ไนกี้ ชวนทุกคนลองเล่น ลองทำอะไรใหม่ๆ ผ่านแคมเปญใหม่ล่าสุด “Play New”

ไนกี้ ชวนทุกคนลองเล่น ลองทำอะไรใหม่ๆ ผ่านแคมเปญใหม่ล่าสุด “Play New”

ไนกี้ ชวนทุกคนลองเล่น ลองทำอะไรใหม่ๆ ผ่านแคมเปญใหม่ล่าสุด “Play New”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แคมเปญล่าสุดของไนกี้ "Play New" เชิญทุกท่านมาค้นพบกับกีฬาในมิติใหม่ พร้อมเปิดตัวด้วยภาพยนตร์ที่นำแสดงโดยนักกีฬาชื่อดัง ได้แก่ ซาบริน่า อิโอเนสคู (Sabrina Ionescu), ไดน่า แอชเชอร์-สมิธ (Dina Asher-Smith) และ เบลก ลีเพอร์ (Blake Leeper) รวมถึงศิลปินระดับโลกอย่าง โรซาเลีย (Rosalía) สิ่งที่ทั้ง 4 คนนี้มีเหมือนกันก็คือความชื่นชอบในการเคลื่อนไหว การเล่น และการแข่งขัน และใช้การมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่าง ๆ เป็นเชื้อเพลิงเพื่อจุดไฟแห่งความมั่นใจในการก้าวสู่เป้าหมายของตน แคมเปญนี้เกิดขึ้นจากการเล็งเห็นพลังอันยิ่งใหญ่ที่เกิดจากการเล่น 

เมลานี ออกุสต์ (Melanie Auguste) รองประธานกรรมการด้าน Global Brand Marketing ของไนกี้ อธิบายถึงความหมายของการเล่น และตอกย้ำว่าการสนุกสนานไปกับกีฬาถือเป็นเคล็ดลับในการใช้ชีวิตอย่างหนึ่ง

ความสุขจากการเล่น (Joy Through Play)

การเล่นสื่อถึงความสุข ความสนุกสนานที่ไร้การปรุงแต่ง และความรู้สึกเป็นอิสระ เด็กทุกคนชอบเล่น และนี่คือสิ่งที่เป็นธรรมชาติของเด็ก เหตุผลที่เราเชิญชวนทุกคนให้มาร่วมกัน ‘Play New’ ก็เพื่อเฉลิมฉลองความรู้สึกที่แสนสุขจากการค้นพบอะไรใหม่ ๆ และลองทำอะไรใหม่ ๆ เป็นครั้งแรก ความสุขจากการปลดปล่อยตัวเอง

แรงบันดาลใจจากการเล่น (Inspiration Through Play)

กีฬาเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการสังเกตการเติบโตของมนุษย์คนหนึ่ง ลองนึกดูว่าร่างกายของเราขยับได้หลากหลายรูปแบบแค่ไหน ตอนฉันยังเด็ก ๆ ฉันกับพี่ ๆ ชอบเลียนแบบกีฬาที่เราเห็นในโทรทัศน์ ที่เราชอบที่สุดก็คือกระโดดสูง เรามีเตียงที่มีเสา เราก็เอาเชือกมาผูก และผลัดกันกระโดดข้ามเชือก บางทีเราก็ออกไปวิ่งเล่นกัน เรามีสระว่ายน้ำ เราก็ลองว่ายท่าผีเสื้อ ฉันเชื่อว่าเราว่ายไม่ถูกวิธีหรอก แค่กระโดดลงน้ำไปอย่างนั้น  แต่การได้เคลื่อนไหวก็ทำให้เรารู้สึกสนุกมาก

ความมุ่งมั่นจากการเล่น (Resilience Through Play)

ถ้าคุณต้องการสร้างการเปลี่ยนแปลงในโลกใบนี้ ก่อนอื่นคุณต้องเริ่มจากการเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ได้ การเล่นกีฬาเป็นเหมือนยานพาหนะที่จะพาคุณไปรู้จักตัวเอง รู้สึกยอมรับตัวเอง รู้สึกมั่นใจ ได้ทดลองแนวคิดใหม่ ๆ ที่สามารถนำไปใช้ในชีวิตจริงได้  ไม่ว่าจะเป็นความมุ่งมั่นในการเรียนรู้สิ่งใหม่ การทำงานเป็นทีม หรือการเผชิญหน้าสิ่งที่ต้องฝึกฝน และท้ายที่สุดก็คือความมั่นใจ ดังนั้นเมื่อคุณก้าวสู่โลกแห่งความจริงแล้วเห็นอะไรที่อยากจะเปลี่ยน คุณก็เคยมีประสบการณ์ฝึกซ้อมมาก่อนแล้ว เพราะว่ากีฬาเป็นส่วนเล็ก ๆ ของโลกที่กว้างใหญ่

การค้นพบจากการเล่น (Discovery Through Play)

บางครั้งเรายึดติดอยู่กับความคิดที่ว่า “ถ้าฉันเล่นกีฬา จะมีโอกาสไปถึงระดับมืออาชีพหรือ?” ขอตอบว่าถ้าคุณเล่นกีฬา ก็แค่ลองเล่นดูว่าจะไปได้ไกลแค่ไหน กีฬาเป็นเหมือนยานพาหนะสำหรับฉัน ช่วยให้ฉันค้นพบความสามารถของตัวเองในวัยเด็ก ตอนนี้ฉันเป็นผู้ใหญ่แล้ว และกีฬาก็เป็นสิ่งที่ช่วยให้ฉันรู้จักโลกนี้มากขึ้น การมีส่วนร่วมในกีฬานั้นเจ๋งตรงที่มันไม่ได้จบที่การเป็นนักกีฬามืออาชีพ แต่กลายเป็นว่าฉันได้มีโอกาสถ่ายทอดเรื่องราวของนักกีฬามืออาชีพ และได้รับแรงบันดาลใจจากกีฬาอยู่เสมอ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook