Onitsuka Tiger ปล่อยรองเท้าแซนดัลรุ่นใหม่ในซีรี่ส์ DENTIGRE

Onitsuka Tiger ปล่อยรองเท้าแซนดัลรุ่นใหม่ในซีรี่ส์ DENTIGRE

Onitsuka Tiger ปล่อยรองเท้าแซนดัลรุ่นใหม่ในซีรี่ส์ DENTIGRE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Onitsuka Tiger (โอนิซึกะ ไทเกอร์) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่น ยังคงนำเสนอคอลเลคชั่นร่วมสมัยที่ผสมผสานแฟชั่นกับกีฬา และมรดกของแบรนด์เข้ากับนวัตกรรม

DENTIGRE STRAP รองเท้าแซนดัลรัดส้นรุ่นใหม่ในซีรี่ส์ DENTIGRE ที่ออกมาเป็นครั้งแรกในคอลเลคชั่น AW20 รองเท้ารุ่นไฮบริดนี้ผสมผสานรูปลักษณ์ที่มีน้ำหนักเบาเข้ากับพื้นรองเท้าที่ดูหนาแต่สวมใส่สบาย โลโก้ Onitsuka Tiger ได้ถูกตกแต่งลงบนชิ้นส่วนหนึ่งของสายรัด นอกจากนี้สายรัดเวลโคร (hook-and-loop fastener) ได้ถูกออกแบบมาให้ไม่เพียงง่ายต่อการใส่และถอดออกแล้ว แต่ยังคงง่ายต่อการปรับความกระชับ ทำให้เกิดฟังก์ชันการใช้งานที่ดีอีกด้วย

จากรองเท้ารุ่น OHBORI™ EX ที่ได้เปิดตัวไปในคอลเลคชั่นที่ผ่านมา คราวนี้ถึงคิวของรองเท้าแซนดัล 2 รุ่นใหม่ในซีรี่ย์อย่าง OHBORI™ STRAP ซึ่งเป็นรุ่นที่มีสายรัดและได้รับการปรับปรุงโครงสร้างเพื่อคุณภาพความยืดหยุ่นและการรองรับแรงกระแทกที่มากขึ้น พร้อมตกแต่งโลโก้ Onitsuka Tiger บนสายรัด และรุ่น OHBORI™ SLIDER ที่เป็นรองเท้าแซนดัลสไลเดอร์ ที่มีส่วนด้านบนของรองเท้าเป็นแบบบุนวม ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากชิ้นงานเก่าของแบรนด์ และเข็มขัดสองเส้นที่ด้านบนก็ช่วยให้ปรับแต่งความกระชับได้ดียิ่งขึ้น ดีไซน์ที่สามารถใช้งานได้หลากหลายให้ความรู้สึกหรูหรา ทำให้เป็นรองเท้าที่เข้ากันได้ดีกับการแต่งตัวหลายสไตล์

 

รองเท้ารุ่น DENTIGRE STRAP รุ่น OHBORI STRAP มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Onitsuka Tiger Global Flagship Store สยามสแควร์วัน และบนเว็บไซต์ https://www.onitsukatiger.com/th/en-th/ส่วน OHBORI SLIDER จะวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคม 2564 เฉพาะที่ Onitsuka Tiger Global Flagship Store สยามสแควร์วันเช่นกัน

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Onitsuka Tiger ปล่อยรองเท้าแซนดัลรุ่นใหม่ในซีรี่ส์ DENTIGRE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook