Shower Clean Suit สูทอาบน้ำได้ ดูแลง่ายจาก SUIT SELECT

Shower Clean Suit สูทอาบน้ำได้ ดูแลง่ายจาก SUIT SELECT

Shower Clean Suit สูทอาบน้ำได้ ดูแลง่ายจาก SUIT SELECT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากพาสูทตัวเก่งออกไปลุยงานและเจอเหงื่อกับฝุ่นมลภาวะในเมืองมา หลายคนคงอยากส่งสูทซักเพื่อให้หอมสะอาดพร้อมลุยต่อในงานถัดไป แต่จะส่งสูทซักทีนึงก็คงมีกังวลกันบ้าง เช่นร้านจะซักโอเคไหม จะต้องรอซักเสื้อนานแค่ไหน เดี๋ยวก็ต้องหาเวลาไปรับเสื้อคืน แต่วันนี้ลืมทั้งหมดนี้ไปได้เลย! เพราะเราจะพาเพื่อนๆ ไปรู้จักกับ Shower Clean Suit นวัตกรรมสูทแบบใหม่จาก SUIT SELECT ที่ตอบโจทย์ความสะดวกขั้นสุดด้วยความดูแลง่ายจนลืมข้อจำกัดเดิมๆ ของ “สูท” ไปได้เลยทีเดียว

Shower Clean Suit สูทอาบน้ำได้ ดูแลง่าย



โดยทั่วไปแล้ว เสื้อสูทที่ตัดเย็บด้วยเนื้อผ้าวูล (Wool) จะมีข้อจำกัดคือต้องทำความสะอาดด้วยการซักแห้งเท่านั้น เพราะหากซักน้ำแบบทั่วไปแม้แต่ครั้งเดียวจะทำให้เนื้อผ้าวูลเสียหายได้ ดังนั้นทุกคนที่มีสูทผ้าวูลจึงต้องส่งสูทตัวเก่งไปซักแห้งกับร้านซักรีดเป็นปกติ แต่คงจะดีไม่น้อยถ้ามีสูทที่ซักเองได้ซึ่งช่วยประหยัดค่าซักรีดและทำให้เรามีสูทสะอาดไว้ใส่ได้ทันใจ

Shower Clean Suit คือสูทแบบใหม่จาก SUIT SELECT ที่ตอบโจทย์นี้ด้วยจุดเด่นคือความดูแลง่ายแต่ยังคงรักษาความดูดีมีสไตล์ตามฉบับ SUIT SELECT ไว้ได้อย่างครบถ้วน โดยนวัตกรรมเบื้องหลัง Shower Clean Suit คือน้ำยา Zero-Set ที่เคลือบเส้นใยของผ้าวูลไว้เพื่อป้องกันไม่ให้ผ้าวูลเสียหายจากการโดนน้ำนั่นเอง ทำให้ Shower Clean Suit เป็นสูทที่ดูแลง่ายไร้กังวลเมื่อต้องเจอน้ำเจอฝน ทั้งยังสวมใส่สบายสุดๆ ด้วยเนื้อผ้าวูลแบบพรีเมี่ยมซึ่งเป็นนวัตกรรมพิเศษเฉพาะสูทของ SUIT SELECT เท่านั้น โดย Shower Clean Suit มีจุดเด่นที่น่าสนใจอยู่ทั้งหมด 3 จุดด้วยกัน

3 จุดเด่นที่น่าสนใจของ Shower Clean Suit

1. ซักเองได้ที่บ้าน

Shower Clean Suit เป็นสูทที่ซักเองที่บ้านได้ง่ายๆ เพียงใช้ฝักบัวน้ำอุ่นประมาณ 40 องศาเซลเซียสฉีดล้างให้ทั่วทั้งด้านในและด้านนอกของชุดสูท เราก็สามารถล้างคราบเหงื่อ กลิ่นบุหรี่ กลิ่นอาหาร และกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆ ออกจากเนื้อผ้าได้แล้ว จากนั้นเพียงแขวนทิ้งไว้ให้แห้งในบริเวณที่อากาศถ่ายเท เราก็จะได้สูทที่สะอาดเหมือนส่งซักแห้งแล้ว เรียกได้ว่าเป็นสูทที่สามารถซักน้ำให้สะอาดเองได้แบบง่ายสุดๆ

2. แห้งไวไม่ง้อแดด

ถึงจะขึ้นชื่อว่าเป็นสูทซักน้ำเองได้ที่บ้าน หลายคนอาจจะยังกังวลเรื่องการตากสูทให้แห้งไม่เหม็นอับ ซึ่ง Shower Clean Suit ก็ตอบโจทย์นี้ด้วยซับในตาข่ายภายในสูทที่ช่วยไล่น้ำออกจากเนื้อผ้าได้อย่างรวดเร็ว ทำให้สูทแห้งสนิทไม่เหม็นอับได้ภายใน 6 ชั่วโมง โดยไม่ต้องใส่เครื่องอบแห้งและไม่ง้อแดดด้วย

3. ไม่ต้องรีดก็เรียบกริบดูสมาร์ท

สำหรับใครที่ไม่ค่อยมีเวลารีดผ้า หรือรู้สึกว่าตัวเองรีดผ้าไม่เรียบได้ดั่งใจ Shower Clean Suit ก็ช่วยตัดปัญหานี้ด้วยเส้นใยผ้าวูลที่คืนตัวหลังการซัก ทำให้สูทของเราเรียบได้โดยไม่ต้องรีด หรือถ้าต้องการให้สูทเรียบเนี้ยบเป็นพิเศษก็สามารถใช้เตารีดไฟอ่อนๆ รีดได้เช่นกัน

นอกจากนี้ Shower Clean Suit ยังเป็นตัวเลือกใหม่ของคนใส่สูทที่ตอบโจทย์ทั้งด้านสิ่งแวดล้อมด้วยคุณสมบัติที่ดูแลง่ายไม่ต้องอบแห้งและรีด ทั้งยังช่วยประหยัดค่าซักรีด และสะอาดมั่นใจสุดๆ ด้วยเนื้อผ้าที่เราสามารถล้างสิ่งสกปรกออกได้ง่าย ให้เรามั่นใจและมีสูทตัวเก่งพร้อมใส่ลุยงานอยู่เสมอ

ใครที่กำลังมองหาสูทตัวใหม่ที่รับกับไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบ Shower Clean Suit ก็เป็นตัวเลือกหนึ่งที่ตอบโจทย์ได้ดีทีเดียว!

เกี่ยวกับ Shower Clean Suit
สี: มีสี Gray, Navy, Black ให้เลือกได้
ราคา: เสื้อแจ๊คเก็ต 8,990 บาท / กางเกง 3,490 บาท
สั่งซื้อได้ที่ SUIT SELECT Online Shop

SUIT SELECT เป็นแบรนด์สูทในเครือ KONAKA บริษัทเสื้อผ้าบุรุษญี่ปุ่นที่นำเสนอสูทที่เรียกว่า Real Suit ต่อคนรุ่นใหม่ โดย Real Suit นี้เป็นสูทที่ฉีกกรอบเดิมๆ ของ “สูท” แล้วก้าวผ่านสู่แนวคิดรูปแบบใหม่ โดยตั้งใจให้ SUIT SELECT เป็นสูทที่คนใส่สามารถ “เต็มที่กับการทำงาน” ไปพร้อมๆ กับ “สนุกและมั่นใจไปกับการแต่งกาย” ของตน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook