เปิดตัวรองเท้า ECCO BIOM 2.0 สนีกเกอร์เติมเต็มลุคสตรีทสไตล์

เปิดตัวรองเท้า ECCO BIOM 2.0 สนีกเกอร์เติมเต็มลุคสตรีทสไตล์

เปิดตัวรองเท้า ECCO BIOM 2.0 สนีกเกอร์เติมเต็มลุคสตรีทสไตล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอคโค่ (ประเทศไทย) เปิดตัวรองเท้า ECCO BIOM 2.0 (เอคโค่ ไบออม 2.0) สนีกเกอร์รุ่นใหม่ล่าสุด หนึ่งในคอลเลคชั่นประจำฤดูกาล Spring/Summer2021 พัฒนามาจากเทคโนโลยีที่เพิ่มความสบายเหมือนเดินเท้าเปล่าผสมผสานกับลุคสตรีทสไตล์ด้วยสีสันที่โดดเด่นและแตกต่าง

ECCO BIOM 2.0 สนีกเกอร์หนึ่งในคอลเลคชั่นประจำฤดูกาล Spring/Summer2021 นั้นได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากนักวิ่งเท้าเปล่า ผสมผสานกับเทคโนโลยีการผลิตอันล้ำสมัยของ ECCO BIOM 2.0 อย่าง BIOM® NATURAL MOTION®  ที่มอบการเคลื่อนไหวได้อย่างเป็นธรรมชาติและเป็นอิสระให้ความรู้สึกเหมือนเดินด้วยเท้าเปล่า จึงทำให้สนีกเกอร์รุ่นนี้เหมาะสำหรับการเดินทั้งบนพื้นถนน หรือแม้การเดินขึ้นเขาที่มีความขรุขระได้เสมือนเดินด้วยเท้าเปล่า

สำหรับรองเท้า ECCO BIOM 2.0 ผลิตจากหนังฟูลเกรนคุณภาพพรีเมี่ยมที่คิดค้นโดยโรงงานผลิตหนังของเอคโค่ ผสมผสานกับกระบวนการผลิตรองเท้าขั้นสูงอย่าง DriTan™ (ดรายแทน) เป็นนวัตกรรมที่สามารถช่วยลดปริมาณน้ำที่ใช้ในกระบวนการฟอกหนัง และผลลัพธ์ที่ได้คือการประหยัดน้ำได้ถึง 25 ล้านลิตร ซึ่งเป็นปริมาณน้ำที่สามารถหล่อเลี้ยงคนได้ถึง 9,000 คนในหนึ่งปี นอกเหนือจากนั้นยังมีเทคโนโลยีอื่นๆ ที่เป็นไฮไลท์สำคัญของรองเท้ารุ่น ECCO BIOM 2.0 และอีกหนึ่งจุดเด่นสำคัญที่เป็นเอกลักษณ์สำคัญของ BIOM® ที่ไม่เหมือนใคร คือรูปแบบรองเท้าที่สามารถโค้งงอได้ตามสรีระของเท้า ช่วยกระชับเมื่อสวมใส่ให้แนบไปกับเท้า  แผ่นรองเท้าด้านในเป็น OrthoLite® (ออโธไลท์) แบบใหม่เสริมความนุ่มและโค้งเว้ารับฝ่าเท้ามากขึ้น ระบายอากาศได้เป็นอย่างดี และสำหรับพื้นรองเท้าชั้นกลางเป็น PHORENE™ (โฟรีน) วัสดุยางน้ำหนักเบาและนุ่มเป็นพิเศษ ช่วยลดแรงกระแทกได้ยาวนานและดีดตัวได้อย่างน่าทึ่ง

รองเท้า ECCO BIOM 2.0 มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านเอคโค่สาขา CENTRAL WORLD, MEGA BANGNA, ZPELL และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เช่น SIAM PARAGON, THE MALL และ CENTRAL DEPARTMENT STORE สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรองเท้ารุ่น ECCO BIOM 2.0 ผลิตภัณฑ์อื่นๆ จากแบรนด์เอคโค่ พร้อมสั่งซื้อสินค้าได้ที่ https://th.ecco.com/, Facebook ECCOThailand, Instagram ECCO_THAILAND

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook