อิสระในแบบรักษ์โลก Emporio Armani Eyewear คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2021

อิสระในแบบรักษ์โลก Emporio Armani Eyewear คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2021

อิสระในแบบรักษ์โลก Emporio Armani Eyewear คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Giorgio Armani ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับประเด็นเรื่องความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมมาอย่างยาวนาน จึงได้สานต่อแนวทางความรับผิดชอบของแบรนด์ด้วย Emporio Armani Eyewear ที่เปิดตัวแว่นตารุ่นปี 2021 ซึ่งผลิตจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ความมุ่งมั่นในด้านความยั่งยืนนี้ปรากฏให้เห็นจากความร่วมมือเพื่อสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ มากมายอย่างมีความรับผิดชอบ ตั้งแต่การออกแบบผลิตภัณฑ์และการผลิต ไปจนถึงการใช้วัสดุรีไซเคิล และการสื่อสารอย่างต่อเนื่องในแนวทางที่สอดคล้องกับโครงการริเริ่มต่างๆ ที่วางแผนไว้ตลอดทั้งปีที่จะมาถึง

การให้ความสำคัญกับประเด็นด้านความยั่งยืนซึ่งเป็นแรงบันดาลใจในการเปิดตัวโปรเจกต์ R-EA ช่วงฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาวปี 2019-2020 ยังสะท้อนให้เห็นในโปรเจกต์นี้จากการผสานความร่วมมือต่างๆ ของแบรนด์ ตั้งแต่การออกแบบผลิตภัณฑ์และขั้นตอนการผลิต ไปจนถึงการใช้วัสดุรีไซเคิล รวมทั้งการสื่อสารและโครงการริเริ่มที่วางแผนไว้ในปีนี้

แคมเปญ ADV ที่ถ่ายทําในมิลานได้รับการรับรองระดับ EMA Gold Seal Green จาก Environment Media Association เนื่องจากปฏิบัติตามวาระด้านความยั่งยืนมาตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นถ่ายทํา โดยประหยัดทรัพยากรไปได้มหาศาลและลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกไปในตัว เรายังทดแทนการปล่อยก๊าซเรือนกระจกด้วยการสนับสนุน Agrocortex ซึ่งเป็นโครงการชดเชยการปล่อยก๊าซเรือนกระจก REDD+ ที่มุ่งรักษาความหลากหลายทางชีวภาพและต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ วัสดุที่ใช้ในการจัดแสดงคอลเลกชันนี้และบรรจุภัณฑ์แบบอินเทอร์แอกทีฟได้รับการออกแบบมาให้ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด โดยผลิตจากกระดาษและกระดาษแข็งFSC ที่รีไซเคิลได้ 100% บรรจุภัณฑ์ยังเป็นการนำวัสดุต่างๆ กลับมาปรับปรุงพัฒนาใหม่ เช่น โพลิเอสเตอร์รีไซเคิล

EA 4162 - แว่นกันแดดทรงแคทอายขนาดใหญ่ แว่นตาผลิตขึ้นด้วยวัสดุไบโออะซิเตท ซึ่งทำมาจากวัสดุตามธรรมชาติเป็นส่วนใหญ่และเป็นส่วนหนึ่งของแว่นตารุ่นรักษ์โลกในคอลเลกชัน แว่นตารุ่นนี้วางจำหน่ายในสีดำเงาและสีเขียวรุ่นใหม่ที่มาพร้อมลายริ้ว เลนส์ไล่ระดับสีในโทนเดียวกันยังใช้วัสดุส่วนหนึ่งที่ได้มาจากแหล่งทรัพยากรหมุนเวียน พร้อมขาแว่นประดับด้วยโลโก้ Emporio Armani

EA 4163 – กรอบแว่นกันแดดทรงสี่เหลี่ยม รุ่นนี้ผลิตด้วยวัสดุไบโออะซิเตทโปร่งใส ซึ่งส่วนหนึ่งได้มาจากแหล่งธรรมชาติที่ยั่งยืนทั้งยังมาพร้อมเลนส์ที่ใช้วัสดุจากธรรมชาติเป็นส่วนประกอบด้วยเช่นกัน แว่นตาวางจำหน่ายในสีเขียวโปร่งใสพร้อมเลนส์สีน้ำตาล และสีดำเงาพร้อมขาแว่นคริสตัลและเลนส์ไล่ระดับ สีเทาหม่น โดยมีขาแว่นที่ประดับโลโก้ Emporio Armani

EA 3179 - แว่นสายตาเลนส์ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าในกรอบแบบมินิมัลรุ่นนี้ผลิตด้วยวัสดุไบโออะซิเตทที่ได้มาจากแหล่งทรัพยากรหมุนเวียนเป็นส่วนใหญ่ แว่นตาวางจำหน่างในสีเขียวโปร่งใสและสีดำเงาพร้อม ขาแว่นสีเทาโปร่งใส ประดับด้วยโลโก้ Emporio Armani สีขาวที่บริเวณขาแว่นอีกด้วย

EA 3180 - แว่นสายตาทรงแพนโทที่ให้ลุคด้านข้างแบบนิ่มนวล แว่นตารุ่นนี้อยู่ในโปรเจกต์การออกแบบเพื่อความยั่งยืนของ Emporio Armani โดยมาในรูปทรงที่สวยงามในแบบฉบับสาวหวาน และผลิตด้วยวัสดุไบโออะซิเตทที่ได้องค์ประกอบส่วนหนึ่งมาจากแหล่งทรัพยากรหมุ่นเวียน ซึ่งย่อยสลายทางชีวภาพและนำกลับมารีไซเคิลได้ แว่นตาวางจำหน่ายในสีดำเงาและรูปแบบลายริ้วสีเขียวที่สวยงาม พร้อมประดับโลโก้ Emporio Armani ที่ขาแว่นทรงบิดโค้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook