คอลเลคชั่น Pride 2021 จาก Under Armour สนับสนุนทุกคนอย่างเท่าเทียม

คอลเลคชั่น Pride 2021 จาก Under Armour สนับสนุนทุกคนอย่างเท่าเทียม

คอลเลคชั่น Pride 2021 จาก Under Armour สนับสนุนทุกคนอย่างเท่าเทียม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Under Armour จับมือกลุ่มนักกีฬาและเพื่อนร่วมทีมในนาม UNIFIED ออกแบบคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Pride 2021 ที่พาเราย้อนมองประวัติศาสตร์การเรียกร้องสิทธิของกลุ่มคนที่มีความหลากหลายทางเพศ และยืนยันคุณค่าของแบรนด์คือ “Stand for Equality” ที่จะสนับสนุนนักกีฬาทุกคนอย่างเท่าเทียม ไม่ว่าพวกเขาจะรักใคร มีสรรพนามแทนตนว่าอย่างไร มีรูปลักษณ์ หรือพื้นเพแบบไหน Under Armour ก็พร้อมเคียงข้างทุกคนอย่างไม่มีข้อยกเว้น

เพราะ Under Armour เชื่อมั่นว่าทีมที่แข็งแกร่งที่สุดคือทีมที่ประกอบด้วยสมาชิกที่มีพื้นฐาน ประสบการณ์ และมุมมองที่หลากหลาย แต่ยังรู้สึกถึงความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน จึงร่วมมือกับ UNIFIED ซึ่งเป็นกลุ่มนักกีฬาและเพื่อนร่วมทีมชาว LGBTQ+ ของ Under Armour ที่มีจุดมุ่งหมายในการสร้างชุมชนและสถานที่ทำงานที่ปลอดภัยและเปิดกว้างยอมรับผู้มีความหลากหลายทางเพศ มาร่วมออกแบบแบบและพัฒนาคอลเลกชันเพื่อเฉลิมฉลองเดือน Pride Month ในปีนี้

โดยแนวคิดเบื้องหลังการออกแบบคอลเลคชั่น Pride 2021 ของกลุ่ม UNIFIED ได้พาเราย้อนกลับไปสู่ประวัติศาสตร์ที่สำคัญของชาว LGBTQ+ นั่นก็คือการเดินขบวนเรียกร้องสิทธิของกลุ่มคนที่มีความหลากหลายทางเพศที่มีขึ้นครั้งแรกในปี 1970 ในขณะที่การเดินขบวนและการเฉลิมฉลองความรักแบบไม่จำกัดรูปแบบในครั้งนั้นได้พัฒนามาจนเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลกอย่างในปัจจุบัน สิ่งหนึ่งที่ยังคงมีคู่กับการเดินขบวนในทุกปีก็คือป้ายข้อความที่ผู้ร่วมเดินขบวนทำขึ้น UNIFIED จึงหยิบยกเอาเอกลักษณ์ของป้ายข้อความที่แสดงออกให้เห็นถึงศิลปะ ความรัก และการเฉลิมฉลอง มาออกแบบเป็นคอลเลกชันที่เป็นแรงบันดาลใจให้แก่ชุมชนและนักกีฬาทุกคนให้ก้าวไปสู่จุดที่ดีขึ้น

การแสดงออกของชุมชน LGBTQ+ ผ่านทางป้ายข้อความต่างๆ ยังสะท้อนให้เห็นถึงความสอดคล้องกับเป้าหมายของ Under Armour ที่พร้อมเคียงข้างผู้ที่แสวงหาสิ่งที่ดียิ่งขึ้น หรือ "We empower those who strive more" โดย Under Armour และกลุ่ม UNIFIED ยังมีส่วนร่วมในการสนับสนุนองค์กร Pride Center of Maryland ในการจัดตั้งศูนย์สุขภาพที่เป็นพื้นที่ปลอดภัยสำหรับผู้มีความหลากหลายทางเพศในรัฐแมรีแลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ผ่านทางการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในคอลเลกชัน Pride 2021 อีกด้วย

สำหรับแฟน Under Armour ในประเทศไทย ก็สามารถเป็นเจ้าของคอลเลคชั่น Pride 2021 ที่มีทั้งเสื้อผ้าและรองเท้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ Under Armour แบรนด์เฮ้าส์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว และ เมกา บางนา

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ คอลเลคชั่น Pride 2021 จาก Under Armour สนับสนุนทุกคนอย่างเท่าเทียม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook