​Billabong - RVCA เปิดตัว Flagship Store แห่งแรกในกรุงเทพฯ

​Billabong - RVCA เปิดตัว Flagship Store แห่งแรกในกรุงเทพฯ

​Billabong - RVCA เปิดตัว Flagship Store แห่งแรกในกรุงเทพฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Billabong และ RVCA เปิดตัว Flagship Store แห่งแรกในกรุงเทพฯ อย่างเป็นทางการแล้ว ในวันที่ 30 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้า Terminal 21 อโศก ชั้น G ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่าง BEACH LIFESTYLE BRAND เข้ากับ STREET STYLE BRAND อย่างลงตัว

 

จากความสำเร็จของร้าน Boardriders Mega บางนา ซึ่งเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของแบรนด์เซิร์ฟชั้นนำสัญชาติออสเตรเลียในรูปแบบมัลติแบรนด์สโตร์ ที่ได้รวมเอาแบรนด์ภายใต้การดูแลทั้ง 5 แบรนด์ มารวมไว้ที่เดียวกัน ได้แก่ Quiksilver Roxy DC Shoes Billabong และ RVCA และได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล จึงมีความตั้งใจที่จะขยายสาขาให้กับแบรนด์ BILLABONG และ RVCA เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่ชื่นชอบเสื้อผ้าสไตล์ BEACH LIFESTYLE ผสมผสานกับ STREET STYLE ให้ได้เข้าถึงสินค้าทั้ง 2 แบรนด์ได้ง่ายขึ้น

 

สำหรับ Flagship Store ถูกออกแบบมาจามแนวคิด​ STREET & BEACH LIFESTYLE คือการวางรูปแบบและตกแต่งร้านโดยการนำเอาตัวตนของแบรนด์ทั้ง 2 มารวมไว้ด้วยกัน ซึ่ง Street หมายถึง RVCA ส่วน Beach ก็คือ Billabong ที่สำคัญคือ มีสินค้าครบทุกคอลเลคชั่น ทุกแบบ ให้ลูกค้าเลือกก่อนใครได้ที่ร้านนี้ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษ หรือ สินค้าที่ผลิตออกมาเฉพาะสาขานี้เท่านั้น

ด้านรูปแบบร้าน : Multi Brand Store ​แบ่งออกเป็น 2 โซนตามแบรนด์

  1. Billabong แยกโซน ชาย หญิง และยังแบ่งประเภทสินค้าออกเป็น Lifestyle & Swimwear เพื่อให้ง่ายต่อการเลือกซื้อของลูกค้า ครบทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ รองเท้า รวมถึงชุดและอุปกรณ์ดำน้ำ\
  2. RVCA แบ่งตามประเภทสินค้า Street wear & Sport wear และยังมีการเตรียมพื้นที่ไว้สำหรับการเพิ่มประเภทสินค้าในอนาคต ซึ่งก็คือโซนสินค้าหญิงของ RVCA อีกด้วย

ดังนั้นรูปแบบร้านจึงค่อนข้างแตกต่างจากสาขาอื่นๆเพราะต้องการจะนำเสนอภาพลักษณ์ให้เป็นสตรีทไลฟ์สไตล์มากขึ้น ให้เข้ากับวิถีชีวิตคนเมืองและตอบสนองความต้องการ ทั้งความแปลกใหม่ ความหลากหลาย และครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งานที่เพิ่มขึ้นในปัจจุบันของกลุ่มลูกค้า

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ​Billabong - RVCA เปิดตัว Flagship Store แห่งแรกในกรุงเทพฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook