รวม 10 ร้านตัดผมผู้ชาย พิกัดกรุงเทพฯ

รวม 10 ร้านตัดผมผู้ชาย พิกัดกรุงเทพฯ

รวม 10 ร้านตัดผมผู้ชาย พิกัดกรุงเทพฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่านอกจากการแต่งกาย บุคลิกภาพ อีกหนึ่งสิ่งที่สะท้อนความเป็นตัวตนได้เป็นอย่างดีก็คือ “ทรงผม” ดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจที่หนุ่มๆ หลายคนจะให้ความสำคัญการดูแลเส้นผมและทรงผมเป็นพิเศษ สำหรับการตัดผมที่เข้ากับบุคลิกหรือรูปหน้าก็เป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามเช่นกัน

วันนี้ Sanook มีร้านตัดผมมาแนะนำเข้าไปแล้วรับรองคุณจะได้ทรงผมที่ถูกใจกลับออกมาอย่างแน่นอน

Never Say Cutz (สยามสแควร์)

Neversaycutz

Neversaycutz

ร้านตัดผมสุดเท่ ของฮิปฮอปตัวพ่อ เวย์ ไทเทเนียม ภายในออกแบบตกแต่งด้วยกลิ่นไอสไตล์อเมริกัน สำหรับหนุ่มๆ ที่แสวงหาร้านตัดผมเท่ๆ Never Say Cutz เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ไม่ควรมองข้าม ยิ่งถ้าใครเบื่อการตัดผมสไตล์จำเจ ลองให้ทางร้านออกแบบทรงผมให้ก็ดีไม่มีปัญหา ลูกค้าวัยทำงานที่กลัวทางร้านจะออกแบบหรือตัดแค่วัยรุ่นเท่านั้น คุณคิดผิดครับ หนุ่มวัยทำงานที่ต้องการทรงผมกึ่งทางการทางร้านก็จัดให้ได้เช่นกัน

Shiseido Salon and Spa (The Emporium)

shiseidosalonandspathailand

shiseidosalonandspathailand

ชิเซโด้ ซาลอน แอนด์ สปา ที่ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้า The Emporium ซาลอนแห่งนี้โดดเด่นด้วยคุณภาพมาตรฐานญี่ปุ่น มีบริการออกแบบตัดแต่งทรงผมและการทำเคมีทุกชนิด โดยจุดเด่นของที่นี่คือการดึงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของลูกค้าแต่ละท่านออกมา พร้อมปกปิดจุดบกพร่องเสริมให้ลูกค้าดูโดดเด่นขึ้น ขณะที่การบริการยังดีเยี่ยมเรียกว่าบริการระดับพรีเมียม โดยมีทีมงานที่มีความชำนาญและประสบการณ์สูง

Hive Salon (Portico หลังสวน)

hivesociety

hivesociety

อีกหนึ่งร้านตัดผมที่หนุ่มๆ ชอบความพิเศษและการดูแลเอาใจใส่ที่ละเอียดอ่อนไม่ควรพลาด ก้อง-กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา เซเลบหนุ่มคนดังคือเจ้าของร้าน Hive Salon นอกจากการตัดแต่งทรงผมตามที่ลูกค้าต้องการ ทางร้านยังมีบริการเกี่ยวกับทรงผมครบวงจรลูกค้าจึงหมดกังวลเพราะลูกค้าจะได้รับการดูแลจากช่างผมมืออาชีพ นอกจากนี้ Hive Salon ยังได้รับความไว้วางใจจากเหล่าดารา คนดังมากมาย

The Lounge Hair Salon (K-Village)

theloungehairsalonbkk

theloungehairsalonbkk

แค่เอ่ยชื่อ The Lounge ก็การันตีถึงฝีมือช่างผมที่มากด้วยประสบการณ์ เพราะเจ้าของร้านคุณ ไก่ สมพร คือช่างผมมืออาชีพที่ได้รับความไว้วางใจจากดารามานานกว่า 10 ปี สำหรับการตกแต่ง ภายในถูกออกแบบสไตล์ Boutique Salon เมื่อเข้ามาภายในร้านคุณจะรู้สึกผ่อนคลาย แถมที่นี่ยังมีบริการตัดผมที่ได้มาตรฐานทั้งช่างตัด ทำสี ล้วนแล้วแต่ได้รับการอบรมมาอย่างดี หนุ่มๆ คนไหนสนใจอาจจะต้องโทรไปจองคิวก่อนนะครับ เพราะร้านนี้คิวเยอะจริงๆ

Three Brothers Barber Shop (จตุจักร)

Threebrothersbarbershop

Threebrothersbarbershop

ร้านนี้หนุ่มๆ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะด้วยสไตล์การตกแต่งร้านออกแนววินเทจ ช่างตัดผมที่แต่งตัวสไตล์สบายๆ ทำให้บรรยากาศการตัดผมเหมือนพี่น้องคุยกัน สำหรับช่างตัดผมที่นี่มี 3 คนแต่ละคนก็ฝีมือไม่ธรรมดา โดยเฉพาะโอกุ้ย เจ้าของร้านที่ฝากผลงานไว้กับเหล่าคนดังมากมาย สำหรับใครสนใจจับจองคิวกันก่อนก็จะดีไม่น้อย เพราะร้านนี้วันหนึ่งรับตัดจำนวนไม่มาก แต่ถึงจะต้องรอคิว ยังไงคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอนกับร้านThree Brothers Barber Shop

Truefitt & Hill  (Central Embassy)

 truefittandhillbkk

truefittandhillbkk

หนุ่มๆ คนไหนอยากได้บริการที่ดีเยี่ยม มีงบประมาณมากหน่อย ขอแนะนำ Truefitt & Hill ร้านตัดผมต้นตำรับ Old English Barber เจ้าแรกของโลก โดยเปิดให้บริการในประเทศอังกฤษมาแล้วกว่า 200 ปี ในสาขาบ้านเราขอบอกว่าเขาสร้างและออกแบบให้มีความคล้ายสาขาดั่งเดิมจากประเทศอังกฤษ ขณะที่มาตรฐานต่างๆ ก็ไม่ต้องพูดถึงเพราะคุณจะได้รับการดูแลจากช่างผมผู้เชี่ยวชาญอย่างแน่นอน

Blue Harbour (K-Village)

Blue-Harbour

Blue Harbour

ร้านตัดผมระดับพรีเมี่ยม ออกแบบและตกแต่งโดยสถาปนิก ฝีมือระดับศิลปินแห่งชาติ คุณนิธิ สถาปิตานนท์ ทำให้บรรยากาศของร้านดูหรูหราและลงตัวอย่างที่สุด ด้านบริการร้าน Blue Harbour มีบริการเกี่ยวกับเส้นผมครบวงจร ลูกค้าจะได้รับบริการจากผู้มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ด้านลูกค้าก็มีตั้งแต่ดาราคนดังไปจนถึงหนุ่มวัยทำงาน ถ้าคุณมองหาร้านตัดผมพรีเมี่ยม Blue Harbour ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คุณไม่ควรพลาด

Saloon of Salon (สุขุมวิท 42)

saloonofficial

saloonofficial

ร้านตัดผมใจกลางสุขุมวิท ที่สามารถเปลี่ยนลุคคุณให้เป็นคนใหม่ที่ดูดีกว่าเดิม นอกจากการตัดผมที่เนี๊ยบมากๆ ทางร้านยังมีบริการหลายอย่างทั้งทำสี ดัดลอน นอกจากนี้ด้วยความเชียวชาญของช่างผมทำให้ทางร้านสามารถให้คำแนะนำช่วยเลือกทรง และสีผมที่เหมาะกับใบหน้า และบุคลิกได้ ขณะที่ใครชื่นชอบสไตล์การตัดผมแบบ Saloon of Salon ทางร้านยังเปิดคอร์สสอนตัดผมอีกด้วย

Craftsman Barber Shop (BTS พระโขนง)

craftsmanbarber

craftsmanbarber

อีกหนึ่งร้านตัดผมผู้ชายที่เป็นที่พูดถึงบอกต่อปากต่อปากถึงการตัดผมที่ดีมาก ช่างผมมีความเชียวชาญ สามารถออกแบบทรงผมและแนะนำทรงที่เหมาะกับแต่ละบุคคลให้กับลูกค้าได้ สำหรับหนุ่มๆ ที่ชื่นชอบทรงผมสไตล์วินเทจ เก็บร้านนี้ไว้ในลิสต์ได้เลย เพราะด้วยความที่งานละเอียดมาก ทำให้มีลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติแวะเข้ามาเสริมหล่อไม่ขาดสาย ขณะที่หนุ่มๆ คนไหนอยากซื้อผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม อาทิ เจล แวกซ์ หรือ โพเมด(Pomade) ทางร้านก็มีวางจำหน่ายอีกด้วย

Good Old Days Barbershop (ปิ่นเกล้า)

GoodOldDaysBarberShop1

ถ้าคุณรักและชื่นชอบทรงผมสไตล์วินเทจเราขอแนะนำ Good Old Days BarberShop เพราะร้านตัดผมร้านนี้จัดเต็มคุณภาพคุ้มราคา โดยลูกค้าที่เข้าไปรับบริการรับลองว่าที่นี่ช่างผมเร่งทำรอบ ตัดไม่เนี๊ยบหรือตัดตามหน้าที่แน่นอน เพราะช่างผมร้านนี้ตัดผมเพราะใจรัก โดยทางร้านการันตี “มาร้านนี้และรับรองได้เลยว่าการมาตัดผมที่ Good Old Days BarberShop จะทำให้คุณลูกค้าได้ "มากกว่า" ผมสั้นลงอย่างแน่นอน”

สำหรับหนุ่มคนที่ไหนสนใจอยากลองเปลี่ยนทรงผม ลองนำ 10 ร้านที่ผมแนะนำในวันนี้ไปเป็นตัวเลือก รับรองคุณจะไม่ผิดหวังกับทรงผมใหม่ของคุณแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook