TOMMY HILFIGER จับมือ เจย์ ปาร์ค กับบทบาทแบรนด์แอมบาสเดอร์ในแคมเปญล่าสุดจาก TOMMY JEANS
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/me/0/ud/14/72541/tommy-hilfiger.jpgTOMMY HILFIGER จับมือ เจย์ ปาร์ค กับบทบาทแบรนด์แอมบาสเดอร์ในแคมเปญล่าสุดจาก TOMMY JEANS

    TOMMY HILFIGER จับมือ เจย์ ปาร์ค กับบทบาทแบรนด์แอมบาสเดอร์ในแคมเปญล่าสุดจาก TOMMY JEANS

    2021-04-21T13:14:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    TOMMY HILFIGER แบรนด์แฟชั่นอเมริกัน ภายใต้บริษัท PVH Corp. เปิดตัวศิลปินหนุ่มชาวเกาหลี-อเมริกัน ผู้ทรงอิทธิพลแห่งยุค เจย์ ปาร์ค (JAY PARK) ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดสำหรับ TOMMY JEANS  พร้อมปรากฏโฉมในแคมเปญคอลเลคชั่นประจำฤดูกาล Spring 2021 ‘Music Takes Us Further’ ซึ่งได้เริ่มต้นวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้าน Tommy Hilfiger ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์, เคาน์เตอร์ TOMMY JEANS สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว และเว็บไซต์ central.co.th/tommy-hilfiger 

    ไม่เพียงแต่เป็นศิลปินผู้คว้ารางวัลระดับแพลตินั่มมาแล้วเท่านั้น แต่เจย์ ปาร์ค ยังเป็นทั้งโปรดิวเซอร์และผู้ก่อตั้งค่ายเพลงฮิปฮอปและอาร์แอนด์บีที่ประสบความสำเร็จอย่าง AOMG และ H1GHR MUSIC อีกด้วย นอกจากนี้เขายังเป็นศิลปินชาวเกาหลี-อเมริกันคนแรกที่ได้เซ็นสัญญาร่วมกับค่ายเพลง Roc Nation ของ JAY-Z's ซึ่งนับเป็นใบเบิกทางบุกตลาดยุโรปและอเมริกาเหนืออย่างเต็มตัว โดยเมื่อสองปีก่อน เจย์ได้เดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตทั่วโลกภายใต้ชื่อที่ติดหูและบ่งบอกคาแรคเตอร์ของเขาได้อย่างชัดเจน ‘JAY PARK 2019 SEXY 4EVA’ ซึ่งจัดขึ้นถึง 31 เมืองใหญ่ใน 18 ประเทศทั่วโลก ส่งให้เขาก้าวเข้าสู่การเป็นศิลปินผู้ทรงอิทธิพลระดับโลกและได้รับความนิยมสูงขึ้นอย่างก้าวกระโดดภายในเวลาอันสั้น

    สำหรับ TOMMY JEANS ‘Music Takes Us Further’ คอลเลคชั่น Spring 2021 นี้ ได้ถูกรังสรรค์ขึ้นโดยแรงบันดาลใจที่ฝังแน่นอยู่ในดีเอ็นเอของแบรนด์นั่นคือดนตรี โดยในแคมเปญนี้ ทางแบรนด์ได้คัดสรรและร่วมงานกับศิลปินมากความสามารถระดับหัวกะทิในหลากหลายแขนง ทั้งนักดนตรีเช่นเดียวกับเจย์ ปาร์ค

    ไปจนถึงนักกวีและนักกิจกรรมต่างๆ ที่เต็มไปด้วยความหลากหลาย โดยต่างได้ถ่ายทอดมุมมองและแนวคิดเกี่ยวกับดนตรีอันทรงอิทธิพลอย่างมหาศาลต่อชีวิตและสังคมจนเกิดความเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ ส่งผลให้แฟนๆ เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ Wastes Nothing and Welcomes All ของทางแบรนด์ด้วย

    คอลเลคชั่น Spring 2021 ของ TOMMY JEANS ได้สะท้อนกลิ่นอายความเป็นเมืองใหญ่พร้อมกับสไตล์ที่ดูคล่องตัวแบบนักกีฬา เติมความทันสมัยด้วยการหยิบเอาไอเท็มสุดคลาสสิคมาแต่งแต้มด้วยดีเทลสดใหม่และยังเพิ่มจำนวนไซส์ให้เลือกสวมใส่ได้มากขึ้น และเพื่อสานต่อความมุ่งมั่นของ Tommy Hilfiger ในการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม นวัตกรรมล้ำสมัยต่างๆ ได้ช่วยให้เราเลือกใช้เนื้อผ้าที่ดีกับสิ่งแวดล้อมได้มากขึ้น รวมถึงเดนิมรีไซเคิล 100% ที่เกิดขึ้นจากการผสมผสานผ้าปูที่นอนเข้ากับเศษผ้าฝ้ายเหลือทิ้ง ทั้งยังลดการใช้น้ำที่ในการผลิตลงมากถึง 50 ลิตรต่อการผลิตหนึ่งชิ้นเมื่อเทียบกับการผลิตเดนิมทั่วไป

    สามารถติดตามข่าวสารของ TOMMY JEANS เพื่อพบกับหลากหลายเรื่องราวทั้งแบรนด์แอมบาสเดอร์ รวมถึงคอลเลคชั่นใหม่ๆ ของได้ตลอด 24 ชั่วโมงผ่านทางอินสตาแกรม @tommyjeans และ Line Official : @tommyhilfiger_th และร่วมเป็นหนึ่งในความเคลื่อนไหวแห่งโลกแฟชั่นไปกับเราได้ด้วยการติด #TommyJeans และ #TommyHilfiger

    อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ TOMMY HILFIGER จับมือ เจย์ ปาร์ค กับบทบาทแบรนด์แอมบาสเดอร์ในแคมเปญล่าสุดจาก TOMMY JEANS