โค้ชมิกกี้ แนะ 6 ท่าออกกำลังกายที่บ้านไม่ใช้อุปกรณ์

โค้ชมิกกี้ แนะ 6 ท่าออกกำลังกายที่บ้านไม่ใช้อุปกรณ์

โค้ชมิกกี้ แนะ 6 ท่าออกกำลังกายที่บ้านไม่ใช้อุปกรณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงที่ไม่สามารถไปออกกำลังกายข้างนอกหรือที่ฟิตเนสได้อย่างเต็มที่ หลายๆ ท่านอาจจะเลือก ออกกำลังกายที่บ้าน

วันนี้ โค้ชมิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร แบรนด์แอมบาสเดอร์ ALL PRO และ HY-PRO โค้ชมืออาชีพ ดีกรีปริญญาจากมหาวิทยาลัยระดับท็อปโลกด้านวิทย์ฯกีฬา มีโปรแกรมที่สามารถทำเองได้ที่บ้านแบบไม่ต้องใช้อุปกรณ์ ที่จะช่วยเผาผลาญไขมันได้ทั้งร่างกาย และยังเพิ่มกล้ามเนื้อให้ทุกส่วน เพื่อความสมดุลอีกด้วย

สำหรับท่าออกกำลังกายที่หยิบมาแนะนำในวันนี้มีทั้งหมด 6 ท่า โดยต้องทำแต่ละท่า 30 วินาที ต่อเนื่องกัน แล้วพัก 2 นาที วน ทั้งหมด 3 รอบ

›       Bear crawl

›       Glute bridge one leg

›       Low walk

›       Lateral shuffle

›       Body drop

›       Plank pike

 

ขณะที่การจะสร้างและรักษาสมดุลทั้งร่างกาย และจิตใจนั้น นอกจากร่างกายที่แข็งแรงแล้ว ยังต้องมีจิตใจที่เข้มแข็งด้วย CEO นพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างมายด์เซ็ทและแรงบันดาลใจให้แนวคิดถึงการดูแลสุขภาพว่า “ตัวเราคือทรัพย์สินที่มีค่าที่สุด เราลงทุนในการศึกษาเล่าเรียน ทว่าหลายคนมองข้ามการลงทุนในตนเอง แท้จริงแล้วการจะทำประโยชน์ให้กับผู้อื่น ให้กับสังคม อยู่ที่ความพร้อมของร่างกายเราด้วยเช่นกัน”

ฝากถึงทุกท่านที่ปล่อยปละละเลยในการดูแลสิ่งที่มีค่าที่สุดของตัวเรา ให้เริ่มต้นจากวันนี้ ถ้าเราใช้ร่างกายตัวเอง เหมือนคนขับรถที่ไม่ดูแลรถเลย เครื่องยนต์จะเสื่อมสภาพเร็ว ทำให้อายุการใช้งานไม่ยาวนาน ร่างกายก็เช่นกัน จะอยู่คู่กับเราในสภาพสมบูรณ์ได้ไม่นาน

ภารกิจหลักของทุกคนจึงเริ่มต้นจากการดูแลตัวเองที่ดี รักตัวเองให้มากพอ จนระดับที่ไม่ปล่อยให้ตัวเองถูกทำร้าย ไม่ปล่อยให้เราเป็นคนทำร้ายหรือทิ้งขว้างร่างกายของตนเอง”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook