่สบายและคล่องตัวทุกมูฟเมนต์ เรียกว่าเป็นหนึ่งในแนวคิดที่ฉีกกรอบความคิดเดิมๆไปเลยว่ากางเกง ของสุภาพบุรุษจะต้องเป็นอะไรที่สวมใส่แล้วสบายตาแต่ไม่สบายตัวเอาเสียเลย

กางเกงชิโนก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่สวมใส่ได้ทุกโอกาส เพราะมีความกลางๆ ระหว่างลุคสมาร์ทกับลุคสบาย แต่แน่นอนว่าดูดีและสามารถสวมใส่ไปทำงานได้เหมาะสมและเหมาะกับซัมเมอร์ลุคนี้อีกต่างหาก

New Slim Fit คืออีกทรงที่น่าสนใจด้วยช่วงสะโพกและขาที่เรียวเล็ก ช่วยให้รูปร่างดูเพรียวบาง คล่องตัว หรือ Cropped Slim Tapered Fit ที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความสบายมีพื้นที่ให้ขยับแข้งขาได้สะดวกด้วยขาท่อนบนที่เรียวและท่อนล่างที่กว้างออกมาหน่อยกำลังอินเลยทีเดียว ที่สำคัญคือความเบาสบายของเนื้อผ้าระบายอากาศได้ดีเหมาะกับอากาศหน้าร้อน ดังนั้นไม่ว่าจะไปทำกิจกรรมใดๆเมื่อไหร่ยังไงก็มั่นใจได้ ทุกทวงทาอิริยาบถว่าสบายและดูดี ยิ่งถ้าอยากคล่องตัวเป็นพิเศษกางเกงชิโนแบบยืดได้ก็มี! ช่วยให้ทุกย่างก้าวของแต่ละเป็นไปแบบไร้สะดุด

สีเขียวคือสีเด่นประจำฤดูกาลสำหรับแคชวลลุค ซึ่งเข้ากันได้ดีกับเสื้อยืดหรือกางเกงชิโนหรือแม้กระทั่ง เบลเซอร์หรือแจ๊กเก็ตแบบชิลๆสักตัว เรียกว่าเข้ากับอะไรก็ได้ปรับเปลี่ยนได้หลากลุคจะไปทางโทนสีกลางๆ ก็ได้หรือแมทช์เข้ากับโทนไหนก็ดูดี อาจเพราะเป็นโทนสีที่ไม่เอะอะเกินไปและไม่ได้บ่งชี้เฉพาะว่าเหมาะกับเพศใดเป็นพิเศษจึงควรตุนไอเท็มสีเขียวไว้เสมอเบลเซอร์แบบแคชวลหรือลำลองก็ถือเป็นคีย์พีซสำหรับหน้าร้อนนี้ อัพลุคให้ดูสมาร์ทขึ้นได้อย่างง่ายดายแม้กับชุดในวันสบายๆไม่ว่าจะจับแมทช์กับกางเกงชิโนหรือกางเกงขาสั้น เสื้อยืดสีขาว แล้วตามด้วยสูทออกซ์ฟอร์ดทับก็ดูเนี้ยบขึ้นได้โดยที่ยังสวมใส่ได้สบาย และคล่องตัว 

อยากได้ลุคที่ดูเนี้ยบขึ้นมาหน่อย เบลเซอร์ก็ต้องมา จับคู่กับกางเกงชินคือหล่อเลย อาจลดทอนความจริงจังลงไปหน่อยด้วยการแทรกเสื้อยืดสบายๆ สวมไว้ด้านในกับรองเท้าผ้าใบ โดยเฉพาะถ้าเป็นเบลเซอร์สีกรมท่ากับกางเกงชิโนสีอ่อน บอกเลยว่านี่คือสูตรสำเร็จสู่ลุคที่ดูดี สนุกสนาน เนี้ยบก็ได้ เท่ก็ได้ ดูดีมีลูกเล่นกำลังเหมาะ

 

อยากใส่เบลเซอร์แต่ดูไม่ทางการ มีความสนุกสนานสักหน่อย ลองจับคู่กับกางเกงขาสั้นสักตัวสิถือเป็นอีกลุคหนึ่งที่มีความขี้เล่นหน่อยๆและยังดูมีสไตล์เหมาะกับอากาศร้อนๆช่วงซัมเมอร์อีกต่างหาก อยากดูจัดเต็มขึ้น หน่อยแมทช์สีเบลเซอร์กับกางเกงชิโนขาสั้นให้เป็นเฉดเดียวกันไปเลยแล้วด้านในสวมเสื้อยืดง่ายๆกับรองเท้าสบายๆ อย่างแซนดัล รองเท้าผ้าใบ ไปจนถึงรองเท้าหัวแหลมสำหรับชายหนุ่มที่มั่นใจในสไตล์ อันจัดจ้านของตัวเองแต่ยังคงความชิลล์ไว้ไม่ให้ล้นเกินเรื่องหรือถ้าจะลองสวมเสื้อยืดคอปกกับกางเกงขาสั้นก็เข้ากันดีเช่นกัน

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ G2000 คอลเลคชั่นใหม่ ชุดทำงานฟังก์ชั่นครบ เน้นความสบายในลุคซัมเมอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook