ทุกคนทำตามได้ วิธีสร้างซิกแพคแบบ “ก๊อต จิรายุ”

ทุกคนทำตามได้ วิธีสร้างซิกแพคแบบ “ก๊อต จิรายุ”

ทุกคนทำตามได้ วิธีสร้างซิกแพคแบบ “ก๊อต จิรายุ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าทุกคนสามารถทำตามได้ วิธีสร้างซิกแพคแบบ “ก๊อต จิรายุ” ช่วงนี้หนุ่มๆ หลายคนใช้เวลากับการอยู่บ้านเป็นส่วนใหญ่ ดังนั้นหากจะแบ่งเวลาสักเล็กน้อยในแต่ละวันมาเริ่มต้นออกกำลังกายน่าจะไม่ยากนัก สำหรับใครที่อยากมีซิกแพควันนี้ Sanook มีวิธีง่ายๆ ตามสไตล์ นักแสดงหุ่นดี “ก๊อต จิรายุ” หรือหนุ่มหล่อที่รับบท “อำพน” ในละคร “กระเช้าสีดา” บอกเลยว่าไม่อยากอย่างที่คิด

ก่อนอื่นหนุ่มก๊อตบอกว่า ต้องทำความเข้าใจก่อนว่า อะไรทำให้พวกเราไม่มีซิกแพค  โดยอธิบายง่ายๆ ว่า หน้าบริเวณท้องเราแบ่งเป็น 3 ส่วน คือ ผิวหนัง กล้ามเนื้อ ส่วนที่อยู่ตรงกลาง คือ ไขมัน

วิธีง่ายๆ ที่เราจะลดไขมันซึ่งมันเป็นตัวบดบังซิกแพค คือการคุมอาหาร พยายามกินอาหารที่ไขมันน้อย หรืออาหารที่ไม่ใช่ของทอด ไขมันก็จะลดลงในระดับหนึ่ง จากนั้นก็ต้องออกกำลังกายที่เบิร์นไขมัน ซึ่งการออกกำลังกายประเภทนี้มีหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็น การตีเข่า วิ่ง ปั่นจักรยาน เป็นต้น หากออกกำลังกายที่บ้านก็ต้องทำอะไรที่ไม่ต้องใช้อุปกรณ์ แต่ถ้าไปฟิตเนส อยากให้ใช้ประโยชน์จากอุปกรณ์ต่างๆ ให้เต็มที่ แต่อย่างน้อยขอให้ทำก่อน

จากนั้นลดไขมันสร้างกล้ามเนื้อ และทำตามบ่อยๆ เดี๋ยวน้ำหนัก สัดส่วนต่างๆ ก็จะกระชับขึ้น ดูคลิปออกกำลังกาย 

ก๊อต จิรายุgodfather1632ก๊อต จิรายุ

เมื่อคุมอาหารและเบิร์น  มันจะช่วยให้ไขมันลดลง จากนั้นจึงก็สร้างกล้ามหน้าท้องขึ้นมา ด้วยการเล่นซิทอัพ หรือท่าเล่นหน้าท้องทั้งหลายที่มีกว่า 100 ท่า ระบบของมันจะเป็นแบบนี้  “เบิร์นไขมัน คุมอาหาร สร้างกล้ามเนื้อ” แค่นี้เอง อย่าไปคิดว่ามันต้องยาก คุณแค่เริ่มทำวันละนิดๆ หน่อยๆ อาทิตย์แรกทำสัก 2 วัน อาทิตย์ถัดไปมีความแข็งแรงทำสัก 3 วัน ในหนึ่งอาทิตย์มีวันที่กินคลีนสัก 2 วัน พูดง่ายๆ คือ เลือกของกินในแต่ละอาทิตย์ให้มันมีทั้งคลีน มีทั้งปกติ อย่าไปทำให้ชีวิตวุ่นวายที่ต้องกินคลีนครบทั้ง 7 วัน

“อย่างผม อาทิตย์หนึ่งผมกินคลีน 3 วัน ส่วนวิธีเบิร์นไขมัน ผมจะเบิร์นทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นตอนเช้า ตอนไหนก็แล้วแต่ อย่างน้อยช่วงเวลาละ 3 นาที 5 นาที 10 นาที แต่ขอให้เหงื่อได้ออกกำลังกาย เพราะผมรู้ว่าถ้าเหงื่อออกและผมกินคลีน มันจะให้ไขมันของผมลดลง และผมก็สร้างกล้ามเนื้อเรื่อยๆ  ทำแบบนี้สะสมไป สักวันหนึ่งซิกแพคคุณจะมาเอง”

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ทุกคนทำตามได้ วิธีสร้างซิกแพคแบบ “ก๊อต จิรายุ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook