H&M ร่วมกับ Héctor Bellerín รังสรรค์คอลเลคชั่นสำหรับบุรุษ

H&M ร่วมกับ Héctor Bellerín รังสรรค์คอลเลคชั่นสำหรับบุรุษ

H&M ร่วมกับ Héctor Bellerín รังสรรค์คอลเลคชั่นสำหรับบุรุษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

H&M เปิดตัวคอลเลคชั่น Edition by Héctor Bellerín ซึ่งเป็นคอลเลกชั่นที่รังสรรค์ขึ้นจากการร่วมงานกับนักฟุตบอลระดับโลกที่สร้างแรงบันดาลใจได้เป็นอย่างดีอย่าง เฮคเตอร์ เบเยริน (Héctor Bellerín) นักฟุตบอลที่มีชื่อเสียงในเรื่องของสไตล์การแต่งตัว รวมไปถึงการใส่ใจสิ่งแวดล้อม คอลเลคชั่น Edition by Héctor Bellerín จึงทำมาจากวัสดุที่ยั่งยืนทั้งหมด เบเยรินได้เข้ามามีส่วนร่วมกับทุกกระบวนการการออกแบบ ตั้งแต่การเลือกวัสดุที่ยั่งยืนไปจนถึงทิศทางการออกแบบสไตล์ เป็นคอลเลคชั่นเอดิชั่นสำหรับบุรุษใหม่ล่าสุดของ H&M ซึ่งคอนเซ็ปต์คือการรวบรวมคีย์ลุคของแต่ละซีซั่น คอลเลคชั่นนี้เริ่มจำหน่ายทางออนไลน์ที่  TH.HM.COM และ H&M สาขาสยามพารากอน ตั้งแต่วันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป   

เฮคเตอร์ เบเยริน กล่าวว่า “แฟชั่นก็เหมือนการรณรงค์ เสื้อผ้าของเราสามารถถ่ายทอดเรื่องราวไปสู่ผู้อื่นได้ ผมรู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับ H&M ในโปรเจกต์นี้ ซึ่งทำจากวัสดุที่ยั่งยืนทั้งหมด เพื่อก้าวสู่อนาคตที่ดียิ่งขึ้นสำหรับวงการแฟชั่นและสิ่งแวดล้อมของเรา”

รอสส์ ไลดอน (Ross Lydon) หัวหน้าฝ่ายออกแบบเสื้อผ้าบุรุษของ H&M กล่าวว่า “เฮคเตอร์ เบเยริน เป็นผู้นำสำหรับคนรุ่นใหม่ เปลี่ยนภาพลักษณ์สไตล์ของผู้ชายและกระตุ้นให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น เราทุกคนที่ H&M ยินดีมากที่ได้ร่วมงานกับเฮคเตอร์ในการรังสรรค์ Edition by Héctor Bellerín ซึ่งเป็นคอลเลกชั่นสุภาพบุรุษคอลเลกชั่นแรกที่ทำจากวัสดุที่ยั่งยืน”

Edition by Héctor Bellerín เป็นคอลเลคชั่นที่ใส่ใจเรื่องความยั่งยืนและสไตล์อันโดดเด่น ใช้วัสดุที่ยั่งยืนทั้งหมด สะท้อนค่านิยมของเบเยรินในการรักษาสิ่งแวดล้อม ความมุ่งมั่นของ H&M ในการสร้างการเปลี่ยนแปลงในรูปแบบที่โปร่งใส คอลเลกชั่นนี้ผ้าฝ้ายที่ใช้เป็นผ้าฝ้ายออร์แกนิก หรือรีไซเคิลจากผ้าเหลือใช้ ไนลอนและโพลิเอสเตอร์มาจากเส้นใยจากแหล่งที่่ยั่งยืน ซึ่งเบเยริน พยายามใช้วัสดุชนิดเดียวกันในเสื้อผ้าแต่ละชิ้นเท่าที่เป็นไปได้เพื่อให้รีไซเคิลได้ง่ายขึ้น 

 

นอกจากความยั่งยืนแล้วเบเยรินยังดูแลการออกแบบอย่างใกล้ชิดในทุกขั้นตอน ทำให้คอลเลกชั่นนี้สะท้อนเอกลักษณ์ของเขาได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นความโดดเด่นของเสื้อผ้าสไตล์สตรีทแวร์ทรงโอเวอร์ไซส์ หรือของใช้ที่เน้นฟังก์ชั่น รวมถึงเสื้อผ้าแนวคลาสสิกที่ออกแบบให้น่าสนใจมากขึ้น  สีเอิร์ธโทนที่ใช้สะท้อนถึงความสบาย ๆ ตามแบบฉบับของเบเยริน รวมถึงกราฟฟิกสนุกสนานที่สื่อให้เห็นถึงการถ่ายทอดประเด็นที่จริงจังผ่านมุมมองเชิงบวก

ทุกชิ้นในคอลเลคชั่น Edition by Héctor Bellerín นี้แสดงให้เห็นว่าเสื้อผ้าแต่ละซีซั่นสามารถผลิตอย่างยั่งยืนได้ พาร์กาสีเทาเนื้อบางเบามาในทรงโอเวอร์ไซส์และไหล่ที่กว้างขึ้น พร้อมฮู้ดที่ซ่อนอยู่ด้านใน แถบคาดปกคอ และเชือกรูดบริเวณเอวและชายเสื้อ, เสื้อเบลเซอร์สีเบจมาพร้อมกับทรงตรง เข้ากับกางเกงคร็อปขากว้าง, เสื้อคอตตอนป็อปลินลายทางเป็นทรงหลวม และมีกระเป๋าขนาดใหญ่พิเศษ ส่วนกางเกงคาร์โกประดับซิปสามารถเปลี่ยนจากขายาวเป็นขาสั้นได้  

 

เสื้อเชิ้ตแนวรีสอร์ตและกางเกงแนวสบาย ๆ เหมาะกับซีซั่นนี้เป็นอย่างมาก เช่นเดียวกับเสื้อผ้าถักและเสื้อยืดทรงหลวม นอกจากนี้ เสื้อฮู้ดดี้ เสว็ตเชิ้ต รวมไปถึงเสื้อยืดยังมีการพิมพ์ตัวอักษรเป็นข้อความสร้างแรงบันดาลใจ เช่น “Live With Purpose” และ “To Protect Our Future Together” พร้อมลวดลายกราฟฟิกรูปโลก คอลเลกชั่นนี้มาพร้อมกับกระเป๋าลายตารางตกแต่งกราฟฟิก, หมวกแก็ปและหมวกบักเก็ตลายตาราง

เฮคเตอร์ เบเยริน เป็นนักฟุตบอลชาวสเปนที่มีชื่อเสียงระดับโลก เขาเป็นรองกัปตันของสโมสรอาร์เซนอล นอกเหนือจากการเป็นนักฟุตบอลแล้ว ยังโด่งดังในเรื่องของสไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่น และให้ความสำคัญกับไลฟ์สไตล์วีแกน ความยั่งยืน รวมถึงความรับผิดชอบต่อสังคม อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ H&M ร่วมกับ Héctor Bellerín รังสรรค์คอลเลคชั่นสำหรับบุรุษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook