H&M ร่วมมือกับแบรนด์คัลต์จากญี่ปุ่น TOGA รังสรรค์ผลงานคลาสสิกในมุมมองใหม่

H&M ร่วมมือกับแบรนด์คัลต์จากญี่ปุ่น TOGA รังสรรค์ผลงานคลาสสิกในมุมมองใหม่

H&M ร่วมมือกับแบรนด์คัลต์จากญี่ปุ่น TOGA รังสรรค์ผลงานคลาสสิกในมุมมองใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

H&M มีความยินดีที่จะประกาศความร่วมมืออันแสนพิเศษกับแบรนด์อิสระสุดหรูจากโตเกียว แบรนด์ TOGA ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1997 โดยยาสุโกะ ฟุรุตะ จนกระทั่งมีชื่อเสียงโด่งดังและได้รับการชื่นชมอย่างล้นหลามจากทั่วโลก ด้วยความแปลกใหม่ผสมผสานกับเสื้อผ้าสไตล์คลาสสิก จึงเป็นแฟชั่นที่เหมาะกับทุกเพศ มีความโดดเด่นสะดุดตาและเป็นตัวของตัวเองสูง  คอลเลกชั่นนี้ประกอบด้วยดีไซน์ยอดฮิตจากผลงานที่ผ่านมาของ TOGA นำมารังสรรค์ใหม่ในรูปแบบทันสมัยเพื่อบุรุษและสตรียุคใหม่ คอลเลกชั่น TOGA ARCHIVES x H&M จะเริ่มจำหน่ายทางออนไลน์ที่ TH.HM.COM ตั้งแต่ 2 กันยายนนี้ เป็นต้นไป  

ยาสุโกะ ฟุรุตะ สร้างแบรนด์ของเธอขึ้นมาจากดีไซน์ที่สนุกสนานแต่มีกลิ่นอายของความเท่ นำเสนอการแสดงความรู้สึกด้วยวิธีการที่แตกต่างออกไป คอลเลกชั่นนี้สะท้อนถึงความตั้งใจแรกเริ่มของเธอในการมองหาไอเดียใหม่ ๆ เพื่อสร้างมาตรฐานแห่งอนาคต TOGA ARCHIVES x H&M โดยเสื้อผ้าสำหรับผู้ชายมีการใช้ลวดลายผ้าพันคอที่สะดุดตาตกแต่งด้านในของเสื้อแจ็กเก็ตบอมเบอร์ เสื้อผ้าสำหรับใส่อยู่บ้าน และเทรนช์โค้ทแบบไฮบริด รวมถึงสเว็ตเตอร์และเสื้อเชิ้ตโฉมใหม่

“แฟชั่นเป็นวิธีการอันยอดเยี่ยมในการแสดงออกถึงความสนใจของคุณในทันทีโดยไม่ต้องอาศัยคำพูด รวดเร็วกว่าการสนทนาเกี่ยวกับผลงานศิลปะที่คุณสนใจหรือเพลงหรือหนังสือที่คุณชอบ ตอนที่ฉันเริ่มเปิดตัวแบรนด์ TOGA ในช่วงแรก ฉันอยากผลิตเสื้อผ้าสำหรับคนที่เต็มไปด้วยความอยากรู้อยากเห็นและไม่เกรงกลัวการเปลี่ยนแปลง สำหรับคอลเลกชั่นนี้กับ H&M ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่ดีไซน์ของ TOGA จะเข้าถึงคนในวงกว้างมากขึ้น” ยาสุโกะ ฟุรุตะ ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ TOGA กล่าว

“H&M รู้สึกชื่นชมยาสุโกะ ฟุรุตะ สำหรับการรังสรรค์เอกลักษณ์ที่ชัดเจนในเสื้อผ้าของเธอ เธอชอบความท้าทายในการสร้างลุคที่ดูล้ำยุคในสไตล์อาว็องการ์ดแต่กลับสวมใส่ได้ง่าย เราสนุกสนานมากที่ได้ทำงานร่วมกับเธอและทีมงาน ทั้งยังได้รับแรงบันดาลใจจากดีไซน์ยอดนิยมของ TOGA ฉันแทบอดใจรอไม่ไหวที่จะได้เห็นลูกค้าทั่วโลกแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าดีไซน์ขี้เล่นแต่เท่จากคอลเลกชั่นที่มีเสน่ห์เย้ายวนอันเป็นเอกลักษณ์ของ TOGA” แอน-โซฟี โจฮานสัน ที่ปรึกษาฝ่ายสร้างสรรค์ของ H&M กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook