เท่มีสไตล์ไปกับรองเท้าแตะ Kenneth Cole

เท่มีสไตล์ไปกับรองเท้าแตะ Kenneth Cole

เท่มีสไตล์ไปกับรองเท้าแตะ Kenneth Cole
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้หลายคนยังคง Work From Home นั่งหน้าคอมฯ กันไปยาวๆ ท่ามกลางสภาพอากาศที่แปรปรวน เดี๋ยวร้อนจัดเดี๋ยวฝนตกหนัก ทำให้การแต่งตัวให้เข้ากับอากาศช่วงนี้จึงเป็นสิ่งที่หนุ่มๆ ให้ความสำคัญแม้ว่าจะเก็บตัวอยู่บ้านกันก็ตาม

วันนี้เราจึงอยากแนะนำรองเท้าแตะ Kenneth Cole ไอเท็มที่สามารถนำมาแมทช์กับสไตล์การแต่งตัวได้หลากหลาย เป็นแบรนด์รองเท้านำเข้าจากสหรัฐอเมริกา ซึ่งโดดเด่นด้านการออกแบบทรงรองเท้าให้เข้ากับสรีระของผู้สวมใส่ อีกทั้งคุณภาพของวัสดุที่นำมาใช้ในการผลิต รวมไปถึงดีไซน์ที่มีความคลาสสิคเข้ากับยุคสมัยเสมอมา ทำให้ Kenneth Cole เป็นแบรนด์รองเท้าที่ตอบโจทย์ผู้สวมใส่ได้อย่างลงตัว

สำหรับรองเท้าที่เหมาะกับการใส่ช่วงอยู่บ้านหรือออกไปซุปเปอร์มาร์เก็ตใกล้บ้านนั้น คงหนีไม่พ้นรองเท้าแตะจาก Kenneth Cole ได้แก่ รุ่น Screen Print รองเท้าแตะแบบสวม และรุ่น Four Sandal C รองเท้าแตะแบบหูหนีบ ที่ต่างคุมโทนด้วยสีขาว สีดำ และสีเทา ซึ่งทั้ง 3 เฉดสีล้วนเป็นสีคลาสสิคที่ใส่แมทช์กับลุคต่างๆ ได้ง่าย วัสดุยางที่ใช้ผลิตรองเท้ามีน้ำหนักเบา ช่วยให้สวมใส่ได้ง่ายและเคลื่อนไหวได้คล่องตัว มาพร้อมคุณสมบัติระบายอากาศได้ดีเหมาะกับอากาศบ้านเราที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา  

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เท่มีสไตล์ไปกับรองเท้าแตะ Kenneth Cole

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook