CARNIVAL® x Sunova ออกแบบ Surfskate รุ่นพิเศษมีเพียงชิ้นเดียวในโลก

CARNIVAL® x Sunova ออกแบบ Surfskate รุ่นพิเศษมีเพียงชิ้นเดียวในโลก

CARNIVAL® x Sunova ออกแบบ Surfskate รุ่นพิเศษมีเพียงชิ้นเดียวในโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Pride Month เดือนแห่งภาคภูมิใจ และเดือนแห่งความรักที่ไม่มีขอบเขตจำกัด เพื่อร่วมสนับสนุนในความหลากหลายทางเพศ CARNIVAL ได้ร่วมกับ Sunova Surfskate ในการออกแบบ Surfskate รุ่นพิเศษที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลกเท่านั้น (Limited Edition 1 OF 1) และไม่มีวางจำหน่ายทั่วไป กับรุ่น JACK PRO MODEL (ขนาด 30 นิ้ว) โมเดลใหม่ล่าสุดของ SUNOVA ที่จะเปิดตัวครั้งแรกในโปรเจกต์นี้

CARNIVAL x Sunova CARNIVAL x Sunova

ตัว Surfskate มาพร้อมกับลาดลาย “ธงสีรุ้ง” หรือ Rainbow Flag ธงแห่งความภาคภูมิใจของเหล่าผู้ที่มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) ที่พาดอยู่ด้านใต้ตัวบอร์ด โดยยังคงมาพร้อมกับ Front Truck จากแบรนด์ curfboard® ที่ง่ายต่อการควบคุม นอกจากตัว Surfskate แล้ว ยังมาพร้อมกับ Skateboard Tower Rack (Stand) และ Certificate Card อีกด้วย

CARNIVAL x Sunova CARNIVAL x Sunova

ขณะที่ CARNIVAL® x Sunova Surfskate JACK PRO MODEL 30’ “PRIDE Limited Edition” เซ็ตนี้ ออกประมูลเพื่อการกุศล โดยจะประมูลผ่านทาง Facebook Live ที่เพจ CARNIVAL STORE ในวันที่ 16 มิถุนายนนี้ (เริ่ม Live เวลา 18.00 น.) รายได้ทั้งหมดจากการประมูลโดยไม่หักค่าใช้จ่าย จะนำไปมอบให้มูลนิธิดังต่อไปนี้

1. มูลนิธิเพื่อสิทธิและความเป็นธรรมทางเพศ (for-sogi) เพื่อสนับสนุนประเด็นความหลากหลายทางเพศต่อไป

2. มูลนิธิ SATI (@SatiNonprofit)  เพื่อนำไปใช้ในโครงการ Covid Relief โครงการเพื่อช่วยเหลือชุมชนกลุ่มเสี่ยงที่มีรายได้ต่ำในช่วงสถานการณ์ Covid-19 นี้ แม้ตอนนี้ในกรุงเทพฯ จะเริ่มมีการปูพรมฉีดวัคซีนแล้ว แต่สถานการณ์ยังคงไม่ปกติ ทำให้หลาย ๆ คนยังไม่สามารถกลับไปประกอบอาชีพได้ตามปกติได้ โดยกลุ่ม Covid Relief จะออกเดินทางไปช่วยเหลือบุคคลที่ขาดแคลน และเดือดร้อนจากสถานการณ์นี้ต่อไป

ซึ่งผู้ชนะการประมูลจะได้ร่วมทำบุญไปพร้อมกับ CARNIVAL และ Sunova Surfskate และครอบครอง Limited Edition Surfskate ที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลกเท่านั้น

CARNIVAL x Sunova CARNIVAL x Sunova

กติกาการประมูล CARNIVAL® x Sunova Surfskate JACK PRO MODEL 30 “PRIDE Limited Edition”

1. สินค้าราคาเปิดที่ 0 บาท โดยผู้ร่วมประมูลสามารถเสนอราคาที่ในคอมเม้นท์ Facebook Live ที่เพจ CARNIVAL STORE ในวันที่ 16 มิถุนายนนี้ (เริ่ม Live เวลา 18.00 น.) ได้ตามต้องการ (ขั้นต่ำในการประมูลครั้งละ 500 บาทขึ้นไป)

2. เมื่อได้รับยอดสุดท้ายในการประมูล ผู้ดำเนินรายการจะนับถอยหลัง 10 วินาที เพื่อยืนยันผู้ชนะ โดยผู้ชนะจะต้องชำระเงินการประมูลเต็มจำนวนผ่านการโอนเงินทันที

3. สินค้าจะจัดส่งไปยังที่อยู่ของผู้ชนะ ในวันที่ 17 มิถุนายน เป็นต้นไป (ฟรีค่าบริการจัดส่งสินค้า) หรือสามารถมารับสินค้าด้วยตัวเองได้ที่ร้าน CARNIVAL HQ (สยาม สแควร์ ซอย 7) ในวันที่ 17 มิถุนายน เป็นต้นไป เช่นกัน

รายละเอียดเพิ่มเติม : Carnivalbkk

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ CARNIVAL® x Sunova ออกแบบ Surfskate รุ่นพิเศษมีเพียงชิ้นเดียวในโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook