ตุ๊กตายางสุดล้ำ ผิวเรืองแสง ตอบสนองต่อแสงแบบเดียวกับมนุษย์

ตุ๊กตายางสุดล้ำ ผิวเรืองแสง ตอบสนองต่อแสงแบบเดียวกับมนุษย์

ตุ๊กตายางสุดล้ำ ผิวเรืองแสง ตอบสนองต่อแสงแบบเดียวกับมนุษย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก้าวไปอีกขั้น RealDoll บริษัทผู้ผลิตตุ๊กตายางชื่อดังใช้เทคโนโลยี AI ที่มีความซับซ้อนขึ้นกว่าเดิม สร้างสรรค์ตุ๊กตายางแบบใหม่ทำให้ผิวมีลักษณะเรืองแสงและให้ความรู้สึกเหมือนผิวหญิงสาวแรกรุ่น

วงการตุ๊กตายางไม่เคยหยุดคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ อย่าง RealDoll บริษัทผู้ผลิตตุ๊กตายางในสหรัฐฯ ซึ่งมีชื่อเสียงด้านนี้มายาวนาน ได้ปล่อยตุ๊กตาที่ว่ากันว่าล้ำสมัยที่สุด โดยให้ความรู้สึกและลักษณะคล้ายมนุษย์ โดยในอินสตาแกรมของบริษัทได้โพสต์ข้อความว่า "ความสวยงาม การแต่งหน้าอย่างมีรสนิยม ไม่ใช่สิ่งเดียวที่ทำให้ตุ๊กตาของเราเรืองแสง คุณเดาได้ไหมว่ามีอะไรอีกบ้าง" งานนี้ก็มีแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

หนึ่งในคอมเมนต์ที่น่าสนใจก็อย่างเช่น ผิวของตุ๊กตายางน่าจะใช้เทคนิคแบบพิเศษที่ไม่เพียงแต่ดูดซับแสงโดยรอบแต่ยังสะท้อนให้เห็นทั่วทั้งตัว อีกคนแนะนำว่า น่าจะเป็นเรื่องของแสงที่ดีและการดูแลเป็นพิเศษในทุกๆ ขั้นตอนการผลิต นอกจากนี้ยังมีคอมเมนต์ไปถึงพนักงานว่า พนักงานที่นี่เปี่ยมไปด้วยความสามารถอย่างไม่น่าเชื่อ ทำออกมาได้ดีมากจริงๆ

ขณะที่บริษัทเองไม่ได้เปิดเผยขั้นตอนผลิตแต่อย่างใด แต่แฟนๆ ส่วนใหญ่ให้ความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกันที่ว่าน่าจะเป็นสเปรย์บางชนิดที่ช่วยสะท้อนแสงและดูดซับแสงนั่นเอง

สำหรับ RealDoll ตั้งอยู่ในเมืองซานมาร์กอส แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ปัจจุบันทำงานร่วมกับ Abyss Creations เพื่อสร้างตุ๊กตายางที่มีความสามารถด้านปัญญาประดิษฐ์ ที่ปัจจุบันมันติดตั้งโหมดพิเศษซึ่งนำ AI มาผสมผสาน นอกจากนี้ทางทีมงานยังพัฒนาระบบใหม่ๆ ที่จะสามารถเปลี่ยนใบหน้าได้ 3 แบบ ในตุ๊กตายางตัวเดียว พร้อมทั้งปรับบุคลิกที่แตกต่างกันได้ถึง 3 แบบอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ตุ๊กตายางสุดล้ำ ผิวเรืองแสง ตอบสนองต่อแสงแบบเดียวกับมนุษย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook