ยูนิโคล่เปิดตัวนิตยสาร LifeWear ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2021

ยูนิโคล่เปิดตัวนิตยสาร LifeWear ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2021

ยูนิโคล่เปิดตัวนิตยสาร LifeWear ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่นเปิดตัวนิตยสาร LifeWear (ไลฟ์แวร์) ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2021 ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาทั่วประเทศตั้งแต่มีนาคม 2564 เป็นต้นไป นิตยสาร LifeWear ของยูนิโคล่ เปิดตัวและตีพิมพ์เป็นครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2562 เพื่อถ่ายทอดปรัชญา LifeWear ของยูนิโคล่ ในการช่วยให้ชีวิตของทุกคน ในทุกๆ วัน มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นและใช้ชีวิตได้สะดวกสบายมากขึ้น  ธีมของนิตยสาร LifeWear ฉบับที่ 4 คือ “Find Your Healthy” หรือ “การค้นหาวิถีชีวิตเพื่อสุขภาพที่ดีในแบบของคุณ” สะท้อนถึงความเชื่อที่ว่าการมีสุขภาพแข็งแรงเป็นก้าวแรกสู่การสร้างอนาคตที่สดใส ด้วยเนื้อหาและเคล็ดลับแนวทางการใช้ชีวิตในแบบที่ดีที่สุด ต้อนรับการมาถึงของฤดูกาลใหม่

ทากาฮิโร่ คิโนชิตะ (Takahiro Kinoshita) รองประธานกลุ่มบริษัทฟาสต์ รีเทลลิ่งและผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ กล่าวถึงนิตยสาร LifeWear ฉบับล่าสุดว่า “เป็นเวลากว่า 18 เดือนแล้วที่ยูนิโคล่เปิดตัวนิตยสาร LifeWear ฉบับแรก ในปัจจุบัน โลกของเราได้เข้าสู่ช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนผ่านครั้งสำคัญ เราจึงตัดสินใจเลือก “Find Your Healthy” หรือ  “การค้นหาวิถีชีวิตเพื่อสุขภาพที่ดีในแบบของคุณ” เป็นธีมสำหรับนิตยสารฉบับนี้ ด้วยความปราถนาที่จะทำให้ทั้งสุขภาพร่างกายและจิตใจดียิ่งขึ้น พร้อมตั้งใจส่งต่อความปรารถนาดีนี้ไปถึงผู้คนรอบตัวเราและสภาพแวดล้อมในระดับโลก นิตยสารฉบับนี้ ยังมีบทสัมภาษณ์ของ 2 บุคคลที่มีชื่อเสียงจากประเทศญี่ปุ่น เป็นเนื้อหาสำคัญในเล่ม ได้แก่ นักเขียนชื่อดัง  ฮารูกิ มูรากามิ (Haruki Murakami) และสถาปนิกมากผลงาน ทาดาโอะ อันโด (Tadao Ando) ผมหวังว่านิตยสารฉบับนี้ จะจุดประกายให้ผู้อ่านทั่วโลกเกิดแรงบันดาลใจและนึกถึงสิ่งที่ทำให้เราสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีสุขภาพดี”

เนื้อหาหลักของนิตยสาร LifeWear ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2021

Find Your Healthy with UNIQLO 2021 Spring/Summer Collection

ร่วมหาคำตอบว่าเครื่องแต่งกายแบบใดที่จะช่วยให้ผู้คนมีสุขภาพดีในฤดูใบไม้ผลิไปกับเนื้อหาหน้าแฟชั่นที่นำเสนอ 15 ประเด็นซึ่งถูกหยิบยกมาจากคอลเลคชั่นล่าสุดประจำฤดูกาลนี้ พร้อมแนะนำสไตล์การแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าที่สวมใส่สบายและมาพร้อมกับประโยชน์ที่ใช้สอยได้จริงในทุกๆ วัน อันเป็นเอกลักษณ์ของยูนิโคล่ อาทิ Ultra Light Jacket และไอเทมที่มีฟังก์ชั่นป้องกันรังสียูวี ซึ่งจะมอบความสบายในสไตล์เพร็พที่รวมทั้งสไตล์การแต่งตัวที่ถ่ายทอดอารมณ์ความคลาสสิกได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

Hello, Haruki บทสัมภาษณ์ฮารูกิ มูรากามิ 

บทสัมภาษณ์ 26 คำถาม กับ ฮารูกิ มูรากามิ นักเขียนชื่อดังที่มีผลงานซึ่งครองใจผู้อ่านทั้งในญี่ปุ่นและทั่วโลก บทสัมภาษณ์สุดพิเศษ เกิดขึ้นในสตูดิโอที่ดำเนินการผลิตรายการวิทยุ “Murakami RADIO” ที่นักเขียน มูรากามิ เป็นผู้ดำเนินรายการ โดยเป็นรายการวิทยุที่พูดถึงหัวข้อต่างๆ อย่างนิยาย ดนตรี และแฟชั่น ใครที่เป็นแฟนตัวยงของนักเขียนมูรากามิ ต้องไม่พลาด เพราะมูรากามิ ได้ร่วมเสนอไอเดียเกี่ยวกับนิยายของเขา แผนการในอนาคต และประเด็นอื่นๆ ของกระบวนการฝ่ายศิลป์ ในแบบพิเศษสุด

Build the Future บทสัมภาษณ์ทาดาโอะ อันโด 

นอกจากสถาปนิกชื่อดังก้องโลก ทาดาโอะ อันโด จะมีผลงานทางด้านสถาปัตยกรรมที่เป็นที่รู้จักกันดีแล้ว เขายังเคยร่วมและเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเพื่อสังคมมากมาย โดยในปี 2020 มีการบริจาครายได้จากหนังสือ Nakanoshima Children’s Book Forest ที่เขาร่วมทุนผลิต ให้กับห้องสมุดของเด็กในนครโอซากา บทสัมภาษณ์สุดพิเศษนี้ จะเผยให้เห็นถึงแนวคิดของเขาต่องานเขียนต่างๆ และการทำงานเพื่อสังคม

Backstage at the Louvre

เมื่อเดือนมกราคม 2021 ที่ผ่านมา ยูนิโคล่สรุปข้อตกลงความร่วมมือทางธุรกิจกับพิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ในกรุงปารีส โดยบทสัมภาษณ์ของกลุ่มเจ้าหน้าที่ในพิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ที่มีการรวบรวมไว้ในนิตยสารฉบับนี้ เผยให้เห็นถึงเบื้องหลังพิพิธภัณฑ์แห่งแรงบันดาลใจที่เต็มไปด้วยศิลปะอันงดงามหลากหลายแขนง  มาร่วมค้นหาปรัชญาของพิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ให้ลึกซึ้งยิ่งกว่าที่เคยในรูปแบบที่เป็นมากกว่าการรับชมงานศิลปะผ่านทางสายตาด้วยเนื้อหาใน LifeWear เล่มนี้

UNIQLO and Our Town

เนื้อหาใหม่ๆ ในนิตยสารฉบับล่าสุด เป็นการนำเสนอเรื่องราวของเมืองต่างๆ ทั่วโลกที่มีความเชื่อมโยงอย่างมีนัยสำคัญกับยูนิโคล่ ด้วยแผนที่และคำแนะนำที่น่าสนใจเกี่ยวกับเมืองฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมนี  เมืองที่   ยูนิโคล่เปิดร้านสาขาแรกในเดือนตุลาคมปี 2020 ทั้งยังเป็นบ้านเกิดของแฟชั่นดีไซนเนอร์ระดับตำนานอย่างจิล แซนเดอร์ (Jil Sander) อีกด้วย เรียกได้ว่าเมืองที่เต็มไปด้วยเสน่ห์แห่งนี้ จะทำให้ผู้อ่านอยากจะบินลัดฟ้าไปเยี่ยมชมในทันทีเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook