เปิดตัวคอลเลคชั่น SUMMER 2021 จาก COS

เปิดตัวคอลเลคชั่น SUMMER 2021 จาก COS

เปิดตัวคอลเลคชั่น SUMMER 2021 จาก COS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

COS แบรนด์แฟชั่นจากลอนดอน เผยโฉมคอลเลคชั่นสำหรับฤดูร้อนนี้ ด้วยแรงบันดาลใจจากการเริ่มต้นใหม่ที่มาพร้อมกับฤดูร้อนและมุมมองเชิงบวกที่ทางแบรนด์มีต่ออนาคต คอลเลคชั่นนี้พร้อมรับสายลมอันอบอุ่น ทั้งยังคงไว้ซึ่งประโยชน์ใช้สอยและดีไซน์เหนือกาลเวลา

การผสมผสานชิ้นที่มีความโดดเด่นเข้ากับชิ้นที่เรียบง่ายของคอลเลคชั่นนี้นับเป็นองค์ประกอบพื้นฐานของการแต่งตัว การออกแบบรูปทรงให้หลวมสบายเพื่อเหมาะกับการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะใส่อยู่บ้าน เดินชายหาด หรือในเมือง

COS ให้ความสำคัญกับการเลือกวัสดุที่มีคุณภาพและลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เสื้อผ้าในฤดูกาลนี้เน้นใช้เส้นใยที่ผ่านกระบวนการผลิตโดยลดปริมาณการใช้น้ำและสารกำจัดศัตรูพืชให้น้อยลง เช่น ลินินและเฮมป์(กัญชง) เนื้อผ้าเหล่านี้มีความทนทานอีกทั้งยังเบาสบาย ทำให้สวมใส่และเคลื่อนไหวได้สะดวก นอกจากนี้ยังมีการนำวัสดุกลับมาใช้ใหม่ ด้วยการนำไนลอนรีไซเคิลมาผลิตเป็นชุดว่ายน้ำ

อีกสิ่งหนึ่งที่ทางแบรนด์ให้ความสำคัญก็คือนวัตกรรมด้านวัสดุ เห็นได้จากแอ็กเซสเซอรี่ในคอลเลคชั่นนี้ซึ่งพัฒนาโดย  Bloom™ แบรนด์ที่ผลิตสินค้าเพื่อรักษาและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม ส่วนรองเท้าแตะสำหรับบุรุษนั้นมีส่วนประกอบของโฟมไบโอแมสที่ผลิตจากสาหร่ายอัลเก้ ซึ่งเป็นวัสดุที่มีความยืดหยุ่นและทนทาน  

สำหรับเสื้อผ้าบุรุษนั้นมีกลิ่นอายของสตรีทแวร์อย่างชัดเจนในฤดูกาลนี้ ไม่ว่าจะเป็นกางเกงขากว้าง กางเกงขาสั้นเอวยางยืด และเสื้อผ้าบางเบาสำหรับการเลเยอร์เพื่อลุคที่ดูสบาย ๆ นอกจากนี้ยังมีเสื้อกางเกงเข้าเซ็ตและลายทางแบบกราฟิกที่ช่วยเสริมความโดดเด่น เฉดสีที่ใช้ในเสื้อผ้าบุรุษนั้นจะเน้นโทนสีกลาง เช่น สีกรมท่าและสีเขียว ที่แมตช์ลุคเล่นสีกับเสื้อผ้าสีเขียวซีดและสีเบจอ่อนได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook