SWATCH BIOCERAMIC ครั้งแรกกับนวัตกรรมที่สายมินิมอล สายรักษ์โลก ห้ามพลาด

SWATCH BIOCERAMIC ครั้งแรกกับนวัตกรรมที่สายมินิมอล สายรักษ์โลก ห้ามพลาด

SWATCH BIOCERAMIC ครั้งแรกกับนวัตกรรมที่สายมินิมอล สายรักษ์โลก ห้ามพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครั้งแรกกับนวัตกรรมวัสดุ BIOCERAMIC ที่สายมินิมอล สายรักษ์โลก ต้องห้ามพลาดกับคอลเลคชั่น SWATCH BIOCERAMIC ที่มาแบบเรียบๆ แต่ไอเดีย และประสิทธิภาพบอกเลยว่าไม่เป็นรองใคร ใครที่เคยเป็นแฟนคลับของนาฬิกาสาย ECO อย่าง BIO-RELOADED จะต้องชอบรุ่นล่าสุดนี้อย่างแน่นอน เพราะเป็นการพัฒนามาจากปี 2020 สู่นวัตกรรมวัสดุใหม่สุดปังอย่าง ไบโอเซรามิก (Bioceramic) เป็นการนำเอาวัสดุไบโอซอร์สพลาสติก (วัสดุชีวภาพ) มาบวกกับเซรามิกจนเกิดเป็นวัสดุกับคุณสมบัติใหม่ ที่บอกเลยว่าทนทาน มีความยืดหยุ่น ไม่แตกง่ายเหมือนเซรามิคทั่วไป

แค่ส่วนผสมของวัสดุก็ลงตัวสุดๆ จากเซรามิก 2 ใน 3 ส่วน และไบโอซอร์สพลาสติก 1 ใน 3 ส่วน กับสองวัสดุที่มีทั้งความยืดหยุ่นและทนทานสุดๆ บวกกับสัมผัสที่นุ่มลื่น เบาสบาย มาในโมเดลตระกูลสุดฮิตที่ใครๆ ก็ต้องรู้จักอย่าง BIG BOLD กับหน้าปัดที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางถึง 47 มม. ที่เราจะได้เห็นถึงเลเยอร์กลไกการทำงานของนาฬิกาที่ซ้อนกันได้อย่างสวยงาม และโครงสร้างที่น่าหลงใหลของหน้าปัดตัวนี้ได้อย่างชัดเจนกับหน้าปัดแบบซีทรูที่เป็นซิกเนเจอร์ของ SWATCH อีกด้วย เรียกได้ว่าใหญ่จุใจ และสัมผัสได้ถึงการผสมผสานอย่างลงตัว สวมใส่ง่าย และสบายสุดๆ นอกจากนี้ตัวสาย หน้าปัด loop ก็ยังทำมาจากไบโอซอร์สพลาสติกอีกด้วย

SWATCH BIOCERAMIC คอลเลคชั่นนี้มีมาให้เลือกถึง 5 สี สไตล์เรียบๆ คลีนๆ ที่ตั้งใจดีไซน์มาให้เป็นสีเดียวกันทั้งเรือนเพิ่มความกลมกลืนให้นาฬิกาดูเพอร์เฟคยิ่งกว่ารุ่นไหนๆ ไม่ว่าจะเป็นสีคลาสิคตลอดการอย่างสีขาว หรือ สีดำ หรือจะเป็นสีมาแรงแห่งปี  2021 อย่างสีเทา และสดใสไปกับสีพาสเทลที่ให้ความรู้สึกเบาสบายอย่างสีชมพู และสีฟ้า ที่สายพาสเทลจะจับมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้กับทุกลุคทุกสไตล์

WHAT’S NEXT?

SWATCH เป็นแบรนด์ที่มีการพัฒนาอยู่สม่ำเสมอ และเมื่อพูดถึงการดีไซน์ วัสดุ และเทคโนโลยีแล้ว BIOCERAMIC ถือเป็นอีกหนึ่งมาตรฐานใหม่ในเส้นทางการพัฒนานวัตกรรมของแบรนด์ โดยภายในปี 2021 นาฬิกาของ SWATCH ทั้งหมดจะมีการพัฒนา และนำเอา BIOCERAMIC มาใช้งานมากขึ้น

เตรียมเป็นเจ้าของนาฬิกาที่มาพร้อมกับนวัตกรรมวัสดุล่าสุดนี้ กับ SWATCH BIOCERAMIC ในราคา 4,300 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้าน Swatch ทุกสาขา และ Official Online Store “shop.swatch.co.th”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ SWATCH BIOCERAMIC ครั้งแรกกับนวัตกรรมที่สายมินิมอล สายรักษ์โลก ห้ามพลาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook