ลาคอสท์ จับมือ บรูโน่ มาร์ส เปิดตัวลิมิเต็ดอิดิชั่น Lacoste x Ricky Regal

ลาคอสท์ จับมือ บรูโน่ มาร์ส เปิดตัวลิมิเต็ดอิดิชั่น Lacoste x Ricky Regal

ลาคอสท์ จับมือ บรูโน่ มาร์ส เปิดตัวลิมิเต็ดอิดิชั่น Lacoste x Ricky Regal
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลาคอสท์ (Lacoste) ในความร่วมมือครั้งสำคัญต้อนรับปี 2021 นี้ กับ บรูโน มาร์ส (Bruno Mars) ศิลปินเพลงระดับตำนานเจ้าของรางวัลแกรมมี่ 11 รางวัล ยืนหนึ่งเป็นศิลปินที่มียอดขายสูงสุดทั่วโลกรวม 200 ล้านซิงเกิลตั้งแต่ปี 2010 จนถึงปัจจุบัน ที่เสียงเพลงและดนตรีของเขาได้สร้างความสุขให้กับคนทั่วโลก กับอีกหนึ่งบทบาทใหม่ของบรูโน สวมวิญญาณดีไซเนอร์ออกแบบไลฟ์สไตล์คอลเล็กชั่นแบรนด์พิเศษจากลาคอสท์ พร้อมวางจำหน่ายเอ๊กซ์คลูซีฟในไทยและทั่วโลก  8 มีนาคมพร้อมกัน

แนวการออกแบบของมาร์สนั้นบ่งบอกตัวตนที่ปรากฏอย่างชัดเจน ที่แสดงถึงความหรูหรา เท่ห์ สร้างสรรค์ ฉูดฉาด และสนุกสนาน ด้วยการตั้งชื่อ ดีไซเนอร์แบรนด์ว่า  ริคกี้ รีกัล (Ricky Regal) ที่แสดงความเป็นตัวตนของบรูโน เข้ากับสไตล์สปอร์ตอันเป็นเอกลักษณ์เด่นของแบรนด์ลาคอสท์ ที่มีต้นกำเนิดจากเกมกีฬา ผสมผสานเข้ากับแฟชั่นและดนตรี จึงออกมาเป็นคอลเล็กชั่นไลฟ์สไตล์แบรนด์ Lacoste x Ricky Regal

“ที่ผ่านมา อาจจะเป็นโชคดีของผมที่มักจะได้รับการติดต่อให้ร่วมงานกับคนอื่นๆ แต่มักจะตามมากด้วยกฎเกณฑ์และข้อบังคับ แต่ลาคอสท์ เป็นแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวที่บอกผมว่าเปิดกว้างให้อิสระ ‘บรูโน คุณออกแบบอะไรก็ได้ในสิ่งที่คุณต้องการ’ ถือว่าเป็นเกียรติกับผมมาก สำหรับการเห็นถึงคุณค่าของความคิดสร้างสรรค์จากแบรนด์ที่เปี่ยมไปด้วยประวัติศาสตร์เช่นนี้” บรูโน มาร์ส กล่าว

อิสระ เอกลักษณ์เฉพาะตัว และความคิดสร้างสรรค์ จึงเป็นแรงขับเคลื่อนในการร่วมงานครั้งแรกนี้ระหว่างบรูโน มาร์ส และ ลาคอสท์  เมื่อบรูโน มาร์ส และ หลุยส์ทรอทเทอร์ (Louise Trotter) ลาคอสท์ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ ชาวอังกฤษ ได้พบกันที่ ลอส แอนเจลิส เป็นจุดเริ่มของไอเดียแห่งการสร้างสรรค์ผลงานการออกแบบ จนออกมาเป็น ริคกี้ รีกัล ไลฟ์สไตล์คอลเล็กชั่นแบรนด์ที่เปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวา สีสันจินตนาการ มีท่วงทำนองของความโดดเด่น สนุกสนาน และที่สำคัญยังแสดงให้เห็นถึงความรัก และความหลงใหลที่เขามีต่อไอคอนิกแบรนด์โลโก้จระเข้

“บนเวทีทุกคนรู้จักผมในนามบรูโน มาร์ส แต่เมื่อผมลงมือออกแบบเสื้อผ้า ชื่อของผมคือ ริคกี้ รีกัล ” บรูโน มาร์ส กล่าว

Lacoste x Ricky Regal คือคอลเล็กชั่นที่เกิดขึ้นจากการเชื่อมสองพลังงานเข้าหากัน ไม่ว่าจะเป็นตัวตนของบรูโน มาร์ส และสัญลักษณ์จระเข้ของลาคอสท์ เกิดเป็นจักรวาลที่แสดงถึงความหรูหรา มีสไตล์เฉพาะ และเท่ในแบบที่ไม่มีใครเหมือน ผ่านเสื้อผ้าแบบ ready-to-wear พร้อมทั้งรองเท้าและแอ๊กเซสเซอรี่ ในคอลเล็กชั่นประกอบด้วย เสื้อทรงพลิ้ว ชุดแทรคสูท กางเกงขาสั้น เสื้อโปโล เสื้อยืด กางเกงขายาว รองเท้าแตะ ถุงเท้า และแว่นกันแดดทรง Aviator ไอคอนิกของแบรนด์ ทุกชิ้นผลิตออกมาจำนวนจำกัดและจำหน่ายเอ๊กซ์คลูซีฟเพียงไม่กี่ประเทศทั่วโลกรวมถึงมีวางจำหน่ายในไทยเฉพาะที่ร้านแฟล็กชิปสโตร์ของลาคอสท์ (LeClub Flagship Lacoste Store)

“การร่วมงานและการที่ได้เข้าไปสัมผัสโลกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของศิลปิน บรูโน มาร์ส ถือเป็นการผจญภัยที่ยอดเยี่ยมมาก เพราะเขาเป็นคนที่มีความตั้งใจ ชัดเจนและใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอน ตั้งแต่คอนเซปต์แรกเริ่มจนถึงการฟิตติ้ง ไม่มีขั้นตอนไหนในการร่วมงานที่เขาไม่เข้ามาเกี่ยวข้องเลย” หลุยส์ ทรอทเทอร์ ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ของลาคอสท์ กล่าว

ในปัจจุบัน ไอเท็มสปอร์ตแวร์สามารถเป็นได้ทั้งชุดลำลองสวมใส่สบายได้ในทุกๆวัน หรือการลุกขึ้นมาแต่งตัวจัดก็เป็นไปได้ทั้งนั้น ในคอลเล็กชั่นนี้จึงมีสปอร์ตแวร์ในรูปแบบที่หรูหรา น่าหลงใหล และน่าค้นหาชวนมอง ด้วยการใช้สีสันจัดจ้าน ได้แก่ สีเหลืองมัสตาร์ด สีเขียว สีม่วง สีแดงปะการัง และสีมัดย้อม ยิ่งไปกว่านั้นคือการใช้วัสดุพิเศษ ด้วยการใช้ผ้ากำมะหยี่ ผ้าไหม ผ้าคอตต้อนไปจนถึงผ้าร่ม ที่ในแต่ละชิ้นล้วนโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะ สามารถเลือกใส่เป็นชิ้นเด่นหรือแมทช์คู่สไตลิ่งเข้ากับชิ้นอื่นๆ ในคอลเล็กชั่นให้คอมพลีทลุคก็ได้เช่นกัน

สำหรับ #LacostexRickyRegal “บรูโนได้สร้างสรรค์ความหรูหราให้กับสปอร์ตแวร์ของลาคอสท์ แบรนด์ระดับตำนานจากฝรั่งเศส ซึ่งเปรียบเสมือนการเชื่อมโยงแบรนด์ประวัติศาสตร์ให้เข้ากับสไตล์ที่มีเสน่ห์และน่าดึงดูดของเขา” หลุยส์ ทรอทเทอร์

‘Lacoste x Ricky Regal’ ไลฟ์สไตล์แบรนด์คอลเล็กชั่น ออกแบบโดย Bruno Mars จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลกในวันที่ 5 มีนาคม 2021 นี้ โดยจะวางจำหน่ายในไทยแบบเอ็กซ์คลูซีฟในรูปแบบ In-store Pop up เฉพาะที่ร้านแฟล็กชิปสโตร์ของลาคอสท์ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 8 มีนาคม 2021 นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook