แฟนๆ “โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ” มีเฮ กับสินค้าชุดสูทและแอคเซสเซอรี่แบบจัดเต็ม

แฟนๆ “โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ” มีเฮ กับสินค้าชุดสูทและแอคเซสเซอรี่แบบจัดเต็ม

แฟนๆ “โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ” มีเฮ กับสินค้าชุดสูทและแอคเซสเซอรี่แบบจัดเต็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สำหรับแฟนๆ มังงะและอนิเมะญี่ปุ่นคงจะพอรู้จักการ์ตูนเรื่อง “โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ” หรือ JoJo’s Bizarre Adventure (ジョジョの奇妙な冒険) กันมาบ้าง การ์ตูนเรื่องนี้ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในญี่ปุ่นและไทย มีการตีพิมพ์และทำเป็นอนิเมะอย่างต่อเนื่องหลายภาคตั้งแต่ปี 1987 จนถึงปัจจุบัน โดยการ์ตูนเรื่องนี้เป็นงานของอาจารย์ อารากิ ฮิโระฮิโกะ  (荒木 飛呂彦) ซึ่งถือเป็นคนดังของวงการมังงะญี่ปุ่นจนได้รับเชิญให้เป็นผู้วาดภาพในโปสเตอร์โปรโมท Tokyo Paralympics 2020 เลยทีเดียว

แฟชั่นจากการ์ตูนสู่แฟชั่นในชีวิตจริง
ด้วยความที่แฟชั่นที่ปรากฏในการ์ตูนเรื่องนี้เป็นที่กล่าวขวัญกันอย่างแพร่หล่ายอยู่แล้วในหลายๆ ประเทศ แบรนด์เสื้อผ้าอย่าง P.S.FA (Perfect Suit FActory) เลยจับจุดเด่นนี้มาออกแบบชุดสูทและแอคเซสเซอรี่โดยใช้ธีมของ “โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ” ภาค Diamond is Unbreakable (ダイヤモンドは砕けない) ซึ่งถือเป็นหนึ่งในภาคที่ได้รับความนิยมมากจนถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์มาแล้ว

แม้ว่าสินค้าของแบรนด์ P.S.FA จะเป็นชุดสูท แต่ทางแบรนด์มีคอนเซปต์ในการนำเสนอภาพลักษณ์ของความสนุกสนานและมีสีสัน ทำให้เข้ากับแฟชั่นในการ์ตูนเรื่องนี้เป็นอย่างดี โดยจะเริ่มวางขายในร้านและเว็บไซต์ของ P.S.FA ในวันที่ 6 มีนาคม 2021 นี้

สำหรับสินค้าชุดสูทจะมีทั้งหมด 3 แบบ แบ่งตามดีไซน์ของคาแรกเตอร์หลักในเรื่อง ได้แก่ “ฮิงาชิคาตะ โจสึเกะ” (東方仗助) “คิชิเบะ โรฮัง” (岸辺露伴) และ “โยชิคาเงะ คิระ” (吉良吉影) แถมเอาใจแฟนๆ การ์ตูนโดยการออกสินค้ามาหลายไซส์ ทำให้ใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงอีกด้วย สำหรับสูทเซ็ทนี้ แจ็คเก็ตสูทสนนราคาอยู่ที่ 30,800 เยน และกางเกง ราคา 13,200 เยน ยกเว้นชุดธีม “โยชิคาเงะ คิระ” ที่ขายเป็นเซ็ต 3 ชิ้น (แจ็คเก็ต เสื้อกั๊ก กางเกง) ในราคา 53,900 เยน

นอกจากนี้ เมื่อเดือนธันวาคม 2020 ที่ผ่านมา ทางแบรนด์ P.S.FA ก็ได้ออกสินค้าแอคเซสเซอรี่ในธีม “โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ” มาแล้ว โดยมีทั้งเนคไท เข็มหนีบไท และถุงเท้า ซึ่งมีดีไซน์หลากหลาย ไม่ได้จำกัดเฉพาะธีมจากคาแร็คเตอร์ 3 ตัวที่กล่าวมาข้างต้นเท่านั้น โดยแอคเซสเซอรี่นี้ก็สามารถหาซื้อได้ตามร้านและทางช่องทางออนไลน์เช่นกัน

 

เรียกได้ว่างานนี้แฟนๆ ของ “โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ” คงต้องตื่นเต้นกับคอลเล็คชั่นสุดลิมิเต็ทนี้อย่างแน่นอน เพราะงานนี้เป็นการดึงแฟชั่นและงานดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของอาจารย์อารากิออกมาเต็มๆ และคอลเล็คชั่นนี้จะทำให้การใส่สูทของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป สำหรับรายละเอียดและรูปสินค้าเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูในเว็บไซต์ของ P.S.FA ได้เลย

ผู้เขียน: MIZUNOHANA

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook