MOO Drop ใหม่ล่าสุดประจำฤดูร้อน 2021

MOO Drop ใหม่ล่าสุดประจำฤดูร้อน 2021

MOO Drop ใหม่ล่าสุดประจำฤดูร้อน 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

MOO (หมู) แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายและไลฟ์สไตล์ของ หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง Asava Group ถ่ายทอดคอลเลกชั่นเสื้อผ้าจากจุดเริ่มต้นของแบรนด์ที่ว่าด้วยเรื่องของความสบาย และ “อยากให้เรื่องของ MOO เป็นเรื่องหมูหมูของทุกๆ คน”  

MOO Drop ใหม่ล่าสุดประจำฤดูร้อน 2021 ในครั้งนี้ชวนทุกคนมาทำความรู้จักกับ #เรื่องหมูหมู ในอีกหนึ่งบทใหม่ กับเสื้อผ้าที่มีความเรียบง่ายเป็นเบสิกไอเทมในชีวิตประจำวันของทุกๆ คน ในแบบฉบับที่ไม่เหมือนใคร ถ่ายทอดความเป็นเอกลักษณ์ที่เปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายของอเมริกันวินเทจ ด้วยการนำดีเทลที่น่าสนใจจากชุดในสไตล์ Workwear / Uniform ผสมผสานความคล่องตัวและความลำลอง เกิดเป็นเสื้อผ้าและไลฟ์สไตล์ไอเทมในแบบแคชชวลที่เสริมมุมสบายๆ ให้ทุกคนสนุกกับการแต่งตัวและดูดีได้ง่ายๆ ในแบบหมูหมูไอเทม

ในดรอปนี้เป็นการผสมผสานระหว่างเสื้อผ้าชิ้นเบสิก และเอกลักษณ์ในแบบฉบับเวิร์คแวร์เข้าไว้ด้วยกันไม่ว่าจะเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้ในชีวิตประจำวันอย่าง เสื้อยืดคอกลม (T-shirt) เสื้อเชิ้ตรักบี้ (Rugby Polo Shirt) อันเป็นซิกเนเจอร์ที่ปรากฏอยู่ในทุกๆ ซีซั่น ไปจนถึงกางเกงขาสั้น และกางเกงคาร์โกที่เพิ่มความพิเศษด้วยรายละเอียดและลูกเล่นสนุกๆ ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งาน เช่น ดีเทลสายปรับระดับที่เอว การซ่อนดีเทลตัดต่อสีบริเวณปลายขา ดีเทลเชือกรูดปลายขา และเวิร์คแวร์ซิกเนเจอร์อย่างดีเทลกระเป๋า เพิ่มความคลาสสิกและความเป็นทางการด้วย เสื้อแจ็คเก็ตพาร์ก้า (Parka Jacket) และอีกหนึ่งซิกเนเจอร์ไอเทมอย่าง Bill Jacket แจ๊คเก็ตในสไตล์เวิร์คแวร์ที่ในครั้งนี้มาในผ้าพิมพ์ลาย Camouflage สุดคลาสสิก ที่หยิบเอาดีเทลจากเครื่องแบบทหารวินเทจมาปรับให้มีความร่วมสมัย ด้วยผ้าคอตตอน และผ้าคอตตอนทวิลที่ผ่านกระบวนการฟอก Vintage Washเพื่อผิวสัมผัสที่นิ่มและเทกซ์เจอร์ที่ไม่เหมือนใครถูกสอดแทรกกลิ่นอายความวินเทจไว้บนผ้าได้อย่างแยบยลนอกเหนือไปจากจากเบสิกไอเทมที่มีความเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครในสไตล์หมูหมูแล้ว

ดรอปใหม่ล่าสุดนี้ยังมีไฮไลท์พิเศษที่จะปล่อยออกมาต้อนรับซัมเมอร์นี้อย่าง เสื้อฮาวายและกางเกงขาสั้นเข้าเซ็ท มาพร้อมกับแอคเซสเซอรี่อย่างหมวกบัคเก็ตในโทนสีสดใส โดดเด่นด้วยความสนุกของลายพิมพ์ และเทคนิคการวางผ้าพิมพ์ลายตัดต่อสี (Color Block) เป็นอีกหนึ่งลุคสบายๆ ที่มีสีสันเหมาะสำหรับวันพักผ่อนในฤดูร้อนนี้ ไม่ว่าจะใส่เข้าเซทหรือแยกชิ้นก็สามารถคุมโทนไปกับไอเทมเบสิกอื่นๆ ในดรอปนี้ได้อย่างลงตัว

ร่วมสัมผัสเรื่องราวของนิยามบทใหม่ในแบบฉบับ “หมูหมู” กับเสื้อผ้าของ MOO 2021 / 1 ได้ที่ MOO Official Store ชั้น 2 พารากอนดีพาร์ทเมนต์สโตร์ (แผนกเสื้อผ้าบุรุษ) หรือช่องทางออนไลน์เว็บไซต์: www.moomoothings.com หรือ Instagram: @moo.moo.things Facebook: www.facebook.com/moomoothings Line: @moomoothings

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ MOO Drop ใหม่ล่าสุดประจำฤดูร้อน 2021

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook