เมื่อโลกทั้งใบกลายเป็นสีชมพู พลังแห่งรักทำให้คุณน่ารักขึ้น

เมื่อโลกทั้งใบกลายเป็นสีชมพู พลังแห่งรักทำให้คุณน่ารักขึ้น

เมื่อโลกทั้งใบกลายเป็นสีชมพู พลังแห่งรักทำให้คุณน่ารักขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การมีความรักนั้นนอกจากจะทำให้คุณเต็มไปด้วยความรู้สึกดี ๆแล้ว เคมีแห่งรักที่อยู่ภายในตัวคุณก็จะทำให้บุคลิกภายนอกของคุณเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีด้วยเช่นกัน ลองมาดูกันว่าการมีความรักที่ดีนั้นจะดีต่อคุณทั้งภายในและภายนอกอย่างไร

1. คุณมีความสุขมากขึ้นกว่าเดิม
เมื่อคุณมีความรัก คุณจะยิ้มและหัวเราะมากขึ้นกว่าเดิม แน่นอนว่าคุณจะมีความสุขกับตัวคุณเองกับคนที่คุณรัก โลกใบนี้เต็มไปด้วยความสดใส รอยยิ้มของคุณนั้นจะเต็มไปด้วยความรู้สึกที่สะท้อนออกมาทางดวงตาด้วยเช่นกัน

2. คุณมีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น
เมื่อคุณมีความรัก คุณจะรู้สึกว่าตนเองนั้นมีค่าสำหรับคนที่คุณรัก และจะรู้สึกว่าเดินผ่านผู้คนอย่างผึ่งผาย เพราะความสุขของคุณนั้นฉายชัดออกมาทางบุคลิกภาพ ถ้าเป็นผู้หญิงก็จะรู้สึกว่าตนเองสวยขึ้นกว่าเดิม ขณะที่ผู้ชายก็จะรู้สึกว่าตนเองนั้นหล่อขึ้นมากกว่าเดิมเช่นกัน

3. คุณดูดีขึ้นกว่าเดิม
เป็นเรื่องปกติของคนที่มีความรักต้องปรับปรุงตัวเองให้ดูดีขึ้นเพื่อให้คนที่เขาหรือเธอรักนั้นพึงพอใจ จะมีข้อเสียอยู่นิดเดียวตรงที่คุณอาจต้องใช้เวลาในการเลือกเสื้อผ้า หรือแต่งตัวมากกว่าเดิม และอาจต้องเสียค่าใช้จ่ายกับการตัดผม หรือดูแลตนเองมากขึ้น แต่ก็จะเป็นการทำด้วยความสุขที่คุณเองก็เต็มใจ

4. คุณกล้าเสี่ยงมากขึ้น
เราต่างรู้ดีว่าการมีความรักนั้นเป็นการเสี่ยงทางความรู้สึกอย่างหนึ่ง เพราะเราต้องใช้ใจแลกใจเพื่อให้ได้มาซึ่งความสัมพันธ์ ความเจ็บปวดที่จะเกิดขึ้นหากความสัมพันธ์นั้นแย่ลง จะไม่ใช่บาดแผลที่รักษาหายด้วยยาทางการแพทย์ แต่จะเป็นบาดแผลที่ติดอยู่ในใจ และสามารถลุกลามจนกลายเป็นปม แต่เมื่อคุณมีความรัก หมายถึงคุณกล้าเสี่ยงมากขึ้น และคุณเองก็รู้สึกยินดีที่จะเสี่ยงเสียด้วย

5. คุณจะมีความน่ารักเพิ่มขึ้นโดยไม่รู้ตัว
เมื่อคุณมีความรัก คุณจะมีความรู้สึกที่ดีเผื่อแผ่มาถึงคนรอบข้างด้วย ซึ่งคุณอาจไม่ได้สังเกตตัวเอง แต่เมื่อคุณได้รักใครสักคน ความรักนั้นจะทำให้คนรอบข้างรู้สึกว่าคุณมีความน่ารักมากขึ้นกว่าเดิม และพวกเขาก็รู้สึกได้ว่าคุณมีความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook