5 สัญญาณเตือน เมื่อ “เรื่องบนเตียง” น่าเบื่อสำหรับเธอ

5 สัญญาณเตือน เมื่อ “เรื่องบนเตียง” น่าเบื่อสำหรับเธอ

5 สัญญาณเตือน เมื่อ “เรื่องบนเตียง” น่าเบื่อสำหรับเธอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่อยากให้เรื่องบนเตียงต้องสะดุดจนหมดสนุก หนุ่มๆ ทั้งหลายควรหมั่นสังเกตผู้หญิงของตัวเองด้วยว่า เธอเบื่อการมีเซ็กซ์กับคุณหรือไม่  เพราะนั่นอาจหมายความว่า ความสัมพันธ์ของคุณกับเธอชักเริ่มมีปัญหา  และอาจบานปลายไปจนถึงขั้นเลิกรากันได้

ดอกเตอร์แบรนดี้ อิงเลอร์  ผู้เชี่ยวชาญด้านเพศบำบัด และเจ้าของหนังสือ The Men on My Couch แนะนำให้หนุ่มๆ สังเกตสัญญาณเตือนเหล่านี้ว่าผู้หญิงของคุณเข้าข่าย 5 ข้อนี้หรือไม่ ถ้าใช่นั่นหมายความเรื่องบนเตียงระหว่างคุณกับเธอเริ่มมีปัญหาแล้ว เพราะเธอรู้สึกว่าน่าเบื่อและไม่เร้าใจอีกต่อไป

1.เธอมักเข้านอนคนละเวลากับคุณ
การที่เธอพยายามไม่เข้านอนเวลาเดียวกับคุณ นั่นหมายถึงว่าเธอมีเจตนาหลีกเลี่ยงการมีเซ็กซ์ด้วย ซึ่งอาจเป็นเพราะไม่พอใจที่คุณกลับดึกไม่เป็นเวลาจนทำให้หมดอารมณ์  หากไม่อยากให้เป็นเช่นนี้ ก็ควรปรับพฤติกรรมของตัวเอง และแสดงให้เห็นว่าคุณยังต้องการเธออยู่ด้วยการเริ่มเข้าหาเธอก่อน

2.เธอไม่ต้องการเปลี่ยนท่าในระหว่างมีเซ็กซ์
ในระหว่างที่มีเซ็กซ์ด้วยกัน เธอไม่มีอารมณ์ร่วม และแสดงท่าทีว่าไม่ต้องการเปลี่ยนท่าหรือตำแหน่งใดๆ สิ่งที่เธอทำเพียงเพื่อให้ภารกิจบนเตียงจบๆ ไป โดยไม่สนใจว่าทั้งสองฝ่ายจะไปถึงจุดหมายพร้อมกันหรือไม่ ซึ่งคุณอาจต้องใช้ตัวช่วย อาทิ ของเล่นผู้ใหญ่ มาช่วยสร้างบรรยากาศให้น่ารื่นรมย์มากขึ้น

3.เธอปฏิเสธ “ออรัลเซ็กซ์” อย่างที่คุณต้องการ
การที่เธอปฏิเสธที่จะทำออรัลเซ็กซ์ให้อย่างที่คุณต้องการ ถือเป็นสัญญาณเตือนที่แสดงให้เห็นค่อนข้างชัดเจนว่าเธอไม่มีความสุขในการทำอะไรให้คุณอีกต่อไป  และรู้สึกว่าสิ่งที่คุณอยากให้เธอทำ เพียงเพื่อตอบสนองความต้องการของตัวเอง มากกว่าจะให้ความสุขกับเธออย่างแท้จริง

4.เธอถามว่า “เสร็จหรือยัง” ทั้งที่คุณยังไปไม่ถึงจุดหมาย
เมื่อใดที่เธอเอ่ยปากออกมาว่า “เสร็จหรือยัง” นั่นหมายความว่า เธอเร่งให้คุณเสร็จภารกิจได้แล้ว เพราะรู้สึกว่าการมีเซ็กซ์กับคุณใช้เวลานานเกินไป  ซึ่งส่วนใหญ่ผู้ชายมักคิดว่าผู้หญิงต้องการมีเซ็กซ์ที่ยาวนานอย่างน้อย 30 นาที แต่ความเป็นจริงพวกเธอมักจะไปถึงจุดหมายและเสร็จกิจภายในเวลาแค่ 10 นาที

5.เธอไม่ต้องการถอดเสื้อผ้าทั้งหมดระหว่างมีเซ็กซ์
แม้ในบางครั้งการใส่เสื้อผ้าขณะที่มีเซ็กซ์ไปด้วยนั้น เกิดขึ้นได้ในสถานการณ์ที่เร่งรีบ แต่การที่เธอไม่อยากถอดเสื้อผ้าเปลือยเปล่าเมื่ออยู่บนเตียงกับคุณ อาจเป็นเพราะเธอคิดว่าสิ่งที่คุณต้องการก็แค่การมีเซ็กซ์ด้วยเท่านั้น สิ่งสำคัญที่คุณควรทำคือแสดงให้เห็นว่าคุณอยากเห็นเรือนร่างอันงดงามของเธอเพื่อให้เธอให้ความร่วมมือกับคุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook