Hublot เปิดตัวนาฬิกาลิมิเต็ดอิดิชั่น ต่อยอดรุ่น Big Bang e เอาใจแฟนพรีเมียร์ลีก

Hublot เปิดตัวนาฬิกาลิมิเต็ดอิดิชั่น ต่อยอดรุ่น Big Bang e เอาใจแฟนพรีเมียร์ลีก

Hublot เปิดตัวนาฬิกาลิมิเต็ดอิดิชั่น ต่อยอดรุ่น Big Bang e เอาใจแฟนพรีเมียร์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Hublot (อูโบลท์) ภูมิใจนำเสนอนาฬิการุ่น Big Bang e Premier League โฉมใหม่ล่าสุดในคอลเลคชัน Big Bang ด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่โดดเด่นเฉพาะตัว พร้อมหน้าปัด และสายดีไซน์ใหม่ในเฉดสีม่วงอันเป็นสีประจำการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก    

"ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของอูโบลท์มาหลายปี ผมรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้สวมนาฬิกาสุดหรูเรือนนี้ ซึ่งช่วยให้สาวกพรีเมียร์ลีกได้ใกล้ชิดกับเกมมากยิ่งขึ้น ผมภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นการจับมือร่วมกันระหว่างพรีเมียร์ลีกและนาฬิกาอูโบลท์ ซึ่งต่างก็สะท้อนความเป็นที่สุดของโลกเอาไว้ เป็นการจับคู่สุดพิเศษ"

โชเซ่ มูรินโญ่
หัวหน้าโค้ช ทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

"ผมเป็นแฟนตัวยงของทุกสิ่งที่ช่วยเพิ่มอรรถรสในการชมฟุตบอลได้แบบทันใจและเร้าใจ รวมทั้งเทคโนโลยีที่สร้างสีสันให้เกมการแข่งขัน นาฬิการุ่น Big Bang e Premier League สะท้อนถึงผลงานการสร้างสรรค์ของอูโบลท์ที่เข้าถึงอารมณ์ และเป็นการพลิกโฉมเพื่อคอบอลพรีเมียร์ลีกทั่วโลกอย่างแท้จริง อูโบลท์ มันน่าทึ่งมาก"

อลัน เชียเรอร์
ผู้ทำสกอร์สูงสุดในประวัติศาสตร์การแข่งขันพรีเมียร์ลีก

นาฬิการุ่นลิมิเต็ดเอดิชันทั้ง 200 เรือนมีตัวเรือนน้ำหนักเบา ทำด้วยไทเทเนียมขัดเงาแบบซาติน โดยมีต้นแบบมาจากนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ (connected watch) รุ่น Hublot Big Bang e ที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว โดยมีการปรับฟีเจอร์หลายอย่างเอาใจคอบอลพรีเมียร์ลีกโดยเฉพาะ    

สายนาฬิกาเป็นสีม่วงอันเป็นสีประจำการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก สามารถเปลี่ยนโฉมได้อย่างง่ายดายด้วยระบบ One Click ที่เหนือชั้นของอูโบลท์ มาพร้อมเข็มขัดรัดสายทำจากเซรามิกสีดำขัดไมโครบลาสต์ โดยผู้สวมใส่สามารถเปลี่ยนลุคของนาฬิกาได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่ปรับแต่งสีของสายและหน้าปัด

เรือนเวลารุ่นนี้ขับคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการ Wear OS โดย Google™ และมาพร้อมกับแอปพิเศษอย่าง Hublot Loves Football Premier League นอกจากนี้ ผู้ใช้นาฬิกาข้อมือรุ่น Hublot Big Bang Connected e จะสามารถใช้งานแอปนี้ได้ภายหลังเช่นกัน โดยเข้าไปที่ hublot.com หรือแอปสโตร์ของ Google Play

ผู้ใช้นาฬิกาจะได้รับการแจ้งเตือนเป็นภาพเคลื่อนไหวเมื่อการแข่งขันใกล้จะเริ่ม (15 นาทีก่อนเริ่มเกม) รวมถึงการทำประตู การเตะลูกโทษ การเปลี่ยนตัว การแจกใบเหลือง-แดงระหว่างการแข่งขัน และการทดเวลา นอกจากนี้ หน้าปัดยังสามารถแสดงเวลาทั้งแบบดิจิทัลและอนาล็อก โดยเมื่อเริ่มการแข่งขัน ตัวนาฬิกาจะเปลี่ยนไปเป็นโหมด "Match Mode" โดยอัตโนมัติ            

แอปนี้ยังแสดงรายชื่อผู้เล่นและการใช้ VAR ช่วยตัดสิน เมื่อกรรมการเป่านกหวีดจบเกม นาฬิกาจะเริ่มนับถอยหลังสู่คู่ถัดไป หากมีการแข่งขันพร้อมกันสองคู่ ผู้ใช้งานสามารถสลับการแจ้งเตือนการแข่งขันระหว่างสองคู่ ง่าย ๆ เพียงแตะหน้าจอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook