Camper x ADER หยิบแรงบันดาลใจจากการสำรวจอวกาศมาสร้างเป็นคอลเลคชั่น

Camper x ADER หยิบแรงบันดาลใจจากการสำรวจอวกาศมาสร้างเป็นคอลเลคชั่น

Camper x ADER หยิบแรงบันดาลใจจากการสำรวจอวกาศมาสร้างเป็นคอลเลคชั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครั้งแรกของแคมเปอร์กับการร่วมงานกับ ADERERROR แบรนด์แฟชั่นสัญชาติเกาหลีใต้ เพื่อรังสรรค์ผลงานผ่านรองเท้า, เครื่องแต่งกาย และเครื่องประดับ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Lost Origin” ซึ่งเป็นแนวคิดที่อ้างอิงจากกลุ่มนักโบราณคดีที่สืบหาร่องรอยสงครามในอวกาศ ซึ่งระหว่างการขุดค้นหาวัตถุโบราณนั้นได้พบกับรองเท้าที่มีคราบของเหลวและเสื้อผ้าเครื่องประดับที่ถูกฉีกทิ้งไว้

หลังจากผ่านกระบวนการอันยาวนาน พวกเขาก็ประสบความสำเร็จในการซ่อมแซมวัตถุที่เสียหาย จนเป็นไอเดียให้เกิดคอลเล็กชั่นที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์และรายละเอียด เพื่อชวนให้นึกถึงคอนเซ็ปต์การนำรองเท้า เครื่องแต่งกายที่เก่าและชำรุดกลับมาปรับรูปโฉมเสียใหม่ โดยในการร่วมมือกันครั้งนี้ยังได้ Coco Capitán ช่างภาพและศิลปินชื่อดังชาวสเปน มาช่วยรังสรรค์แคมเปญที่มาจากคอนเซ็ปต์ในคอลเล็กชั่นของ ADERERROR ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการสำรวจอวกาศเพื่อค้นหาดาวเคราะห์ที่เหมาะสมในการตั้งถิ่นฐานหากว่าโลกของเราปราศจากทรัพยากรธรรมชาตินี้อีกด้วย

สำหรับรองเท้าในคอลเลคชั่นนี้ถูกออกแบบออกมาให้แต่ละสไตล์มีความโดดเด่นและได้ลุคที่แตกต่างกัน รวมไปถึงนวัตกรรมอันเป็นเอกลักษณ์อย่าง UV ที่ถูกนำมาใช้ในพื้นรองเท้า (Outsole) และในส่วนของวัสดุอื่นๆ เพิ่มเติม สามารถเลือกปรับแต่งได้เองครอบคลุมทุกสไตล์ เพื่อให้ได้ลุคที่มีเอกลักษณ์เฉพาะและมีการยึดเกาะของพื้นรองเท้าที่มีประสิทธิภาพ

คอลเลคชั่นนี้มีรองเท้าด้วยกันทั้งหมด 3 สไตล์ ซึ่งสื่อถึงความคลาสสิค และความสปอร์ตที่แฝงกลิ่นอายวินเทจ ด้วยแรงบันดาลใจจากแคมเปอร์รุ่นไอคอนิกอย่าง Peu โดยเป็นรองเท้าที่มีขนาดกว้าง รูปทรงแปลกตา มีการยกพื้นรองเท้าให้มีส้นแข็งขึ้น ประกอบกับเทคโนโลยี XL (ExtraLight®) ที่ผลิตด้วยวัสดุคุณภาพทำให้รองเท้ามีน้ำหนักเบา สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระและคล่องตัว

ในส่วนของคอลเลคชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับ เป็นการนำเสื้อผ้าสตรีทแวร์ขนาดโอเวอร์ไซส์ (Oversized) และกระเป๋าสไตล์ทหาร (Military-inspired) ที่สามารถใช้ได้ในทุก ๆ วันกลับมาอีกครั้ง ทั้งยังนำสีสัน ลายพิมพ์ และเทคนิคการเผามาดีไซน์ลงบนสินค้า เพื่อผสานเอกลักษณ์ของแคมเปอร์เข้ากับการออกแบบรายละเอียดและแนวคิดที่ไม่สมบูรณ์แบบในสไตล์ของ ADER

คอลเลคชั่นนี้จะวางจำหน่ายทางออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายนนี้ ผ่านทางเว็บไซด์ www.camper.com และ www.adererror.com รวมไปถึงช้อปแคมเปอร์ในบางสาขาและร้าน ADER ตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายนเป็นต้นไป และจะมีการเปิดตัวเอ็กคลูซีฟป๊อบอัพ Camper x ADER ที่ the iconic Le Marais district ในกรุงปารีสในวันที่ 25 มิถุนายนนี้ พร้อมกับแคมเปญสุดพิเศษที่รังสรรค์โดย Coco Capitan อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ Camper x ADER หยิบแรงบันดาลใจจากการสำรวจอวกาศมาสร้างเป็นคอลเลคชั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook