Vogue Eyewear แว่นตาผู้ชายคอลเลคชั่นแรกประจำปี 2021

Vogue Eyewear แว่นตาผู้ชายคอลเลคชั่นแรกประจำปี 2021

Vogue Eyewear แว่นตาผู้ชายคอลเลคชั่นแรกประจำปี 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดมุมมองที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำเดิม Vogue Eyewear ขอเสนอคอลเลคชั่นแรกประจำปี 2021 ที่ออกแบบให้ทันสมัย ความสดใสของคอลเลคชั่นนี้ มาพร้อมกับดีไซน์เพื่อลดความมัวหมองในมุมมองชีวิตของเราด้วยสไตล์ที่เต็มไปด้วยสีสันและสวมใส่สบาย และแน่นอนว่าต้องมีเสน่ห์ดึงดูดที่มีแรงบันดาลใจมาจากแฟชั่นด้วย

แว่นตา Vogue Men ใส่ใจเรื่องความดูดีอย่างเป็นธรรมชาติ เราจึงออกแบบมาให้เข้ากับทุกแนว ฉะนั้นไม่ว่าคุณจะมองหาดีไซน์แบบโอลด์สคูลทรงเสน่ห์ หรือทรงคลาสสิกทันสมัยสุดเท่ในกลิ่นอายสากล แว่นตากันแดดสีเด่นสะดุดตาที่ใครก็พลาดไม่ได้เหล่านี้จะช่วยให้ทุกลุคออกมาน่าแลมอง กรอบทรงเรียบหรูและรายละเอียดที่ไม่เหมือนใครจะช่วยเพิ่มลุคของคุณให้คอมพลีทยิ่งขึ้น 

แว่นตาทรงสี่เหลี่ยมที่ให้ลุคเนี้ยบอย่างมั่นใจนี้นำเทรนด์มาสร้างลูกเล่นและแปลงโฉมจากลุคเท่แบบย้อนยุคเป็นลุคทันสมัยได้ในพริบตา แว่นตาลุคนี้ดึงรายละเอียดแนววินเทจและหมุดโลหะสุดโอ่อ่าออกมาเป็นจุดเด่น ดีไซน์คานแว่นหนาโปร่งแสงช่วยให้แว่นดูไม่หนักจนเกินไปและเสริมความเป็นแฟชั่น โทนสีอ่อนแนวขวางช่วยให้แว่นดูน่าค้นหาขึ้น โดยมีให้เลือกในสีดำคลาสสิกหรือสีฮาวานาโทนเข้มที่เข้าได้กับทุกลุค 

ก้าวข้ามขีดจำกัดของสไตล์ด้วยการนำสไตล์ย้อนยุคมาปรับให้ทันสมัยพร้อมใช้สีสันแบบซีทรูทรงเสน่ห์ ทำให้แว่นตาทรงสี่เหลี่ยมนี้เสริมบุคลิกแบบมั่นใจให้แลดูทันสมัยและเหมาะกับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ทั้งยังมีเลนส์สีส้มให้เลือกสำหรับใส่ประจันหน้ากับชีวิตที่ท้าทาย ถ้าต้องการสไตล์แบบวางใจได้สำหรับทุกลุค สีดำคลาสสิกหรือสีฮาวานาก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง 

แต่งเติมมุมแปลกตาให้กับทรงแว่นที่ใส่ได้ทุกยุคสมัยด้วยการเติมความเป็นสากลสักเล็กน้อยให้กับดีไซน์ที่นำความโอลด์สคูลมาปรับให้ทันสมัยของกรอบแว่นทรงแพนโทสขนาดกะทัดรัดที่มีกรอบด้านบนตัดตรง และเสริมสไตล์ให้โดดเด่นด้วยสีเงินสุดหรู เลนส์แว่นจะมีให้เลือกทั้งสีพื้นเข้มในโทนสีน้ำตาลโอปอล สีน้ำเงินเข้ม หรือสีเขียวหม่น และเลนส์แบบสีเข้มล้วนซึ่งจะแต่งเติมสไตล์ให้กับลุคของคุณได้ทุกวัน 

เติมความทันสมัยให้กับดีไซน์กรอบโลหะบางแนววินเทจ กรอบทรงมนนี้คือการตีความสไตล์แนวคลาสสิกจากมุมมองที่ร่วมสมัย ลวดลายตัว V วิจิตรงดงามที่สลักด้วยเลเซอร์และกรอบเลนส์สีสันละเอียดประณีต ทำให้แว่นตานี้สมบูรณ์แบบทุกมุม โดยมีให้เลือกในโทนสีโลหะที่สวมใส่ได้กับลุคใดก็เอาอยู่พร้อมเลนส์กันแดดสีเข้ม หรือจะเลือกเลนส์แบบไล่สีที่มองเมื่อไหร่ก็ไม่น่าเบื่อก็ได้เช่นกัน

คืนชีวิตให้กับแว่นตาทรงสูง แว่นตาทรงสี่เหลี่ยมพร้อมคานแบบสูงนี้นำเอกลักษณ์ของแว่นตาทรงนักบินมาซึ่งเป็นทรงคลาสสิกเข้มอย่างมีสไตล์สบายๆ มาดัดแปลงให้เป็นแว่นทรงทันสมัย แว่นตานี้ออกแบบมาให้เหมาะกับเทรนด์การแต่งตัวสำหรับคนสายลุย กรอบสีสุดเท่และลวดลายสลักเลเซอร์ตัว V ทำให้แว่นนี้เหมาะเจาะกับเสื้อผ้าทุกโอกาส ตั้งแต่กางเกงสีกากีคู่กับรองเท้ากีฬา ไปจนถึงเสื้อโค้ทตัวยาว สีทองนวลคู่กับสีดำทำให้แว่นนี้มีเอกลักษณ์เหนือใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook